Trên 5 năm Đóng cửa chợ nhé

#32
đừng có nói kiểu là nghe nói, xem hết bài của ổng thì sẽ hiểu là ko có ăn ún cái gì quá nhìu quá tốn đâu
:)) bác từng đc quang hướng dẫn rồi. thế có đúng là tiền thực phẩm chức năng tầm 5.6 củ 1 tháng k? bác trả lời luôn cho nóng. không phải Quang block luôn tôi mà trả lời tôi là nghe nói sai rồi nhá =)). sau đó 1 lão nữa vào cmt bảo là tiền dinh dưỡng phải gấp đôi chỗ đó. mình rep lai là :v mới bị block ^^
 
#33
:)) bác từng đc quang hướng dẫn rồi. thế có đúng là tiền thực phẩm chức năng tầm 5.6 củ 1 tháng k? bác trả lời luôn cho nóng. không phải Quang block luôn tôi mà trả lời tôi là nghe nói sai rồi nhá =)). sau đó 1 lão nữa vào cmt bảo là tiền dinh dưỡng phải gấp đôi chỗ đó. mình rep lai là :v mới bị block ^^
tiền ăn tổng là 3,5-5 triệu thôi. tùy mua chổ nào. cao nhất là 5 triệu
 
#34
quay lại chủ đề chính thì ông chủ thớt còn k bằng body tui 4 tháng tập. ông thua xa luôn trong khi tôi cũng không dùng tpcn :D:D:D. trước tập tôi cũng béo béo như này, khuyên ông thớt theo giáo án max ot nhá :hungry: tập nặng nên cũng đốt mỡ khá. Bên cạnh đó xin hỏi bác Định mệnh 1 câu hỏi nữa. mình thực sự không cần người quá cơ bắp, chỉ cần fit giống như mấy ông anh tập calisthenic thôi. dạo này tập squat tầm 80 kí mà cảm giác những cái quần mình mặc bắt đầu kích kích bắp đùi, vậy theo bác Định mệnh thì tui có nên squat nặng như vậy nữa không hay giảm còn 1 nửa nhưng tập tăng reps vs set?? deadlift là bài tập sức mạnh nên dù sao đi chăng nữa tôi cũng vẫn sẽ tập nặng:p:p:p. Cảm ơn bác định mệnh trước
 
#35
quay lại chủ đề chính thì ông chủ thớt còn k bằng body tui 4 tháng tập. ông thua xa luôn trong khi tôi cũng không dùng tpcn :D:D:D. trước tập tôi cũng béo béo như này, khuyên ông thớt theo giáo án max ot nhá :hungry: tập nặng nên cũng đốt mỡ khá. Bên cạnh đó xin hỏi bác Định mệnh 1 câu hỏi nữa. mình thực sự không cần người quá cơ bắp, chỉ cần fit giống như mấy ông anh tập calisthenic thôi. dạo này tập squat tầm 80 kí mà cảm giác những cái quần mình mặc bắt đầu kích kích bắp đùi, vậy theo bác Định mệnh thì tui có nên squat nặng như vậy nữa không hay giảm còn 1 nửa nhưng tập tăng reps vs set?? deadlift là bài tập sức mạnh nên dù sao đi chăng nữa tôi cũng vẫn sẽ tập nặng:p:p:p. Cảm ơn bác định mệnh trước
tập hết mình đi :)) đừng lo. mún to phải đầu tư nhìu thứ
 
#37
địt mẹ mấy cái thằng củ cặc bên trên vào dè bỉu ngứa dái vcl. ng ta lập thread vào hỏi thì chúng mày đéo giúp, lại vào chê bai. Đéo biết chúng mày đẹp bằng ai mà xạo lồn vậy, đkm đây là trên mạng thì chúng mày hùa với nhau đc, ngoài xã hội chúng mài giữ cái tật củ cặc này k sớm thì muộn trẩu nó cũng xiên chết cụ chúng mày
 
#42
Bạn tập cardio thấy ko hiệu quả ah?
K có cái j là k hiệu quả cả. Chẳng qua là trong quá trình cardio nó chủ yếu đốt là carb (chứ mỡ thì đốt trực tiếp k bao nhiêu hết), sau đó tạo sự thiếu hụt kcal nếu bạn ăn đúng thì sẽ dẫn đến đốt mỡ. Quang trọng nhất là sự thiếu hụt kcal đó :)
 
#43
K có cái j là k hiệu quả cả. Chẳng qua là trong quá trình cardio nó chủ yếu đốt là carb (chứ mỡ thì đốt trực tiếp k bao nhiêu hết), sau đó tạo sự thiếu hụt kcal nếu bạn ăn đúng thì sẽ dẫn đến đốt mỡ. Quang trọng nhất là sự thiếu hụt kcal đó :)
Vậy phương pháp nào đốt mỡ trực tiếp hiệu quả nhất ah?
 
