các bạn push press dc bao nhiêu kg

#8
Oh, giống OHP nhưng nhún chân rồi đẩy tạ lên đó bạn. Giờ là là push RM: 102kg rồi.
Cân nặng của mình là 80kg
Push press có gì khác OHP không bạn? Tôi đang tập OHP, bài này gặp khó đầu tiên, vẫn tăng thêm đc cân ở mức 40kg nhưng phải cố, buổi thì bị đau bắp sau, buổi thì hơi căng vai.
Avatar bạn đang handstand nên có vẻ bộ vai, tay rất khỏe. Bạn có tập thêm bài bổ trợ nào ko?
 
#9
Push press có gì khác OHP không bạn? Tôi đang tập OHP, bài này gặp khó đầu tiên, vẫn tăng thêm đc cân ở mức 40kg nhưng phải cố, buổi thì bị đau bắp sau, buổi thì hơi căng vai.
Avatar bạn đang handstand nên có vẻ bộ vai, tay rất khỏe. Bạn có tập thêm bài bổ trợ nào ko?
Handstand để chụp thôi chứ ko có push dc bao nhiêu cái đâu bạn ơi kk. Mình thấy tập OHP là dc rồi, push press chỉ để hổ trợ sức mạnh thôi.
Hj vọng từ từ bạn cũng tăng dc mức tạ hơn 40kg.
Phú chỉ mạnh mỗi lưng trên, vai, ngực tương đối còn lại yếu hết bạn ak.
Phú tập thường xuyên bài búng tôm với tạ(Kip up), Còn bài clean vs jerk thì 1 tuần 1 lần.
Phú dg tập lại chương trình powerlifting 5/3/1, còn bạn tập ch trình j vậy?
 
#10
Tôi đang theo stronglift 5x5 được khoảng 2 tháng. OHP lên được 44kg :)
Bạn nên tập nhiều phần chân cho cân đối, squat là bài tập quen rồi sẽ rất phê đấy.
 
#11
Stronglift5x5 ak, Phú cũng dg luân chuyển qua lại đây. Tuần tới lại stronglift chắc 1,2 tháng rồi lại đổi. Đứng tạ deload cũng khó nên thử powerlift5/3/1 cho lên mức tạ ấy bạn.
Bạn tập ở đâu/