[Hỏi nhanh - Đáp gọn] Tất cả các vấn đề về luyện tập thể hình 2017

d m trả lời kiêu cc gì thế m mới là thằng phải chỉnh mắt đấy. Cẩu hỏi t đưa ra mấy ng tập cùng nhìn cũng thấy như thế ko muốn tl thì cút
Xuq qười xôq cuẩn, bị cụk cặk zất n'iều qười bị, xôq fải ai kũq kó kơ dịa kân bằq, tập wêm 1-2 năm nữa sẽ ổn
Khung người ko chuẩn, bị trục trặc rất nhiều người bị, ko phải ai cũng có cơ địa cân bằng, tập thêm 1-2 năm nữa sẽ ổn:D:D:D
 
mắt mày có vấn đề, đeo di check thì làm gì ?
loại trẻ trâu ảo tưởngcái lồn gì mà trước tập lệch vai này, sau tập lệch vai kia. Xàm cặc :LOL:
Địt mẹ máu lồn, tưởng mình giỏi mình hay thì cút về bú lồn mẹ m đi thằng mặt lồn, ăn nói như cc, ng ta hỏi đàng hoàng làm như ngta xé lồn mẹ m.
 
mắt mày có vấn đề, đeo di check thì làm gì ?
loại trẻ trâu ảo tưởngcái lồn gì mà trước tập lệch vai này, sau tập lệch vai kia. Xàm cặc :LOL:
Ngta có trẻ trâu thì m vẫn là thứ chó già đéo có đạo đức, thứ như m đéo thọ được lâu đâu trừ khi m biết sống như con ng có đạo đức chứ đéo phải thứ mặt già sống thua 1 con chó
 
Ngta có trẻ trâu thì m vẫn là thứ chó già đéo có đạo đức, thứ như m đéo thọ được lâu đâu trừ khi m biết sống như con ng có đạo đức chứ đéo phải thứ mặt già sống thua 1 con chó
chưa gì có 1 con chó tên @Icyprince vào sủa inh ỏi rồi đấy thôi, nói gì ai :ROFLMAO: Lập clone ra sủa mới ghê chứ
cứ việc vừa sủa vừa cào bàn phím đi.
Tao đéo phải giống súc sinh như mày, tao là thằng đàn ông, đéo muốn nói chuyện thì bằng nắm đấm cũng đc.
Cái loại cún con như mày, thích thì tìm tao ở Gym Saigon sport Q7 HCM, ngày nào tao cũng ở đó lúc 3:00pm tới 5:00pm t2-t6 mỗi tuần. Vào đó la lên gặp Lance, t sẽ trả phí cho mày và tao sử dụng lồng đấu UFC. Chiều mày tới bến thôi cún con ah. Tao thì không biết sủa như mày đâu :hilarious:
Ignore từ đây nhé. Muốn chơi thì Gặp nhau tại Saigon sport q7, ko dám đến thì cũng kệ mày thôi.
 
Lần sửa cuối:
CHo mình hỏi, mình mới tập gym được 2 tuần, tập không nặng lắm nhưng thấy tay phải có hiện tượng yếu cơ với cổ tay bị tê, như vậy là bị sao và cách khắc phục ạ.
 
Mình mới tập lại được 2 ngày sau 1 time dài nghỉ tập
Đang theo chương trình P.H.U.L
Sau khi nghỉ 1 ngày sau 2 ngày tập sức mạnh đầu tuần thì mai với ngày kia là 2 buổi tập kế tiếp
Tuy nhiên do mới tập lại nên tới giờ vẫn chưa hết đau cơ
Liệu mai có thể chịu đau mà tập như bình thường đữoc ko
Hay thì phải nghỉ thêm vài ngày cho hết đau mới đươc tập lại
 
Em 19 tuổi, cao 1m63, nặng 70kg, 3 vòng là 95-86-104 :cry:. Một phần là đó khung xương to
Em dự định bắt đầu luyện tập để giảm cân. Anh có thể tư vấn cho em lịch tập và thực đơn không ạ?:)
 
BQT cho em hỏi
Em cao 1m72
khi để tư nhiên
Trước khi tập thể hình nặng 58kg sau 2 tháng nặng 64kg , vòng1 : 90 sau 2 tháng vong1 : 99 , vòng2 : 76 sau 2 tháng vong2 :78
cho em hỏi bụng em tăng ít vậy có nhỏ quá không , em là người mới tập mong anh tư vấn vì bụng em sắp có múi rồi sợ sau này tăng vòng 2 khó. em ăn tự nhiên không dùng bất kỳ thực phẩm bổ sung gì.
 
Chào Anh ( chị)
cho em hỏi là: em đang trong quá trình tập thể hình để giảm cân và tiến triển rất tốt, e giảm từ 95kg và hiện tại là 80kg, nhưng da cơ thể và da mặt em vẫn còn bủng và trùng. Vậy nếu em duy trì chế độ tập thì da có săn lại không ạ? Có thuốc boi hoặc uống nào hổ trợ thêm không ạ?
Em xin cảm ơn rất nhiều!
 
