Những Bài Tập Thể Hình Cho Người Mới Bắt Đầu Tập

Thảo luận trong chuyên mục 'Lưu Trữ Tài Liệu Thể Hình' tạo bởi Vö|)sKä, ngày 4/11/09.

Tình Trạng Chủ Đề:
Không mở để nhận trả lời.
  1. Vö|)sKä

    Vö|)sKä
    Bình Luận:
    3
    Ưa thích:
    0
    Các bác ơi cho em hỏi những bài tập thể hình cho người mới bắt đầu với ạ . Em đang chuẩn bị đi tập thể hình nhưng mà không biết cách tập . Có thằng bạn hỏi nó hồi trước đi tập thì hlv không chỉ bảo . Và cho em hỏi chế độ tập và cách nghỉ ngơi ạ . Em cám ơn rất nhiều
  2. zHDz_zDHz

    zHDz_zDHz
    Bình Luận:
    3,007
    Ưa thích:
    264
    Bạn tham khảo cách tập chuẩn ở đây nhé
    http://webthehinh.com/forums/t176/
    mới đi tập thì trước hết bạn nên tập 1,2 nhóm cơ 1 ngày
    1.Ngực
    2.chân
    3.nghỉ
    4.Tay
    5.Ngực
    6.Vai
    nghỉ 2 phút mỗi hiệp
    tập như thế cho quen cách tập và hình thành form ,sau 1,2 tháng rồi chuyển lịch tập !
  3. T-Knight

    T-Knight
    Bình Luận:
    51
    Ưa thích:
    0
    Theo mình thì nên tập như vậy nè:
    Thứ 2: Cơ bắp tay trên, và cơ chân
    Thứ 3: Xô và lưng
    Thứ 4: Ngực và bụng
    Thứ 5: Bắp tay dưới và vai
    Thứ 6,7: Nghỉ
    Chu Nhật: thì tập lại ngực.

    Theo cách trên thì 1 phần là cơ bắp có cơ hội phục hồi (nếu ăn uống đủ Vitamin và Protein thì 2 ngày là cơ bắp phục hồi, còn ko thì 3 ngày) Mình cho 2 ngày ngực và mấy cơ bắp kia chỉ 1 ngày vì mấy động tác ở ngực và lưng cũng hoạt động phần cơ tay, vai, và xô.
Tình Trạng Chủ Đề:
Không mở để nhận trả lời.

Chia Sẻ Trang Này