Đẩy ngực với tạ đơn bị đau vai!

#1
Ai có thể chỉ em cách đẩy ngực với tạ đơn mà ko bị ăn hết vào vai đc ko ạ!Đẩy ngực mà cứ như kiểu tập vai trc vậy!huhu
 
#2
1 là do chỉnh ghế dốc đứng nhiều quá khi tập ngực trên mình thì ko để ý ghế dốc bao nhiêu độ là ok nhưng nếu là ghế impulse thì chỉnh còn dư 2 nấc là dc,2 là do cách cầm thay vì để 2 lòng bàn tay hướng thẳng ra ngoài thì xoay 2 lòng bàn tay vào trong 1 tí sẽ đỡ ăn vào khớp vai hơn
 
Lần sửa cuối:
#5
Ngoài cách chỉnh ghế "nghiêng 45" thì:
- Tỳ lưng chặt vào ghế khi đó vai bạn sẽ được kéo xuống 1 tý (theo lưng),
- Không lên thẳng tay hoàn toàn (vì khi đó kg còn vào cơ ngực nữa),
- Cánh tay và thân người (nách) kg được vuông gốc,
- Khi xuống tạ thì cẳng tay vuông gốc với sàn, cùi chỏ kg xuống quá sâu so với lưng.
Bạn giảm trọng lượng tạ, tập từ từ để kiểm tra, chỉnh động tác cho chuẩn và CẢM NHẬN thì bạn sẽ thấy ăn vào cơ ngực nhiều hơn.
Ngoài ra bạn cũng chú ý lịch tập là kg nên tập ngực ngay sau ngày tập vai. Nếu bạn mới tập vài tháng (dưới 3) thì có thể tập ngực, vai, tay sau trong 1 buổi. Thời gian tập lâu hơn thì ngực và vai nên tách ra 2 buổi.
Đây là ý kiến cá nhân để bạn tham khảo.