Ai biết bài tập nào tăng kích thước vòng 1 dành cho nữ cho mình xin với?

Thảo luận trong chuyên mục 'CLB Fitness Nữ' tạo bởi nhungana, ngày 22/3/14.

  1. nhungana

    nhungana
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    1
    Vòng 1 trước của mình cũng được 89 nhưng sau khi tập gym sai cách ( Mình tập thời gian 1 buổi quá dài- tập hơn 2 tiếng/ ngày) trong khi cân nặng của mình là 52kg, chiều cao là 1m65 tập được 1tháng thì thấy tình trạng tóp ngực giờ ngực mình còn 84. Những bài tập ngực mình biết hầu như toàn làm săn chắc và thon gọn ngực. Mình đang tìm tài liệu giúp tăng kích thước vòng 1 mà chưa tìm được. Ai biết chỉ giúp mình với ( Mình không muốn phâuc thuật đâu nhé ) Thanks!

    Tập tin đính kèm:

    • 1.jpg
      1.jpg
      File size:
      127.5 KB
      Lần Đọc:
      588
  2. cmnd88

    cmnd88
    Bình Luận:
    395
    Ưa thích:
    135
    muốn nở ngực thì ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, có 1 số bài nở ngực, bạn có thể nằm đẩy tạ nhẹ, chống đẩy ngang tay nó cũng giúp to ra. 1 điều dễ hiểu là người nào tập mà muốn v2 nhỏ thì nó sẽ kéo theo cả v1 nhỏ theo, ko biết có phải bạn tập có mục tiêu nhỏ v2 ???
  3. Black cat

    Black cat
    Bình Luận:
    464
    Ưa thích:
    162
    Cứ tập tạ nặng vào bạn. Nhất là ngực và mông. Bạn gái mình ngực tăng 6cm sau 7 tháng gym đấy :3
  4. kakarot

    kakarot
    Bình Luận:
    356
    Ưa thích:
    124
    nhìn cái mặt ông già già kìa thộn vãi
  5. nhungana

    nhungana
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    1
    Mình tìm hiểu thì được biết vòng 1 của nữ giới cấu tạo nhiều mỡ chứ không phải cơ như nam giới. Mà tập nặng hầu như phần mỡ sẽ săn chắc lại nên vòng 1 sẽ nhỏ đi. Mình đang muốn tăng cân và nhỏ vòng 2, tăng vòng 1.
    manhtu ưa thích bài này
  6. huynhbao

    huynhbao
    Bình Luận:
    111
    Ưa thích:
    28
    theo mình biết thì muốn vòng 2 nhỏ lại đồng nghĩa với việc lượng mỡ trên cơ thể cũng giảm đi, và vô tình kéo lượng mỡ vòng 1 giảm theo
  7. kebipbom

    kebipbom
    Bình Luận:
    147
    Ưa thích:
    39
    gặp bác nguyễn mạnh tường cho lẹ :D, em giọt ko thôi lỗ đầu :cry:
  8. nhungana

    nhungana
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    1
    Mình cũng nghĩ thế. Mình có tăng 2kg trong vòng 1 tháng và giảm 1cm vòng 2. Nhưng giờ điều mình cần là muốn xin cách để làm tăng kích thước vòng 1. Thanks!
  9. nhungana

    nhungana
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    1
    Mình không muốn phẫu thuật bạn ah.
  10. voikcoi Moderator Ban Quản Trị

    voikcoi
    Bình Luận:
    5,631
    Ưa thích:
    7,254
    e tập thế nào mà biết là mình tập sai. giảm 5cm ngực cũng k phải là sai nếu như e cũng giảm 5cm bụng, hoặc hơn thế. cũng như có v3 căng tròn hơn. nó chỉ k theo ý e 100% thôi. k thể nói la sai đc

    nếu muốn to v1 chỉ là ở số đo, theo nghĩa đen. thì tập xô. xô to ra thì số đo v1 sẽ tăng. nhưng chu vi ngực thì k đổi.
    thêm nữa. chắc e cũng có tập ngực rồi thì biết. tập ngực khiến cơ ngực khỏe hơn nó sẽ giữ bài ngực cao hơn --> số đo tăng chút xíu dù có thể chu vi của bầu ngực giảm. tưởng tượng giống như 1 quả bóng căng hơi và quả bóng hơi bị bẹp vậy.

