Tăng mỡ nhưng ko tăng cơ

#1
dao này e ms bắt đầu tập lại, e lạ là sao 1 tháng nay e tập chỉ có tăng mỡ chứ ko tăng cơ. Bth e 11h30 e ms bắt đầu đi ngủ, sáng 9h e dậy ăn sáng: 1 bát xôi + vài miếng thịt + whey, tầm 11h30 e ăn 2 bắt cơm đầy + thịt bò hoặc gà. Tầm 2h e ăn 2 quả trứng + bánh quy + hộp sữa tươi. Tầm 4h e đi tập xong r thêm cốc whey nữa. Đến tối e ăn như bữa trưa nhưng nhiều thịt hơn. Hiện tại e 56 cân, tăng đc 6 cân từ lúc tập nhưng tăng mỡ cũng kha khá, hiện tại 13%. Tập e tập theo giáo án dành cho người gầy như trong webthehinh, tập cách ngày, buổi tập e thường kéo dài 50p. Thế mà 2,3 tháng gần đây e gần như ko tăng tí cơ nào, e thì đang nghi kbt có phải tại thịt bò e mua ngoài chợ vs cả e hay sào với rau nên ko hấp thụ đc hay k :((. Mong các a giúp e với, tạ e cũng ko tăng đc nữa.
 
#7
tập tành sao? kể nghe thử, hay vào phòng chỉ ngồi selfie với mấy em gái, em bông em trái :ROFLMAO:
ko tập thì thôi nếu đã tập thì buổi nào phải sml buổi đó chứ ko phải rề rề kiểu bê đê xong về kêu tập đủ giáo án.
 
#8
tập tành sao? kể nghe thử, hay vào phòng chỉ ngồi selfie với mấy em gái, em bông em trái :ROFLMAO:
ko tập thì thôi nếu đã tập thì buổi nào phải sml buổi đó chứ ko phải rề rề kiểu bê đê xong về kêu tập đủ giáo án.
Bác làm e cười phọt cả rắm :)))
dao này e ms bắt đầu tập lại, e lạ là sao 1 tháng nay e tập chỉ có tăng mỡ chứ ko tăng cơ. Bth e 11h30 e ms bắt đầu đi ngủ, sáng 9h e dậy ăn sáng: 1 bát xôi + vài miếng thịt + whey, tầm 11h30 e ăn 2 bắt cơm đầy + thịt bò hoặc gà. Tầm 2h e ăn 2 quả trứng + bánh quy + hộp sữa tươi. Tầm 4h e đi tập xong r thêm cốc whey nữa. Đến tối e ăn như bữa trưa nhưng nhiều thịt hơn. Hiện tại e 56 cân, tăng đc 6 cân từ lúc tập nhưng tăng mỡ cũng kha khá, hiện tại 13%. Tập e tập theo giáo án dành cho người gầy như trong webthehinh, tập cách ngày, buổi tập e thường kéo dài 50p. Thế mà 2,3 tháng gần đây e gần như ko tăng tí cơ nào, e thì đang nghi kbt có phải tại thịt bò e mua ngoài chợ vs cả e hay sào với rau nên ko hấp thụ đc hay k :((. Mong các a giúp e với, tạ e cũng ko tăng đc nữa.
Tập ko đủ nặng, ăn thì nhiều nên lên mỡ thôi hê hê. Cho xin cái lịch tập và khối lượng tạ x số rep đi ae tư vấn tiếp cho hê hê
 
#9
tập tành sao? kể nghe thử, hay vào phòng chỉ ngồi selfie với mấy em gái, em bông em trái :ROFLMAO:
ko tập thì thôi nếu đã tập thì buổi nào phải sml buổi đó chứ ko phải rề rề kiểu bê đê xong về kêu tập đủ giáo án.
Tập kiểu bê đê là tập kiểu gì v bác, nhiều thằng bê đê mà body vẫn ngon nghẻ nhé
 
#11
Lịch tập hiện tại e là ntn:
Ngày 1: ngực, vai, tay sau
Đẩy ngực e hay tập tạ đơn, max đc cục 18 - 8 reps đúng form. Còn lại các bài fly, đẩy ngực trên, .... e toàn tập máy nên so sánh hơi khó.
Ngày 2: nghỉ
Ngày 3: chân, bụng
Cái vụ chân này e mới tập bởi trc e bị dãn dây chằng.
Ngày 4: nghỉ
Ngày 5: xô, tay trước
Ngày 7: quay lại ngày 1
Nghỉ giữa hiệp e là 30s, giữa bài là hơn 1p, mỗi buổi tập e thường gồm 6 bài ~ 3-4 hiệp. E thắc mắc thêm là thịt bò nên mua nạc vai hay thịt thăn vậy.
 

Haroro_vt89

Tư Vấn
Ban Quản Trị
#14
Đây là vấn đề chung của những người mới.

Khi mà kiến thức còn hạn chế thì việc tăng cân chậm-nhanh , lên mỡ nhiều-ít rất là hên xui.
Bời vậy mới có dịch vụ thuê HLV hướng dẫn.

Cái họ hướng dẫn về luyện tập chỉ là phần nhỏ, vì luyện tập nhằm mục đích kích thích. Chủ yếu là làm quen với động tác cho khỏi bị chấn thương, còn cứ tập nặng là sẽ kích thích cơ bắp thui.
Còn cái để xây dựng body của bạn là Dinh Dưỡng.

HOặc là bạn bỏ tiền ra thuê HLV để họ hướng dẫn cách ăn uống, thì sẽ đạt hiệu quả nhanh.
Còn không thì phải tự nghiên cứu : học xem 1 ngày nạp bao nhiêu kcalo là vừa đủ, bao nhiêu Protein, Carb, Fat....