Thịt, trứng, đồ biển - thành phần dinh dưỡng

Thảo luận trong chuyên mục 'Hỏi Đáp Giảm Cân' tạo bởi thachsanh, ngày 1/6/11.

  1. TheHammer

    TheHammer
    Bình Luận:
    570
    Ưa thích:
    322
    VD cần 200g protein thì chỉ cần 9 lạng thịt bò còn lợn phải cần 1,2 kg, như vậy thì năng lượng chỉ từ ăn thịt lợn đã là gần 3000 kcal, còn với thịt bò sẽ là 1300 cal.
    Như vậy để nạp đủ lượng protein với thịt lợn bạn sẽ bị thừa năng lượng => tăng cân => mất công giảm mỡ. Còn thịt bò cung cấp ít năng lượng nên bạn có thể ăn thêm các loại thức ăn khác để bổ sung vitamin, khoáng ...
    thehinh95 ưa thích bài này
  2. Donahue

    Donahue
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    0
    Thịt nạc đùi heo thì như thế nào vậy anh? Có phải là thịt chân không?
  3. Lance25

    Lance25
    Bình Luận:
    3,051
    Ưa thích:
    1,899
    sai rồi nhé.

    Nếu so sánh, phải so cùng 1 phần cắt, cùng 1 loại thịt.

    Lấy phần tenderloin ra nói cho dễ, đây là phần thịt nạc ko mỡ.
    Fat trong bò ( đặc biệt là loại cho ăn cám ) cực cao. Cao hơn rất nhiều so với heo. Dù la loại bò ăn cỏ thì cũng fat cao hơn cả heo ---> calo cao hơn heo rất nhiều chứ ở đó mà it hơn.

    Còn mà đem phần tenderloin bò ra so với thịt ba rọi heo mà nói calo thì.....so cái kiểu gì chả hiểu nổi.

    Nói cái kiểu nạp đủ protein với thịt lợn là thừa cân là noi sai hơi bị quá xa đấy nhé

Chia Sẻ Trang Này