check form squat và deadlift

#1
squat 72 kg lần 1
lần 2
deadlift 75kg
các bác góp ý nhiệt tình để em còn sửa sai nhé
 
#4
Deadlift đẹp đấy chứ :)
Squat thì lúc lock tư thế ko tự nhiên lắm, cảm giác bạn cố tình đẩy hông về trước quá nhiều, thành ra người cứ thẳng đơ ra.
 
#5
Deadlift đẹp đấy chứ :)
Squat thì lúc lock tư thế ko tự nhiên lắm, cảm giác bạn cố tình đẩy hông về trước quá nhiều, thành ra người cứ thẳng đơ ra.
Thank bạn đã góp ý. Tại lúc đó mình gồng mông để vào tư thế lock với phần thân trên phải giữ thăng bằng nên chắc phần dưới nhìn k tự nhiên. Nếu cứ để thế sau thành thói quen có ảnh hưởng gì ko?
 
#7
Thank bạn đã góp ý. Tại lúc đó mình gồng mông để vào tư thế lock với phần thân trên phải giữ thăng bằng nên chắc phần dưới nhìn k tự nhiên. Nếu cứ để thế sau thành thói quen có ảnh hưởng gì ko?
xin cho hỏi tạ = bao nhiêu BW vậy