Chào Anh ( chị)
cho em hỏi là: em đang trong quá trình tập thể hình để giảm cân và tiến triển rất tốt, e giảm từ 95kg và hiện tại là 80kg, nhưng da cơ thể và da mặt em vẫn còn bủng và trùng. Vậy nếu em duy trì chế độ tập thì da có săn lại không ạ? Có thuốc boi hoặc uống nào hổ trợ thêm không ạ?
Em xin cảm ơn rất nhiều!
có.
bôi cái nào có nhiều colagen
 
Cho em hỏi ạ, cơ địa dáng em như ảnh, nhưng người nhão, ngực mông ko cao, chân khoẻ nhưng tay vai xô yếu ko squat với tạ đòn được. Em muốn tập để béo lên, tăng ngực, mông nhưng sợ ko cân đối được việc ăn uống khiến béo lên nhanh quá rồi bị rạn da. Cho em hỏi em nên tập nguyên gym hay kết hợp cardio, tập tạ nặng trong tgian ngắn hay tập nhẹ nhiều hiệp? Ăn uống ntnao ạ? Các bác tư vấn cho em với Em cảm ơn nhiều
 

Attachments

Cho em hỏi ạ, cơ địa dáng em như ảnh, nhưng người nhão, ngực mông ko cao, chân khoẻ nhưng tay vai xô yếu ko squat với tạ đòn được. Em muốn tập để béo lên, tăng ngực, mông nhưng sợ ko cân đối được việc ăn uống khiến béo lên nhanh quá rồi bị rạn da. Cho em hỏi em nên tập nguyên gym hay kết hợp cardio, tập tạ nặng trong tgian ngắn hay tập nhẹ nhiều hiệp? Ăn uống ntnao ạ? Các bác tư vấn cho em với Em cảm ơn nhiều
1./ Vớ vẫn, ko muốn tập thì nó khỏe đc đếch.
Squat ai bảo mới nhào vô phải 50kg mỗi bên, ko làm dc thì 1kg mỗi bên mà squat.
Ko đc nữa, thì tpa65 không tạ.
Ko đc nữa, lên lầu 10 nhảy ra khỏi ban công.

2./ Tập tạ nặng, có thể kết hợp cardio ngày nghỉ. Tạ nặng thì ko có thời gian ngắn.
Tập nhẹ thì ko có kích thích cho cơ bắp, tập làm cái gì

3/ Ăn uống thì đương nhiên là diet, tự google TDEE là gì, tự học
 
1./ Vớ vẫn, ko muốn tập thì nó khỏe đc đếch.
Squat ai bảo mới nhào vô phải 50kg mỗi bên, ko làm dc thì 1kg mỗi bên mà squat.
Ko đc nữa, thì tpa65 không tạ.
Ko đc nữa, lên lầu 10 nhảy ra khỏi ban công.

2./ Tập tạ nặng, có thể kết hợp cardio ngày nghỉ. Tạ nặng thì ko có thời gian ngắn.
Tập nhẹ thì ko có kích thích cho cơ bắp, tập làm cái gì

3/ Ăn uống thì đương nhiên là diet, tự google TDEE là gì, tự học
Sao ah gay gắt thế ạ? Ko biết thì em mới hỏi chứ ạ?
 
Mình năm nay 25t cao 1m7 nặng 75kg . Cơ thể mình mập và mỡ thừa rất nhiều đặc biệt là ở bên eo va bụng . Mình định sẽ ra phòng tập nhưng mình ko muốn to con cơ bắp vạm vỡ gì cả , mình chỉ thích thon gọn lại và vừa người được rồi . Anh em nào tư vấn giúp mình cách tập và ăn uống ra sao nha . Cam ơn nhieu lắm
 
Mình năm nay 25t cao 1m7 nặng 75kg . Cơ thể mình mập và mỡ thừa rất nhiều đặc biệt là ở bên eo va bụng . Mình định sẽ ra phòng tập nhưng mình ko muốn to con cơ bắp vạm vỡ gì cả , mình chỉ thích thon gọn lại và vừa người được rồi . Anh em nào tư vấn giúp mình cách tập và ăn uống ra sao nha . Cam ơn nhieu lắm
box giao an
 
Mình tập gym cũng đc gần 1 năm, nhưng dạo này mình thấy tập cơ thể ko lên kg nữa nên có mua mass về uống.
Mình 1m74 nặng 62kg, mình thường hay tập buổi sáng tầm khoảng 5h đến 6h30. Trước khi tập thì có ăn 2 lát bánh mì với bơ đậu phộng, sau tập thì ún 2 mũn mass + 300ml sữa rồi tầm tầm 8h thì ăn sáng với bò kho.
Tầm 10h thì mình ún thêm 2 mũn mass với nước nữa, đến trưa thì ăn trưa với gạo lức rau nhiều và thịt nhiều.
Tầm 4h thì mình ún mass 2 mũn nữa, đến 6h thì ăn tối. 9h thì ún mass tiếp.
Hiện giờ thì mình có thể bench được khoảng 20kg 2 bên khoảng 6 rep.
Mình muốn hỏi là như vậy chế độ dinh dưỡng mình có ổn ko, mình cần theo một giáo án nào ko. Mình muốn tăng cân và tăng cơ.
1 muỗn mass tầm 30gram
 
