Làm sao để đùi và mông to lên?

Thảo luận trong chuyên mục 'Tăng Cân' tạo bởi Taiphung92, ngày 26/11/12.

  1. Taiphung92

    Taiphung92
    Bình Luận:
    8
    Ưa thích:
    1
    Em thấy dạo này đùi và mông mình càng ngày càng tóp tép đi trông rất chán đời,Đến nỗi mặc cái quần âu vừa vặn lúc trước là thế giờ cũng nhăn nheo lỏng lẻo.Bây giờ đi học,đi làm cảm thấy thiếu tự tin vì mặc đồ rất xấu.Làm sao để cải thiện được cái đùi và mông to ra được ạ?Bác nào biết chỉ dùm em với.Em xin cảm ơn! :(
    Người Hà Nội ưa thích bài này
  2. byonls

    byonls
    Bình Luận:
    987
    Ưa thích:
    595
    squat + deadlift + dinh dưỡng + nghỉ ngơi hợp lý = (đùi + mông) x đẹp
  3. Taiphung92

    Taiphung92
    Bình Luận:
    8
    Ưa thích:
    1
    Em thì không có thời gian vận động + ngồi máy tính cả ngày.Tối đi làm đến công ty cũng ngồi máy tính tiếp.Thành ra chẳng có thời gian để tập thể dục thể thao.Còn dinh dưỡng thì nói chung cũng là đảm bảo dinh dưỡng rồi ạ?Liệu việc em nên vận động và chơi thể thao sẽ cải thiện hơn không ạ :)
  4. byonls

    byonls
    Bình Luận:
    987
    Ưa thích:
    595
    ko chơi thể thao mà muốn to ra như bạn nói thì người ta làm ra môn thể hình để làm gì. Trừ khi bạn muốn to mỡ thì nó chảy xệ cả :D

    đã vào diễn đàn này mà bạn hỏi có chơi thể thao không? giống như bạn vào quán nước hỏi chủ quán có bán nước không =))

    Mỗi tuần giành 4 buổi, mỗi buổi khoảng 1 tiếng là đủ rồi. không lẽ bạn bận tới nỗi không thể
    Hải Duy KG ưa thích bài này
  5. Taiphung92

    Taiphung92
    Bình Luận:
    8
    Ưa thích:
    1
    Vâng.Em cảm ơn bác nhiều.E sẽ cố gắng vận động một thời gian xem sao.?
  6. thanhdesign

    thanhdesign
    Bình Luận:
    1,898
    Ưa thích:
    1,339
    Chỉ squat thôi cũng được, dinh dưỡng tốt sau 1 năm là mông to gấp rưỡi :D
    zBadBoyz ưa thích bài này
  7. Hoàng Thạch

    Hoàng Thạch
    Bình Luận:
    95
    Ưa thích:
    17
    Chơi các kiểu con đà điểu, dinh dưỡng tốt, sau 1 năm mông to gấp 2, gấp 3. cbkg015. Tỷ lệ mỡ bao nhiêu hổng biết.
  8. duytqt

    duytqt
    Bình Luận:
    1,106
    Ưa thích:
    406
    tuần 3 buổi cũng đc
  9. lê đình khả

    lê đình khả
    Bình Luận:
    126
    Ưa thích:
    38
    đạp giá 45 nhiều và squat nhẹ, từ từ tăng kg, ko nên deadlift vì có thể gây chấn thương nếu ko tập đúng và vì bạn mông nhỏ mà :D
    mình cũng squat tuy ko nặng như thấy mông và đùi to lên trong
    thấy
  10. pham van hai?

    pham van hai?
    Bình Luận:
    1,471
    Ưa thích:
    426
    tôi thì đang lo mông to quá nhìn xấu đây
    lê đình khả ưa thích bài này
  11. lê đình khả

    lê đình khả
    Bình Luận:
    126
    Ưa thích:
    38
    to nhưng có săn ko anh, nếu săn thì là mưng rồi :D
  12. pham van hai?

    pham van hai?
    Bình Luận:
    1,471
    Ưa thích:
    426
    thật ah . cung săn tập ác thế mà
    lê đình khả ưa thích bài này
  13. lê đình khả

    lê đình khả
    Bình Luận:
    126
    Ưa thích:
    38
    cho e hỏi là có cần sử dụng lượng pro nạp vào nhiều hơn bt khi ko tập chân
    e tập mà lên chậm lắm, ko biết thiếu pro hay carb nữa :p
  14. pham van hai?

    pham van hai?
    Bình Luận:
    1,471
    Ưa thích:
    426
    mình tập 3 tháng lên từ 51 cm lên 60 cm
  15. Taiphung92

    Taiphung92
    Bình Luận:
    8
    Ưa thích:
    1
    Em chỉ mong được như bác mà chẳng được.Nhìn chân dài mà tóp tép trông chán đời lắm bạc ạ.Mặc quần mất tự tin .huhu
  16. pham van hai?

    pham van hai?
    Bình Luận:
    1,471
    Ưa thích:
    426
    bác có lấy một ít mông tôi cho . bu` lại cho tôi ít chiều cao
  17. Phạm Thành Công

    Phạm Thành Công
    Bình Luận:
    939
    Ưa thích:
    652
    sờ quát chứ sao nữa.
  18. Taiphung92

    Taiphung92
    Bình Luận:
    8
    Ưa thích:
    1
    Mình cao 1m8 mà có 56kg.Chân dài nhưng mỗi tội đùi và mông bé.Người thì gầy.Nghĩ về body mà chán ::huhu.Mình thì chẳng cần cao gì chỉ cần người có da có thịt là mừng lắm rùi
  19. pham van hai?

