Không tập tạ mà uống serious mass có tăng cân được không ?

#1
Mình sinh năm 92 - cao 1.70cm - nặng 53kg ( rất ốm ) :(

  • Nếu chỉ uống serious mass kết hợp với ăn uống thì trong 1 tháng có tăng cân được không, không thì tệ lắm khoảng bao lâu là tăng được. và nếu lên cân rồi nghĩ uống có sụt lại về như cũ không.
  • Thực đơn ăn uống mấy bữa chính,phụ/1 ngày đối với người gầy như mình là hợp lý.
Xin cám ơn mọi người rất nhiều.
 
#2
1. Tăng đc, nhưng chậm nếu ko ăn đủ.
2. Ăn nhiều gấp 2,3 lần bây giờ xem. Trừ khi có vấn đeef về tiêu hoá. 1m70 thì ăn ngày tầm 10-12 bát cơm gì đos, tối thiểu nửa cân thịt nạc, chất béo tầm 60-70g.
 
#3
Được. Nhưng không nên vì: Trong Mass có nhiều thành phần hỗ trợ luyện tập, phục hồi cơ như creatine, citruline, glutamin,... Uống mà không tập = vứt tiền qua cửa sổ khi bỏ tiền ra mua những thành phần đó mà không sài đến), chưa kể dư thừa mà không dùng đến thì cơ thể lại mất công đào thải, hai người. Không tập mà muốn lên cân thì xác định là chỉ lên mỡ, mà lên mỡ thì mua mấy cái đồ carb nhanh về sài cho kinh tế.
 
#6
Vậy mình nên mua loại nào uống để tăng cân đây mọi người.Mình ốm nên tăng mỡ cũng được, đang cầu cho người có chút mỡ đây mn Đồ carb là gì vậy ?
Hoặc mình mua tạ tay về nhà tự tập với hít xà đơn. Hít đất thì được không.
 
Lần sửa cuối:
#10
Ốm như mình tập tạ hay gyms tốt. Hay 2 thằng như nhau ?
Mình tính tập tạ truoc lên kg rôi mới tập gyms để đẹp
 
#11
1. Tăng đc, nhưng chậm nếu ko ăn đủ.
2. Ăn nhiều gấp 2,3 lần bây giờ xem. Trừ khi có vấn đeef về tiêu hoá. 1m70 thì ăn ngày tầm 10-12 bát cơm gì đos, tối thiểu nửa cân thịt nạc, chất béo tầm 60-70g.
:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::notworthy:. Bác chỉ vậy an bôi thực luon qua.
54kg thi ngày ăn 4 chén cơm thôi. Ăn thêm fat vào ví dụ trái bơ với 1 và muỗng dầu olive. Ko cần uống whey chi cho uổng tiền
 
#12
:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::notworthy:. Bác chỉ vậy an bôi thực luon qua.
54kg thi ngày ăn 4 chén cơm thôi. Ăn thêm fat vào ví dụ trái bơ với 1 và muỗng dầu olive. Ko cần uống whey chi cho uổng tiền
4 chén cơm ko bằng 1 giờ trưa của mình.mình cao 1m 78 nặng 82 cân.theo kinh nghiêm của bản thân muốn tăng cân thì 1 ngày ít phải 12 bát cơm +thit cá rau... thì mới tăng cân đc. ( mình ko dùng tpbs)trước mình củng có 60 cân sau 3 năm tăng đc 22 cân.Và giờ lên 82 cân mình mới dùng whey +chế độ tập nặng để buik lên tiếp.mục tiêu mình là lên 90 cân.
 
#13
4 chén cơm ko bằng 1 giờ trưa của mình.mình cao 1m 78 nặng 82 cân.theo kinh nghiêm của bản thân muốn tăng cân thì 1 ngày ít phải 12 bát cơm +thit cá rau... thì mới tăng cân đc. ( mình ko dùng tpbs)trước mình củng có 60 cân sau 3 năm tăng đc 22 cân.Và giờ lên 82 cân mình mới dùng whey +chế độ tập nặng để buik lên tiếp.mục tiêu mình là lên 90 cân.
:D. Mình từ dưới 60kg len 82trong vòng 7 tháng ấy. Mục tiêu cũng là 90kg rồi cut xuống. Ko xài whey o xai gi cả. Chỉ an thoi.
Mình tập theo dân thể thao nên chế độ ăn kiêng rất khac khe. 50carbs 30%pro 20%fat. Ngoài trừ cơm cũng phải ăn nhiều món khác. Bác ăn ngày 12bat com là em khâm phục bác :p:D
 
#14
em từng ăn ngày 25 bát hồi đi MHX, ăn xong mà đi đâu mất tiêu, sụt mất 2kg trong 2 tuần :v
 
