Hỏi về cách dùng yến mạch để tăng cân cho người gầy

#1
Hiện tại em dân văn phòng nên việc ăn uống cũng khá khó khăn. Em định dùng yến mạch để làm bữa phụ để tăng cân chứ em gầy quá 1m75 mà có 58kg
Em tìm hiếu thì có loại này
Hộp 4,52Kg Yến Mạch 1 Minute Quaker Oats Nhập Khẩu Từ Mỹ
Không biết dùng như thế nào và hiệu quả không ạ. 1 hộp 4,5kg như thế dùng được bao lâu?
Em mong các anh có thể trả lời thắc mắc của em. Do e mới đi tập gym được có 1 tuần nên gà mờ!
 
#2
Ui trời, nếu ông muốn tăng cần thì cần gì ăn yến mạch. Đã gầy muốn tăng cân thì cứ cơm mà ăn tới, rồi chuối, rồi khoai ăn tới tấp vào.
Nếu đã lỡ mua yến mạch rồi thì về cơ bản yến mạch và cơm là một nhưng yến mạch nó tốt hơn cơm vì có hàm lượng protein và sơ cao hơn. Quan trọng là yến mạch nó no lâu hơn bởi hàm lượng xơ cao và chỉ số hấp thụ thấp. Nói chung về cơ bản yến mạch là loại đồ ăn tốt cho người bị tiểu đường, người đang muốn giảm cân hơn là muốn tăng cân.
Vị thuần chất của yến mạch thì nó nhạt hơn cơm nhưng lại thơm kiểu thoang thoảng mùi bơ sữa. Ông dùng quaker oat 1minute thì cứ 100 g có 375 kcal. Ông đang ốm có thể ăn chung với sữa bò, yaout hoặc bỏ thêm thịt vào ăn. Nói chung nó y chang cơm vậy á. Ngoài ra ông có thể bỏ nó vào sinh tố xay lên uống luôn cũng được tuy không được ngon nhưng nhanh và tiện.
Ông có thể đê nguyên vậy ăn luôn (cho vào sinh tố xay lên uống cái ực) hoặc là pha với nước nóng để tầm hơn 1 phút tí là nó chín rồi cho thêm gì vào thì ăn.
Về cách ăn thì ông có thể ăn thêm 1000-1200 kcal từ yến mạch (ông gầy quá mà). Ông có thể ăn như hàng ngày nhưng thêm yến mạch vào lúc 9h sáng, 3h chiều mỗi lần 150g. Nếu được ông có thể ăn thêm 1 bữa nữa trước khi ngủ 1 tiếng. :p:p
 
#3
Ui trời, nếu ông muốn tăng cần thì cần gì ăn yến mạch. Đã gầy muốn tăng cân thì cứ cơm mà ăn tới, rồi chuối, rồi khoai ăn tới tấp vào.
Nếu đã lỡ mua yến mạch rồi thì về cơ bản yến mạch và cơm là một nhưng yến mạch nó tốt hơn cơm vì có hàm lượng protein và sơ cao hơn. Quan trọng là yến mạch nó no lâu hơn bởi hàm lượng xơ cao và chỉ số hấp thụ thấp. Nói chung về cơ bản yến mạch là loại đồ ăn tốt cho người bị tiểu đường, người đang muốn giảm cân hơn là muốn tăng cân.
Vị thuần chất của yến mạch thì nó nhạt hơn cơm nhưng lại thơm kiểu thoang thoảng mùi bơ sữa. Ông dùng quaker oat 1minute thì cứ 100 g có 375 kcal. Ông đang ốm có thể ăn chung với sữa bò, yaout hoặc bỏ thêm thịt vào ăn. Nói chung nó y chang cơm vậy á. Ngoài ra ông có thể bỏ nó vào sinh tố xay lên uống luôn cũng được tuy không được ngon nhưng nhanh và tiện.
Ông có thể đê nguyên vậy ăn luôn (cho vào sinh tố xay lên uống cái ực) hoặc là pha với nước nóng để tầm hơn 1 phút tí là nó chín rồi cho thêm gì vào thì ăn.
Về cách ăn thì ông có thể ăn thêm 1000-1200 kcal từ yến mạch (ông gầy quá mà). Ông có thể ăn như hàng ngày nhưng thêm yến mạch vào lúc 9h sáng, 3h chiều mỗi lần 150g. Nếu được ông có thể ăn thêm 1 bữa nữa trước khi ngủ 1 tiếng. :p:p
Cảm ơn bạn. Mình ăn thay cơm mà. do bữa phụ ko biết ăn gì nên mua yến mạch ăn với sữa cho nhanh!
 
#5
Hiện tại em dân văn phòng nên việc ăn uống cũng khá khó khăn. Em định dùng yến mạch để làm bữa phụ để tăng cân chứ em gầy quá 1m75 mà có 58kg
Em tìm hiếu thì có loại này
Hộp 4,52Kg Yến Mạch 1 Minute Quaker Oats Nhập Khẩu Từ Mỹ
Không biết dùng như thế nào và hiệu quả không ạ. 1 hộp 4,5kg như thế dùng được bao lâu?
Em mong các anh có thể trả lời thắc mắc của em. Do e mới đi tập gym được có 1 tuần nên gà mờ!
Vấn đề yến mạch là tinh bột hấp thu chậm, gây cảm giác no lâu hơn cơm và bánh mỳ, Ổn định đường huyết tốt cho sức khỏe, Nhưng vấn đề bác muốn tăng cân. Tăng cân như dân văn phòng như bác thì có lẽ chỉ có tăng mỡ.. Nên em khuyên bác bỏ chút thời gian tập thể dục để tăng khả năng trao đổi chất trọng cơ thể. tiếp theo đó bác tăng khẩu phần ăn. chú trọng tinh bột và Protein mục đích tăng khối lượng cơ nạc. hỗ trợ hệ vận động và xương khớp sau này. Thân!
 
#6
Yến mạch k giúp tăng cân đc đâu, chỉ làm đầy bụng thôi bạn ơi. Mua ngũ cốc beone mà uống. Nó là ngũ cốc hạt mà còn nhập từ úc. Toàn hạt dinh dưỡng thôi. Uống tầm 1 tháng là tăng cân ngay