Em năm nay 14t nặng tầm 50kg cao 1m60 thì tập gym bao lâu sẽ có thân hình đẹp ạ
tùy vào định nghĩa "đẹp" của e.
tùy vào chế độ dinh dương của e
tùy vào giáo trình tập của e
tùy vào cách tập của e có bài bản hay không
tùy vào chính bản thân e
những thứ đó quyết định bao lâu.
Nhanh thì 3 năm sẽ tạm ổn, lâu thì 10 năm.
Còn e muốn như mấy thằng IFBB thì 20 năm nhé
 
Mình tập gym cũng đc gần 1 năm, nhưng dạo này mình thấy tập cơ thể ko lên kg nữa nên có mua mass về uống.
Mình 1m74 nặng 62kg, mình thường hay tập buổi sáng tầm khoảng 5h đến 6h30. Trước khi tập thì có ăn 2 lát bánh mì với bơ đậu phộng, sau tập thì ún 2 mũn mass + 300ml sữa rồi tầm tầm 8h thì ăn sáng với bò kho.
Tầm 10h thì mình ún thêm 2 mũn mass với nước nữa, đến trưa thì ăn trưa với gạo lức rau nhiều và thịt nhiều.
Tầm 4h thì mình ún mass 2 mũn nữa, đến 6h thì ăn tối. 9h thì ún mass tiếp.
Hiện giờ thì mình có thể bench được khoảng 20kg 2 bên khoảng 6 rep.
Mình muốn hỏi là như vậy chế độ dinh dưỡng mình có ổn ko, mình cần theo một giáo án nào ko. Mình muốn tăng cân và tăng cơ.
1 muỗn mass tầm 30gram
giáo án thì chắc chắn phải có và phải theo. Tập tào lao thì tới kiếp sau cũng ko ra gì.
Dinh dưỡng đủ nhiều thì sẽ tăng cân, không nhất thiết phải là mass. Uống whey mass bổ sung calo bù cho chỗ thiếu thì cũng tốt
 
tùy vào định nghĩa "đẹp" của e.
tùy vào chế độ dinh dương của e
tùy vào giáo trình tập của e
tùy vào cách tập của e có bài bản hay không
tùy vào chính bản thân e
những thứ đó quyết định bao lâu.
Nhanh thì 3 năm sẽ tạm ổn, lâu thì 10 năm.
Còn e muốn như mấy thằng IFBB thì 20 năm nhé
Vậy em tập tầ̀m bao lâu thì có thể cao lên được ạ
 
giáo án thì chắc chắn phải có và phải theo. Tập tào lao thì tới kiếp sau cũng ko ra gì.
Dinh dưỡng đủ nhiều thì sẽ tăng cân, không nhất thiết phải là mass. Uống whey mass bổ sung calo bù cho chỗ thiếu thì cũng tốt
Mình tự sắp lịch để tập rồi tập hết sức thôi, cũng dựa vào các giáo án rồi sắp xếp lại. Chỉ là ko biết dùng mass có hiệu quả tốt hay ko hay lại lên mỡ vèo vèo... giờ mình ún cũng gần tuần rồi. Vừa lên 2kg ko biết vào đâu luôn. Bụng cũng thấy có xu hướng ú ra T_T
 
Mình tự sắp lịch để tập rồi tập hết sức thôi, cũng dựa vào các giáo án rồi sắp xếp lại. Chỉ là ko biết dùng mass có hiệu quả tốt hay ko hay lại lên mỡ vèo vèo... giờ mình ún cũng gần tuần rồi. Vừa lên 2kg ko biết vào đâu luôn. Bụng cũng thấy có xu hướng ú ra T_T
tập mới có 1 tuần thì vào cái gì.....
muốn thấy cơ bắp phát triển thật sự.....tập thêm 1 năm nhé
 
Cho em hỏi 1 câu nữa... Em mới tập đc 3 buổi nhưng tự nhiên hôm qua ngủ dậy thì thấy cánh tay trái rất đau và không thể gập lại đc. Như thế có bình thg k ạ ?
 
Cho em hỏi 1 câu nữa... Em mới tập đc 3 buổi nhưng tự nhiên hôm qua ngủ dậy thì thấy cánh tay trái rất đau và không thể gập lại đc. Như thế có bình thg k ạ ?
Em tập nhóm cơ nào thì đau nhóm cơ ấy, tập có nghĩa là phá cơ sau đó là phục hồi nhờ ăn uống và dinh dưỡng. Em mới tập thì sẽ đau nhứt nhiều đấy