nhờ mọi người check giùm mình form pendlay row

#5
từ góc quay này khó mà nói hết đc. Theo như ngu ý thì chân bạn hơi rộng. Kinh nghiệm của mình là khi set up, thanh đòn vừa đi qua đầu ngón cái, mũi bàn chân hơi xòe ra. Bắt đầu lên thì kéo thân nười mình về phía tạ, cảm giác giống như bụngng chạm vào đùi thì lift.
 
#14
vlk ốm nhách tập bài chi khó thế, quất BARBELL ROW như bình thường thôi. Lưng chưa to người chưa đủ kg, cứ mấy bài đơn giản bài bản tập core trước như DL, BARBELL ROW, Pull up
SEATED LOW-CABLE ROW này nọ mà thẳng tiến.
 
#18
mình đang theo stronglift bạn à
xưa cũng theo stronglift một thời gian đến khi đứng tạ, cái này phai có parner tập cùng không lên mức tạ cao là chông chênh liền, đành quay qua ppl và up low ngày nào cũng chiến cho sung. Theo ý kiến cá nhân giáo án 6 buổi tuần tốt hơn stronglift, còn nếu theo stronglift mặc dù tập có 3 ngày nhưng công đoạn đầu tư hơi bị nhiều hơn giáo án kia :)