#44
Vậy phương pháp nào đốt mỡ trực tiếp hiệu quả nhất ah?
muốn giảm bodyfat thì chỉ có cách duy nhất ăn thâm hụt kcal thôi . Chứ đốt mỡ free fatty với giảm bodyfat cơ thể khác nhau đấy . Hiện tại ngay lúc này cơ thể 24/24 là đang đốt mỡ rồi nhưng chưa chắc giảm được bodyfat
 
#50
Thằng bạn em có theo quangbangs 12 tuần coach online gì đó,ăn uống tà tà à,mà khoa học,trong thực đơn của y,có 1 bữa xoã 300 calo vào buổi 9h sáng,duy nhất bữa đó thôi,còn lại nên ăn đungs theo quy củ,hoặc chuẩn marco theo ông đấy đề ra,tiền supp theo giáo án đó cungz khá vừa túi với dân khá giả,còn sinh viên thì ko có cửa rồi
 
#53
ko khuyến khích. cut kiểu đó cực mệt mỏi.
ảnh mình sau 3 tháng tập đây ạ :oops::oops::oops:. chẳng bằng ai nhưng đăng lên nghe bác định mệnh tư vấn. Ngực mình đến phòng tập hay bị nói là xấu vì giống ngực đàn bà. buồn lắm luôn. mục tiêu duy nhất của mình là từ giờ đến tết ngực vào khuôn rõ ràng hơn và bụng nổi rõ ít nhất 4 múi :oops::oops::oops:. bụng mình chỉ khi nào tập bụng nó mới hiện lên mũi thui ạ :< chân thì mình cảm thấy chân mình đủ xài rồi. Mình tự nhận xét là vai mình hơi bé thui :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 

Attachments

#54
ảnh mình sau 3 tháng tập đây ạ :oops::oops::oops:. chẳng bằng ai nhưng đăng lên nghe bác định mệnh tư vấn. Ngực mình đến phòng tập hay bị nói là xấu vì giống ngực đàn bà. buồn lắm luôn. mục tiêu duy nhất của mình là từ giờ đến tết ngực vào khuôn rõ ràng hơn và bụng nổi rõ ít nhất 4 múi :oops::oops::oops:. bụng mình chỉ khi nào tập bụng nó mới hiện lên mũi thui ạ :< chân thì mình cảm thấy chân mình đủ xài rồi. Mình tự nhận xét là vai mình hơi bé thui :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
đủ sài cái méo :)) mún khá thi full body. cứ cái kiểu phần trên mún như này như này. dẹp đe. tập vú vai thì 10 ngày chỉ 2 lần. thế 10 ngày 2 lần vai nguc 2 lần lưng. xog ngồi chơi vì chân đủ rồi à. các bài squat DL có vào cơ abs vs lưng đấy. k tập thì đẹp kiểu gì ?
 
#56
đủ sài cái méo :)) mún khá thi full body. cứ cái kiểu phần trên mún như này như này. dẹp đe. tập vú vai thì 10 ngày chỉ 2 lần. thế 10 ngày 2 lần vai nguc 2 lần lưng. xog ngồi chơi vì chân đủ rồi à. các bài squat DL có vào cơ abs vs lưng đấy. k tập thì đẹp kiểu gì ?
mình có tập chân mà bác ;););). deadlift 1.2 lần số cân nặng rùi đó. squat hơn dl 1 xíu nhưng giờ chân mình bắt đầu kích vào quần rùi nên vẫn định try hard dl nhưng squat mình giảm khối lượng tạ thêm vào đó là tăng sets và reps. bác xem thế ổn k ạ. mình k hế muốn thay size quần áo:depressed:
 
#57
mình có tập chân mà bác ;););). deadlift 1.2 lần số cân nặng rùi đó. squat hơn dl 1 xíu nhưng giờ chân mình bắt đầu kích vào quần rùi nên vẫn định try hard dl nhưng squat mình giảm khối lượng tạ thêm vào đó là tăng sets và reps. bác xem thế ổn k ạ. mình k hế muốn thay size quần áo:depressed:
chưa len tới 1.5 thì đừng có nghĩ tới tập cái kiểu cardio. ăn còn chưa tính toán dc thì cut cái gì. trong giai đoạn tăng cơ giảm mỡ tốt mà ko bik tận dụng là sai lầm
 
#58
chưa len tới 1.5 thì đừng có nghĩ tới tập cái kiểu cardio. ăn còn chưa tính toán dc thì cut cái gì. trong giai đoạn tăng cơ giảm mỡ tốt mà ko bik tận dụng là sai lầm
giai đoạn mà bác đang nói tới có phải là thời kì đầu tập không? mình rất tha thiết đc nghe về vấn đề giảm mỡ tốt này của bác
 
#60
:p:p:p thui đành cố nghiền ngẫm mấy thứ bác vừa "lỡ" tay gõ ra vậy :D:D:D. hy vọng tết mình đạt được mục tiêu để khoe anh em :sneaky:o_O