    vả lại e cũng tự có câu trả lời cho mình rồi. tăng mỡ thì v1 sẽ tăng. ngoài ra thì kích thích tuyến sữa băng cách massage, uống sữa đậu nành bla bla

    muốn giảm bụng nữa thì thử tập chăm bụng dưới xem sao. hanging leg raise chẳng hạn. hoặc bài c đang thử tập là leg drop + hip lift, thấy rất căng, có tác dụng.
    Lần sửa cuối: 22/3/14
  11. vuquoc93

    vuquoc93
    Bình Luận:
    343
    Ưa thích:
    71
    tìm gấu bảo gấu sờ nhieu là to ngay :
    t2kenz ưa thích bài này
  12. nhungana

    nhungana
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    1
    em tập thời gian quá dài cho 1 ngày với cường độ hết sức nghiêm túc nên dẫn tới việc tóp ngực vì đối với 1 ngừoi mới tập như em thế là quá nhiều ( hơn 2tiếng 1 ngày). Em giảm 5cm vòng ngực nhưng chỉ giảm được có 1cm vòng 2 và tăng được 2kg trong vòng 1 tháng. Em nghĩ mình tập sai ở đây là sai về thời gian tập luyện. còn kỹ thuật em nghĩ không vấn đề.
  13. voikcoi Moderator Ban Quản Trị

    voikcoi
    Bình Luận:
    5,631
    Ưa thích:
    7,254
    xem lại chế độ + bài tập khẩn cấp.
    e có tập ngực không. tập thế nào. cardio bao lâu. chắc e chủ yếu tập mông
    thường nếu k phải bàitập cô lập nhóm cơ thì cơ bụng phải hoạt động rất mạnh, ví như khi e tập với tạ rời (tạ đơn tạ đòn,...) chưa kể đi bộ chạy nhảy j cũng p huy động cơ bụng. bụng vẫn còn nhiều mỡ mà k xuống nhanh thì rất lạ
  14. nhungana

    nhungana
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    1
    lịch tập của em trước đây là 30 phút cardio, 45phút squat và deadift và tập chân bằng máy sau đo có tập xô, tay trước tay sau ngực khoảng 15 phút và cuối cùng là tập bụng 30 phút ( 2 tiếng/ ngày, từ thứ 2-thứ 7, cn nghỉ). Sau khi thấy tình trạng tóp ngực em có chia ra tập theo lịch sau: Thứ 2 ( Cardio 30 phút, bụng 30 phút), thứ 3( tập full mông, đùi, chân 30 phút; tập bụng 30 phút) thứ 4( tập xô và tay 30 phút, bụng 30 phút) sau đó lại quay vòng và cn nghỉ. vòng eo 2 trước đây của em là 65( em vẫn tập ở nhà- tự tập trước khi đến phòng tâp) và sau 1 tháng giảm xuống 64. Mông em thì vẫn 90 nhưng có vẻ chắc và cao hơn trước.
    Lần sửa cuối: 22/3/14
  15. voikcoi Moderator Ban Quản Trị

    voikcoi
    Bình Luận:
    5,631
    Ưa thích:
    7,254
    eo e k to, c nói bụng. nhìn hình thì có vẻ thế. vì chân e thì bé rồi. số đo ngực giảm nhiều vậy thì khá lạ, có thể giảm mỡ lưng, nhưng giảm 5cm trong khi bụng 1cm thì chênh lệch quá lớn. cũng có thể là bụng (bụng nhé, k p eo) giảm nhiều hơn mà e k để ý
  16. nhungana

