Nhờ check hộ em form squat

#1
Tập đến tuần thứ 7 rồi, cũng đến lúc phải check lại form cho chuẩn, nhờ mọi người check hộ và góp ý giúp em quả squat này, em cảm ơn .
 
#2
Sao bác không chuyển góc quay nên không nhìn rõ chuyển động của đầu gối như nào, nhìn như này thì thấy cũng ổn, nếu thấy được chuyển động đầu gối nữa thì toàn diện hơn
 
#4
Sao bác không chuyển góc quay nên không nhìn rõ chuyển động của đầu gối như nào, nhìn như này thì thấy cũng ổn, nếu thấy được chuyển động đầu gối nữa thì toàn diện hơn
Đầu gối mình lun gập theo đúng hướng của bàn chân, mình sợ chấn thương nên xem kỹ lắm, lúc xún cũng hay có thói quen check lại
 
#5
vậy là tốt rồi nhưng có vẻ lưng còn yếu nên mông bắn lên trước không, bổ trợ thêm lưng cho khỏe thêm nha bạn (y)
 
#6
vậy là tốt rồi nhưng có vẻ lưng còn yếu nên mông bắn lên trước không, bổ trợ thêm lưng cho khỏe thêm nha bạn (y)
Cái này do thói quen từ deadlift, toàn đưa mông với đùi lên rồi mới thẳng lưng chứ lưng em cũng tạm ổn,để buổi tập sau em dần dần chỉnh lại
 
#10
Bỏ thảm ra
Đi giày đế cứng
Rộng chân ra
Mở gối ra
ko lót thảm thì ko với tới tạ được bro ơi, còn để xún 1 bậc thì lại quá thấp, cái rack ko canh chỉnh được, nó cố định rồi
Giầy em đế cứng đấy chứ
Em cũng tập rộng chân nhưng mãi vẫn không quen, cứ bằng vai là xún tốt, cho em hỏi là có buộc phải rộng ra không, nếu có em sẽ fix từ từ
 
#12