Tư vấn giáo án

#1
Em đang định theo giáo án dành cho người mới của Fank Medrano. Các bác xem giúp em giáo án này ổn không ạ. Vì em thấy phần Abs ít quá
 

Attachments

#3
TẬP calis thì core đã chịu áp lực từ các bài như push, pull squat r
Vậy bạn cho mình hỏi giáo án như vậy ổn chứ. Có nên tập skill ngay từ bây giờ không hay chờ basic ổn định rồi mới tập. Vì thể lực mình còn yếu
 
#4
Vậy bạn cho mình hỏi giáo án như vậy ổn chứ. Có nên tập skill ngay từ bây giờ không hay chờ basic ổn định rồi mới tập. Vì thể lực mình còn yếu
Có thể hiểu skill là các biến thể nâng cao của các bài cơ bản. Bạn nên tập tốt các bài cơ bản trước đã.
 
#5
Có thể hiểu skill là các biến thể nâng cao của các bài cơ bản. Bạn nên tập tốt các bài cơ bản trước đã.
Bạn giúp mình xem giáo án như vậy ổn không. Bạn cho mình hỏi dinh dưỡng trong calis thì như thế nào là tốt
 
#8
Day1 evelated push up, bench dips, regular push ups, decline push up,calf rise
Day2 regular pull up, australia pull up, close grip pull up, lunge, squat
Day3 high knee, plank, mountain climber, plank, jumping jack
Day4 rest
Day5 = day1
Day6=day2
Day7 rest
Giáo án này ok.
 
#10
Mình tínn thêm vào 2 ngày nghỉ sẽ tập bụng. Như vậy ổn chứ
Cơ bụng hay còn gọi là core. Hít đất, xà đơn hay squat đều kích hoạt vùng core này chưa kể ngày thứ 3 trong giáo án đã cũng có bài plank rồi. Ngày nghỉ thì nên nghỉ.
 
#11
Cơ bụng hay còn gọi là core. Hít đất, xà đơn hay squat đều kích hoạt vùng core này chưa kể ngày thứ 3 trong giáo án đã cũng có bài plank rồi. Ngày nghỉ thì nên nghỉ.
Ok. Mình hiểu rồi. Mình hơi thắc mắc là tìm trên mạng mình thấy giáo án cho người mới toàn theo kiểu full body vậy giữa full body và chia upper - lower body - abs thì cái nào hiệu quả hơn. Cảm ơn
 
#12
Ok. Mình hiểu rồi. Mình hơi thắc mắc là tìm trên mạng mình thấy giáo án cho người mới toàn theo kiểu full body vậy giữa full body và chia upper - lower body - abs thì cái nào hiệu quả hơn. Cảm ơn
Full body hay upper lower đều đươc, quan trọng là bạn muốn theo cái nào. Người mới tập thời gian đầu tiến bộ rất nhanh.
 
#13
Full body hay upper lower đều đươc, quan trọng là bạn muốn theo cái nào. Người mới tập thời gian đầu tiến bộ rất nhanh.
Mình còn nghe nhiều người bảo còn phải tập sức mạnh, sức bền, nhanh nhẹn. Bạn cho mình hỏi những cái đó tập sao và bài tập ạ. Cảm ơn bạn
 
#14
Mình còn nghe nhiều người bảo còn phải tập sức mạnh, sức bền, nhanh nhẹn. Bạn cho mình hỏi những cái đó tập sao và bài tập ạ. Cảm ơn bạn
Sức bền: Calisthenics đơn thuần chính là tập sức bền, bọn quái vật tập lâu năm hít đất 1 hiệp hơn trăm cái, xà đơn thì nó đu trên đó cả tiếng.
Sức mạnh thì phải tập với tạ
Nhanh nhẹn? Không hiểu lắm. Muốn chạy nhanh thì tập điền kinh.
Khuyên bạn đừng nên mơ mộng quá nhiều. Frank Medrano là 1 người theo Calisthenics và đã thành công với nó, nên tập theo giáo án của ông ấy, đừng có chế cái gì hết vì kinh nghiệm và khả năng của 1 người mới tập rất yếu, biết gi đâu mà đòi chế.
 
#15
Sức bền: Calisthenics đơn thuần chính là tập sức bền, bọn quái vật tập lâu năm hít đất 1 hiệp hơn trăm cái, xà đơn thì nó đu trên đó cả tiếng.
Sức mạnh thì phải tập với tạ
Nhanh nhẹn? Không hiểu lắm. Muốn chạy nhanh thì tập điền kinh.
Khuyên bạn đừng nên mơ mộng quá nhiều. Frank Medrano là 1 người theo Calisthenics và đã thành công với nó, nên tập theo giáo án của ông ấy, đừng có chế cái gì hết vì kinh nghiệm và khả năng của 1 người mới tập rất yếu, biết gi đâu mà đòi chế.
Sức mạnh phải tập với tạ. Vậy mình kô có điều kiện ra phòng gym vậy phải tập sức mạnh bằng gì được
 
#16
Sức mạnh phải tập với tạ. Vậy mình kô có điều kiện ra phòng gym vậy phải tập sức mạnh bằng gì được
Nhờ ai đó làm tạ giùm như trong hình ấy, hít đất và plank thì cho nó ngồi lên lưng, squat thì cõng nó trên lưng.
hqdefault.jpg