tay trước với tạ đòn được bao nhiêu kg?

#5
Mình mỗi bên 12kg. Còn cây đòn cong cong lượn lượn chuẩn O đó ko biết nhiêu. Thấy chắc cũng hơn 5kg.
 
#8
tập tay trước với tạ đòn , mình hay sài cái cong cong cho nó nhiều cách nắm , mỗi bên 12kg , còn cần thì 8kg thì phải .
nói chung mình khoái chơi tạ rời hơn là tay đòn .
 
#10
fai nói bác mạnh vê lù. :smug:
tôi 30-35kg là bắt đầu có hiện tượng cong mông cong đít cong lưng, lấy đà lấy trớn đủ kiểu mới lên được 8 cái. 60kg thì quả là ghê gớm :X3:.
à sr đang nói tập đúng form nhé, ko chơi ăn gian như trên rồi lấy đà hết mình như Duy Nguyễn phán nhé.
 
#11
40kg tạ + đòn ez impulse max. Tay có 34 lúc gồng
e hoang mang quá bác ạ, mức tạ tập siêu yếu @@!
Ko đến lỗi mỡ quá, bt, dc ae trong phòng khen quá to, 85kg,1m68
Tay e duỗi 39, gồng 42+ mà tập tay tạ đòn mỗi bên chỉ có 15, nghĩa là tổng tạ 30, thanh đòn cỡ 2,3kg (đòn là cái tuýp tự chế)
Hồi xưa hỏi bác cách lên tạ squat, giờ gánh có 110kg, chân 64 :D
ko biết tại sao, có bị yếu sinh lý quá ko =]]
 
#12
fai nói bác mạnh vê lù. :smug:
tôi 30-35kg là bắt đầu có hiện tượng cong mông cong đít cong lưng, lấy đà lấy trớn đủ kiểu mới lên được 8 cái. 60kg thì quả là ghê gớm :X3:.
à sr đang nói tập đúng form nhé, ko chơi ăn gian như trên rồi lấy đà hết mình như Duy Nguyễn phán nhé.
đây ko có ăn gian.mức mạnh nhất của mình là 65 cơ tức là 1 Rm.60 3 đến 4 cái nha.
 
#13
e hoang mang quá bác ạ, mức tạ tập siêu yếu @@!
Ko đến lỗi mỡ quá, bt, dc ae trong phòng khen quá to, 85kg,1m68
Tay e duỗi 39, gồng 42+ mà tập tay tạ đòn mỗi bên chỉ có 15, nghĩa là tổng tạ 30, thanh đòn cỡ 2,3kg (đòn là cái tuýp tự chế)
Hồi xưa hỏi bác cách lên tạ squat, giờ gánh có 110kg, chân 64 :D
ko biết tại sao, có bị yếu sinh lý quá ko =]]
ở mức này mà bạn lên theo đúng form chỉ dùng lực tay trước, lưng và bụng gồng cứng lại hoàn toàn, ko được lấy đà để ăn gian thì mình đảm bảo bạn cũng lực chứ ko fai bình thường.
Chứ còn tập mà lấy đà thì mức 40-45 bạn cũng có thể ăn gian được vài cái nếu tập.
 
#15
Cơ to lên chắc chắn sẽ mạnh.
Cơ mạnh lên chưa chắc đã to.

Hồi đó tập Row nhiều nên tay trước mình rất khoẻ. Nhiều ông cũng nghi ngờ mình vì nhìn mình cũng ko p dạng tay to.
Bây h nghỉ từ đầu năm ôn thi, tập linh tinh nên yếu rồi....
 
#16
tui từ khi tập gym đến nay ko bao giờ tập tay trước nên ko biết lên được bao nhiêu, tập mấy bài compound đủ mệt rồi chả có time tập bài iso nên đành bỏ bê nó vậy :D
 
#17
ở mức này mà bạn lên theo đúng form chỉ dùng lực tay trước, lưng và bụng gồng cứng lại hoàn toàn, ko được lấy đà để ăn gian thì mình đảm bảo bạn cũng lực chứ ko fai bình thường.
Chứ còn tập mà lấy đà thì mức 40-45 bạn cũng có thể ăn gian được vài cái nếu tập.
Cũng có thể tại mình tập lưng rồi song tập tay trước nên nó cũng hơi oải xíi
 
#18
mấy bác tập barbell curl lúc nâng lên có cảm thấy phần ngực và phần vai gồng lên ko ? đối với tạ nặng theo thể trạng tùy người nhé
 
#19
Chơi cái Z barbell thì lên đc khoảng mười mấy cái với mỗi bên 10 kí, mỗi bên 15 kí thì lên đc khoảng 5 cái lúc khỏe, không biết thanh tạ nó nặng bao nhiêu
 
#21
tay 34 lúc gồng vậy là bé chứ to j .
tôi thả lỏng buông thõng tay còn được 32 rồi , gồng lên 36 .
chơi tạ đòn nhiều cháu ảo tưởng , cứ lắp rõ lắm tạ xong lúc lên lắc cả người , vận dụng sức toàn thân , cứ nghĩ mình khỏe =))
 
#23
mình thì mới chuyển sang phòng mới, mức tăng tạ là 2,5kg mới đau. thanh đòn cũng tương đối nặng nên 2 bên 15kg dc có 4rep. tệ quá.
 
#28
tập tay mà phải lắc toàn thân , vân dụng sức cả thân để lên tạ thì đếch ai bảo tay khỏe đâu nhé =))
Thế lắp tầm 50-60kg tạ vào, lắc toàn thân mà xem có co tay lên được không nếu tay yếu :))

Vấn đề yếu khỏe ở đây phải so với cùng 1 mức tạ, bác nào chỉ co tay mà không vận sức cả thân + dùng lực quán tính thì chắc chắn là khỏe hơn bác chơi cả người. Nhưng nếu chỉ so một bác đứng im co tay với 2-30kg và một bác lắc lư cả thân với 4-50kg tạ thì chưa chắc đứng im là tay đã khỏe hơn...

Ở đây không bàn về tính hiệu quả ăn vào cơ tay của 2 tư thế nhé.