    nhungana
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    1
    Dạ. Thế thì đúng rồi ah. Em đo eo( chỗ nhỏ nhất) Còn bụng thì thấy giảm nhiều nhưng em không đo. Vì bụng dưới trước em khá lớn nhưng giờ thấy nhỏ hơn. Nhưng lịch tập bây giờ của em ổn không ah? Và giờ em cần bổ xung những bài nào nhiều hơn để ngực em to hơn ( em muốn nói tới độ nhô chứ không fải chu vi vòng 1)
  17. hoahongxanh88

    hoahongxanh88
    Bình Luận:
    2,796
    Ưa thích:
    2,020
    Bạn tập ngực đi, ngực trên ngực dưới, mình tập thấy nó săn và cao chứ ko nhỏ đi, mình tập toàn thân không quá thiên về nhóm cơ nào cũng không bỏ nhóm nào. Hiện tại ngực vẫn 85 như hồi mới tập, được cái cao hẳn, mặc áo cũng tự tin hơn (nhìn cảm thấy to) :)
    KhoajPro ưa thích bài này
  18. voikcoi Moderator Ban Quản Trị

    voikcoi
    Bình Luận:
    5,631
    Ưa thích:
    7,254
    e có thể tập 1 số bài như là bb hoặc db press, butterfly, ... để "bơm" ngực. nó sẽ tác động với cơ ngực trên, giúp giữ ngực cao hơn,
    nhưng nói chung là giảm mỡ thì sẽ giảm toàn thân. một số ý kiến cũng cho rằng chạy bộ thì dễ teo v1, nên mọi ng thay bằng đạp xe, chèo thuyền hay eliptical,...
    cá nhân c cho rằng tập bụng ngay sau cardio là k cần thiết vì cardio cũng sử dụng cơ bụng rồi. tập ít mà chuẩn thì tốt hơn là tập nhiều. sau 30p cardio thì cơ bụng cũng được hoạt động kha khá rồi. c k biết e tập bụng là tập những j trong 30p liền, nhưng c thấy khá nhiều ng khó mà tập chuẩn form khi đã thấm mệt. kéo cáp hay gập bụng bằng máy còn đỡ chứ ví dụ như crunches là toàn gồng lưng gồng chân mà lên chứ có dùng cơ bụng đâu.
    e chịu khó tập bài tập tốt cho bụng dưới như c đã nói ở trên hoặc 1 số tư thế như plank. xuống bụng nhanh.
    KhoajPro ưa thích bài này
  19. nhungana

    nhungana
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    1
    Dạ. Thanks c nhiều! :-*
  20. Hacker1992

    Hacker1992
    Bình Luận:
    118
    Ưa thích:
    34
    klq nhưng phòng tập ở đâu thế bạn ?Mình biết cái bác ngồi trong hình :v
  21. nhungana

    nhungana
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    1
    Ở đường Lĩnh Nam bạn ah
  22. Hacker1992

    Hacker1992
    Bình Luận:
    118
    Ưa thích:
    34
    Ờ đúng r mình cũng ở Linh nam :v Phòng này chắc là Rambo Fitness
  23. t2kenz

    t2kenz
    Bình Luận:
    105
    Ưa thích:
    55
    chuẩn men , khoa học đã chứng minh :v nghe đâu tiết ra cái hóc môn gì gì ấy :D
    vuquoc93 ưa thích bài này
  24. vuquoc93

    vuquoc93
    Bình Luận:
    343
    Ưa thích:
    71
    thật mà. gấu mình ngực bé. từ ngày yêu mình sờ vs xếp hình xuốt giờ to hơn nhiều roi
  25. Haroro_vt89 Tư Vấn

    Haroro_vt89
    Bình Luận:
    1,516
    Ưa thích:
    1,323
    Vấn đề này thú vị á :)
    _ Đầu tiên cho mình ngưỡng mộ 5s: wow, con gái 1m65, 52kg, V1-89 quá chuẩn... nhưng nếu to do khung xương thì chưa chuẩn lắm, to vòng Cup thì hay hơn. Theo sinh lý học thì là vậy :D
    _ Tập GYM có giúp to V1 ?
    Có. Vì V1 tính cả vòng lưng, xương, thịt, mỡ. Nếu tập các bài Ngực sẽ tăng thêm cơ, thì V1 tăng là đúng
    Cái bạn nữ quan tâm là vòng Cup, chứ không phải V1, vì nó tạo nên nét quyến rũ của con gái
    Khi tập GYM làn cơ quanh Ngực săn chắc kèo bầu Ngực lên, cũng làm cho nó có cảm giác to và đẹp hơn