    pham van hai?
    Bình Luận:
    1,471
    Ưa thích:
    426
    ăn khỏe lên . tập vừa phải đều đều nghỉ ít thôi chịu khó móc đúi sau . đùi trước..
  20. twins9692

    twins9692
    Bình Luận:
    503
    Ưa thích:
    153
    1m72 mông 97 :dead: hơi to mặc đồ vẫn đẹp :D
  21. tranghuyen98

    tranghuyen98
    Bình Luận:
    2
    Ưa thích:
    0
    mn ơi tư vấn giúp e chế độ ăn ntn cho mông và đùi to ra với?
  22. Định Mệnh

    Định Mệnh
    Bình Luận:
    2,702
    Ưa thích:
    779
    Ăn giàu nhiều buổi. Giàu dinh dưỡng. Tập luyện có kế hoach thông minh
  23. Hải Duy KG

    Hải Duy KG
    Bình Luận:
    238
    Ưa thích:
    72
    Giá 45 ra sao vậy bạn?
  24. Bố Ngọc Khánh

    Bố Ngọc Khánh
    Bình Luận:
    777
    Ưa thích:
    409
    topic 5 năm rồi còn bươi lên. đào mộ thì giỏi mà tìm kiếm thông tin lại kém
  25. TheHammer

    TheHammer
    Bình Luận:
    2,069
    Ưa thích:
    1,318
    chắc là leg press 45 độ cồn =))
  26. cuti2199

    cuti2199
    Bình Luận:
    8
    Ưa thích:
    0
    Mình tập chân 2 buổi 1 tuần squat thiếu điều muốn ngồi xe lăn , giá 45 muốn bại liệt , romania deadlift muốn đứt gân ko thực phẩm bổ sung ăn phãi gọi cỡ trâu bò mã lai vậy mà nó còn nhích từ từ . Chứ đừng nói tới bạn muốn to mà ko muốn tập. Nghe hơi phũ phàng đau lòng nhưng đó là sự thật. Nhấc đích lên tới phòng đi bạn
  27. tranhuuthu

    tranhuuthu
    Bình Luận:
    312
    Ưa thích:
    91
    bác lên mau vậy, thật hay chém đó bác? Em thấy tập chân rất là lâu lên, phải cả năm mới thấy được kết quả khác biệt.
  28. TuanAnh1203

    TuanAnh1203
    Bình Luận:
    6,792
    Ưa thích:
    5,963
    Ối, các thánh là Vua đào mộ, 8 chút trước tập, muốn đùi và mông to thì tập đùi và mông, 2 bài cơ bản là squat và deadlift.
  29. Người Hà Nội Ban Quản Trị

    Người Hà Nội
    Bình Luận:
    6,278
    Ưa thích:
    6,702
    Chào bạn.
    Điều đầu tiên mình muốn nói tới trong quá trình bạn training trong buổi: Leg & Booty. Quan trọng nhất phần cảm nhận và vận dụng đúng nhóm cơ mình muốn tập, chịu áp lực của trọng lượng.
    Ví dụ: Squat đương nhiên vào cơ đùi nhưng muốn vào cơ mông thì thần kinh trung ương của bạn phải tập trung cao độ để cơ mông cũng được gồng và chịu trọng lực cả tạ cùng với cơ đùi. Muốn cảm nhận rõ không phải một sớm, một chiều bạn có thể cảm nhận được ngay. Nó sẽ được tiến triển theo thời gian training của các buổi về nhóm cơ này.
    Phần 2: Về bài tập.
    Không chỉ mỗi squat hay DL mới tác dụng vì thế những bài: lunges, spilit squat... Cũng đều tác động đến cơ mông. Nhiều hay ít là do cảm nhận và vận dụng nhóm cơ khi thực hiện bài tập đó. Vậy nên tôi khuyên: Bài tập cần đa dạng.
    Phần 3: Phương thức thực hiện 1 bài tập.
    Ví dụ: Vẫn là Basic squat.
    Leg day 1: Tập với trọng lượng tạ.
    Leg day 2: Bạn sẽ ko tập với trọng lượng lớn mà có thể bạn sẽ tập với phương thứ Jumb.
    Leg day 3: Bạn có thể tập squat với phương thức di chuyển.
    ...
    Phần 4: Biên độ hoạt động của cơ ( ROM)
    Bạn kết hợp nửa biên độ hoạt động và hết biên độ của nhóm cơ sẽ kích thích phát triển cơ ko theo lối mòn của bào tập.
    Chúc bạn thành công.
    Thân.
    zBadBoyz ưa thích bài này
  30. 59Kg

    59Kg
    Bình Luận:
    56
    Ưa thích:
    43
    Mình gặp phải vấn đề bây giờ là cứ squat là bị nhức đầu như búa bổ, ong hết cả đầu, tới mức chỉ đứng lên ngồi xuống thôi ko cần có tạ cũng bị. Nhẹ thì tầm 30 phút tự hết dần, nặng thì qua ngày. Giờ tập cơ chưa kịp mỏi thì đầu đã ong hết cả lên rồi nên toàn phải dừng sớm hoặc vừa chịu đau vừa tập rất khổ.
  31. mamcaocap

    mamcaocap
    Bình Luận:
    111
    Ưa thích:
    50
    bác có tập hít thở đúng cách ko vậy. Thiếu ôxi lên não cũng gặp phải tình trạng như vậy. Nếu ko phải có thể bác có bệnh lý gì đó, đi khám bác sĩ thử xem
  32. 59Kg

    59Kg
    Bình Luận:
    56
    Ưa thích:
    43
    Mình ko để ý tới chuyện thở lắm, nhưng thường cố gắng lấy hơi sâu trước khi ngồi xuống. Mình cũng nghĩ là do thiếu oxy hoặc máu lên não gây ra như vậy.

Chia Sẻ Trang Này