[SW] Tiền nào của nấy các bác ạ.

#4
Bác cho em xin cái dinh dưỡng , giáo án và thời gian luyện tập của bác đc ko
Bác cao vậy thì phải lên cân nạc nữa mới đẹp chứ.
Về dinh dưỡng thì em ăn nhiều cá và rau. Ko kiêng tinh bột, 1 bữa 4. 5 bát cơm. Bữa phụ uống bột đậu pha.
Khẩu hiệu là ăn nhiều tập nặng ko lo mỡ.
Lịch tập thì hiện tại là
Thứ 2 3 4 chạy. Thứ 5 nghỉ. 6 7 chạy. Cn nghỉ. Khoe cái là chạy đc gần 10km rồi :D. Mục tiêu là bán marathon như bác thayboicaotay.
Tập SW vào thứ 2 4 6.
Tập full body mỗi ngày. Lâu lâu đổi qua routine của các bro trên mạng cho đỡ chán.
Ví dụ 1 ngày.
Xà đơn: làm chục quả MU sau đó 3 hiệp tay rộng. 3 hiệp tay sát nhau. Tất cả theo kiểu pull nhé. Em ít tập kiểu chin.
Hít đất tương tự. Em tập thêm kiểu vỗ tay để thi Sasuke. Kiểu kim cương em thích nhất.
Xà kép thì 3 hiệp max.
Nghỉ ít thôi.
Cái quan trọng nhất là giấc ngủ. 21g ngủ, 4 giờ dậy chạy.
 
#5
Bác cao vậy thì phải lên cân nạc nữa mới đẹp chứ.
Về dinh dưỡng thì em ăn nhiều cá và rau. Ko kiêng tinh bột, 1 bữa 4. 5 bát cơm. Bữa phụ uống bột đậu pha.
Khẩu hiệu là ăn nhiều tập nặng ko lo mỡ.
Lịch tập thì hiện tại là
Thứ 2 3 4 chạy. Thứ 5 nghỉ. 6 7 chạy. Cn nghỉ. Khoe cái là chạy đc gần 10km rồi :D. Mục tiêu là bán marathon như bác thayboicaotay.
Tập SW vào thứ 2 4 6.
Tập full body mỗi ngày. Lâu lâu đổi qua routine của các bro trên mạng cho đỡ chán.
Ví dụ 1 ngày.
Xà đơn: làm chục quả MU sau đó 3 hiệp tay rộng. 3 hiệp tay sát nhau. Tất cả theo kiểu pull nhé. Em ít tập kiểu chin.
Hít đất tương tự. Em tập thêm kiểu vỗ tay để thi Sasuke. Kiểu kim cương em thích nhất.
Xà kép thì 3 hiệp max.
Nghỉ ít thôi.
Cái quan trọng nhất là giấc ngủ. 21g ngủ, 4 giờ dậy chạy.
Em thấy thằng floyd mayweather cũng cao như em mà nặng 66kg nhưng nhìn đẹp mà. Với cả ảnh em gửi bác là đợt e 65. Bh e 67 rồi. Lịch tập của e thì là 3,5,6 chạy và tập bụng. 2,4,6 thì pull vs push và squat. E tập 50 pull và 100 push vs cả 100 squat. Bác thấy thế ổn không
 
#7
Em thấy thằng floyd mayweather cũng cao như em mà nặng 66kg nhưng nhìn đẹp mà. Với cả ảnh em gửi bác là đợt e 65. Bh e 67 rồi. Lịch tập của e thì là 3,5,6 chạy và tập bụng. 2,4,6 thì pull vs push và squat. E tập 50 pull và 100 push vs cả 100 squat. Bác thấy thế ổn không
Lịch bác ổn đó. Giống cái lịch em tập hồi trước nhưng bác nên lắp thêm cái xà kép, cắt nét tay sau và ngực dưới tốt lắm.
 
#9
Lịch bác ổn đó. Giống cái lịch em tập hồi trước nhưng bác nên lắp thêm cái xà kép, cắt nét tay sau và ngực dưới tốt lắm.
E lại trồng xà đơn mất rồi. Em mua thêm ring về tập dips thì có cắt nét được tay và ngực dưới ko nhỉ. Dinh dưỡng thì em vẫn ăn 3 bữa chính sáng trưa tối. Bữa trước khi tập e ăn 1 quả chuối và 1 hộp sữa. 2 bữa phụ lúc 10h sáng và 4h chiều thì e uống bột đậu. Như vậy có ổn không bác
 
#11
E lại trồng xà đơn mất rồi. Em mua thêm ring về tập dips thì có cắt nét được tay và ngực dưới ko nhỉ. Dinh dưỡng thì em vẫn ăn 3 bữa chính sáng trưa tối. Bữa trước khi tập e ăn 1 quả chuối và 1 hộp sữa. 2 bữa phụ lúc 10h sáng và 4h chiều thì e uống bột đậu. Như vậy có ổn không bác
Dinh dưỡng bác còn hơn em. Em cũng trồng xà đơn nhưng hàn thêm cái xà kép ngắn để tập dip. Mai mốt gửi ảnh cho bác, tiện lắm, tốn vài chục sắt vụn là ok. Ring ngon lắm, cắt nét như xà kép.
Tuy nhiên theo em nên hàn thêm cái xà kép loại ngắn.
 
#13
trc mình cũng tập món này dc 1 năm xong bỏ :)) giờ quay sang gym thấy vui vì hiệu quả hơn. giờ em vẫn làm dc mấy cái cơ bản của calis kiểu muscle up nhưng yếu hơn xưa rồi :<
 
#19
Cập nhật mới: 21/10/2018 đã lên 64kg
Các mốc quan trọng: 2013 (47kg) 2014 (52kg) 2015-2017 (ít tập, khoảng 53kg)
Sau khi miệt mài bulk 2 tháng, đã lên 64kg, sẵn sàng cho mùa đông khắc nghiệt ở Nhật Bản.