    _ Như bạn miêu tả thì bạn cũng đã hiểu vấn đề là do Cardio quá nhiều làm giảm mỡ. Nên giảm vòng Cup.
    _ Cách khắc phục:
    + Dinh dưỡng: bổ sung các thực phẩm nhiều hoocmon nữ (cái này bạn tự nghiên cứu thêm, như: đu đủ, đậu nành, măng tây...)
    Trong các thực phẩm này có nhiều Estrogen, Phytoestrogen giúp làm nở mô Ngực hấp thụ thêm mỡ làm to cho núi đôi.
    Trước khi chuyển giới người bệnh hay sử dụng hoocmon này để biến đổi dần V1. Nhưng với liều dùng cao và là thuốc y tế nên sẽ không an toàn bằng việc bổ sung từ nguồn thực phẩm.

    + Luyện tập: tất nhiên các bài tập Ngực sẽ làm cho nó săn chắc và đẹp hơn.
    Mọi người hay nói giảm mỡ là giảm đều trên cả cơ thể, sẽ làm cho núi đôi nhỏ đi.
    Mình không hoàn toàn đồng ý với ý kiến này lắm.
    Việc ăn DIet, hay Cardio sẽ làm giảm mỡ đều trên cơ thể vì đó là đặc tính của bài tập này. Nó hữu ích cho những người có Bodyfat cao. Nếu bạn cảm thấy đã khá cân đối và muốn giảm mỡ thêm vùng bụng, mình nghĩ không nên đùng 2 cách trên nữa

    Vẫn có những bài tập giúp giảm mỡ từng phần.
    Bạn muốn giảm V2, nên tìm hiểu các bài tập giảm mỡ từng phần cho V2. Nó sẽ không làm ảnh hưởng đến việc giảm mỡ luôn cả V1. Ví dụ các bài tập Bụng sẽ làm giảm mỡ vùng bụng, chứ đâu phải tập bụng mà tự nhiên nó giảm luôn cả mỡ ở tay, ở chân, hay ở Ngực...

    Vì không phải là con gái nên mình cũng không tìm hiểu sâu lắm :D, chỉ biết sơ sơ như thế thôi. Nói chung là định hướng cho bạn biết cách tìm hiểu phương pháp.

    Chúc bạn sớm đạt được mục đích mình muốn !
    Lần sửa cuối: 23/3/14
    vovinyma ưa thích bài này
  26. everybody2003 Moderator Ban Quản Trị

    everybody2003
    Bình Luận:
    1,611
    Ưa thích:
    1,894
    ko có chuyện giảm mỡ từng phần
    các bài tập bụng hầu như ko có tác dụng giảm mỡ
  27. Haroro_vt89 Tư Vấn

    Haroro_vt89
    Bình Luận:
    1,516
    Ưa thích:
    1,323
    Mình biết chứ, mình đọc không ít bài viết từ website thể hình nước ngoài về vấn đề này. Nhưng mình vẫn đang tiếp tục tìm những nghiên cứu khác để phá vỡ định luật này.
    bạn có hiểu rõ nghiên lý vì sao mà cơ thể khi giảm mỡ nó phải giảm đều trên cả cơ thể không, nhưng chắc phải có 1 cách nào đó để phá vỡ nguyên lý này.