#15
:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::notworthy:. Bác chỉ vậy an bôi thực luon qua.
54kg thi ngày ăn 4 chén cơm thôi. Ăn thêm fat vào ví dụ trái bơ với 1 và muỗng dầu olive. Ko cần uống whey chi cho uổng tiền
4 chén cơm có tầm 800 Kcal, sao đủ tăng đc bác, tạng người như chủ thớt với bác cũng từng ăn 50% calo từ carb còn gì
 
#16
1. Ví nó chứa nhiều năng lượng nên chắc chắn khi bổ sung nó với bữa ăn hàng ngày hợp lí thì sẽ tăng cân. Tăng đc bao nhiêu cân thì tùy dinh dưỡng hàng ngày của bạn.
2. Không tập GYM mà uống thì phí đi tác dụng hấp thu nhanh, tác dụng kích thích cơ cho người luyện tập.
3. Không tập GYM hoặc thể dục thể thao nhiều mà uống vào thì lên mỡ nhanh hơn lên cơ,bụng to nhanh hơn những chỗ khác
Nếu đã muốn uông tăng cân nên chịu khó 1 tuần dành 3 4 buổi mỗi buổi 1h đồng hồ thì lên cân nhìn sẽ cân đối hơn
 
#17
em từng ăn ngày 25 bát hồi đi MHX, ăn xong mà đi đâu mất tiêu, sụt mất 2kg trong 2 tuần :v
25 bát cơm sẽ đâu đó có khoảng 5000kcal, chưa kể các thức ăn khác và năng lượng từ chúng, thế mà giảm cân thì chứng tỏ hệ tiêu hóa ko hấp thu đc 1/3 số cơm đó, các cụ thì nói ngắn gọn là toi cơm hại gạo :cool:
 
#18
Ăn nhiều vào =)) tiền mua cái thứ ấy đủ mua khối thức ăn dinh dưỡng bình thường luôn. Thử ngày ăn thêm mấy bữa phụ ngoài 3 bữa chính xem, lên cân là cái chắc.
 
#19
:D. Mình từ dưới 60kg len 82trong vòng 7 tháng ấy. Mục tiêu cũng là 90kg rồi cut xuống. Ko xài whey o xai gi cả. Chỉ an thoi.
Mình tập theo dân thể thao nên chế độ ăn kiêng rất khac khe. 50carbs 30%pro 20%fat. Ngoài trừ cơm cũng phải ăn nhiều món khác. Bác ăn ngày 12bat com là em khâm phục bác :p:D
chú lên cân hơi nhanh,có đợt đi cày 1 sào rưỡi về mệt quá ăn hết 12 bát cơm một lúc chưa tính thức ăn
 
#23
Mọi người thường lần tưởng phải tập thể dục thật nhiều thì mới cải thiện được vóc dáng,xin thưa với các bạn để tăng cân thì chế độ dinh dưỡng chiếm tới 80% và tập luyện chỉ chiếm 20%.
Hãy đến với nhóm dinh dưỡng của mình địa chỉ 453/3 Lê Văn Sỹ ,Phường 12 , Quận 3 hoặc gọi số 098 222 49 39 gặp Miss Tuyền.Mình sẽ tư vấn dinh dưỡng , theo sát chế đố ăn uống của các bạn và giúp các bạn lấy lại vóc dáng chuẩn trong thời gian ngăn nhất.
Với cam kết chất lượng, mình sẽ hoàn tiền nếu bạn không hài lòng với kết quả.
 
#24
Mình sinh năm 92 - cao 1.70cm - nặng 53kg ( rất ốm ) :(

  • Nếu chỉ uống serious mass kết hợp với ăn uống thì trong 1 tháng có tăng cân được không, không thì tệ lắm khoảng bao lâu là tăng được. và nếu lên cân rồi nghĩ uống có sụt lại về như cũ không.

  • Thực đơn ăn uống mấy bữa chính,phụ/1 ngày đối với người gầy như mình là hợp lý.
Xin cám ơn mọi người rất nhiều.
Chiều cao cân năng vậy nói "rất ốm" , vậy 1m72, 42 kg như mình thì sao.....Mình chỉ cố một ước mơ: được nặng bằng bạn
 
#25
Không tập mà uống Mass. Nếu việc bổ sung Mass không tập luyện để Calor dư thừa sẽ dẫn đến tích mỡ. Còn việc tăng Cân thì có tăng cân nếu ăn dư calor theo đúng nghĩa tăng cân. Còn tăng cơ còn phụ thuộc tập luyện mức hoạt động hằng ngày có đủ kích thích để cơ bắp phát triển hay không.
 
#26
K tập tành gì thì bạn có thêr như mình ngày xưa, tối nào cũng hoặc milo úc hoặc ngũ cốc hạt beone. Đảm bảo béo thôi rồi luôn. Chăm chỉ sáng dậy pha 1 cốc beone uống. tối về uống milo hoặc ngươc lại. ăn thì nhớ an cả thịt trắng cả thịt đỏ. nói chung tất cả các loại thịt, béo ngay