    Giống như việc "Gain muscle, burn fat" cùng lúc dường như là không thể, nhưng với nền khoa học tiên tiến (tạo ra Protein tổng hợp: Whey) và nghiên cứu về đồng hồ sinh học của con người, bây giờ đã có cách để làm "G M & B F" cùng lúc, dùng Whey "push" vào lúc cửa sổ đồng hóa của cơ thể để nạp Protein vào cơ khi mà vẫn ăn Diet để burn fat.
    Nếu không tạo ra được Whey với chỉ số GI cao tới 156 gần gấp đôi thực phẩm bình thường chỉ có khoảng GI 80-90, cao nhất là trứng khoảng GI 104 thì cái lý thuyết kia khó mà bị phá bỏ, vì chỉ số GI của thực phẩm bình thường không kịp để hấp thụ trong thời gian ngắn mà Cửa sổ sinh học mở ra.
    Ở nước ngoài họ có điều kiện dùng Whey rẻ, nên việc này bây giờ không còn khó với họ nữa. Nhưng ở VN thì hơi vất vả cho những người kinh tế yếu

    Chúng ta có thể tăng cơ từng bộ phận, và mình nghĩ là có cách Giảm mỡ từng bộ phận
    Lần sửa cuối: 23/3/14
    vovinyma ưa thích bài này
  28. everybody2003 Moderator Ban Quản Trị

    everybody2003
    Bình Luận:
    1,611
    Ưa thích:
    1,894
    đến nay chưa có bài nghiên cứ nào khẳng định điều ngược lại
    bác chưa tìm được nghiên cứu nào ngược lại thì đừng vội khẳng định

    còn câu Chúng ta có thể tăng cơ từng bộ phận, và mình nghĩ là có cách Giảm mỡ từng bộ phận giống như bác đang khẳng định phụ nữ có thể đẻ được thì đàn ông cũng có cách để đẻ được vậy

    tế bào cơ và tế bào mỡ có chức năng khác nhau, ko thể so sánh như vậy đc, bác có thể điểu khiển vận động tế bào cơ nhưng ko thể làm như vậy đối với tế bào mỡ, đó là lý do bác có thể tăng cơ từng bộ phận nhưng ko giảm mỡ được từng bộ bận (theo ý muốn)
  29. tuanvn

    tuanvn
    Bình Luận:
    125
    Ưa thích:
    19
    / nữ thì tập nặng giống nam k, hay chỉ tập nhẹ mà tới
  30. hoahongxanh88

    hoahongxanh88
    Bình Luận:
    2,796
    Ưa thích:
    2,020
    Tùy theo thể lực nữa bạn nhưng mình tập tất cả các bài của nam, không cữ bài nào, thỉnh thoảng làm mới bằng cách đổi qua lại các bài tác động cùng nhóm cơ. Thật ra thể lực nữ yếu hơn nam nhiều nhưng nếu kiêng trì thì nữ cũng có thể tập khá nặng :) tuy vậy mình vẫn khuyên các bạn nữ là đừng ham tập nặng mà phải nghe theo cơ thể mình :)
  31. ngyễn huy

    ngyễn huy
    Bình Luận:
    67
    Ưa thích:
    20
    nữ ko cần tập nặng mà tập cường độ cao
  32. hoahongxanh88

    hoahongxanh88
    Bình Luận:
    2,796
    Ưa thích:
    2,020
    Tùy nhóm cơ, tùy mục tiêu nữa bạn à :)
  33. manhtu

    manhtu
    Bình Luận:
    1,256
    Ưa thích:
    1,332
    e tập nhiều wa.nhiều hơn a rất nhiều.tập để tăng cân đừng tập nhiều khiến tiêu hao nhjieeuf năng lượng.vòng 1to thì phụ thuộc rất nhiều vào estrogen cũng như mô mỡ,tập ngực nhiều wa thì nó săn lại chứ to làm sao đc.đẩy ngực trên là đủ rồi e.Bổ sung cho cơ thể nhiều thành phần chứa estrogen e nhé.theo a biết thì đa số nữ fitness nc ngoài đeeuf bơm ngực nên chúng ta thấy mặc dù body fat của họ rất thấp nhưng nnực lại rất to
    voikcoi ưa thích bài này
  34. Duong_Qua

    Duong_Qua
    Bình Luận:
    797
    Ưa thích:
    271
    vòng 1 cao tí nữa là ngon nhỉ...

Chia Sẻ Trang Này