Xin cho mình hỏi cách tập cơ bụng 8 múi

Thảo luận trong chuyên mục 'Lưu Trữ Tâm Sự' tạo bởi His, ngày 24/6/09.

  1. His

    His
    Bình Luận:
    6
    Ưa thích:
    0
    Mình cao 1m7 , nặng 52 kg . Mình đã tập cơ bụng được 6 tháng , mỗi ngày 30' : [​IMG]
    Và chỉ được thế này :
    [​IMG]
    Mình cần nổi thêm 1 đường ngấn ở đây , hình bên dưới :
    [​IMG]
    Mình muốn được lên 8 múi , cụ thể là nổi múi ở phần bụng dưới ( đường đi ngang qua rốn )
    Ai biết xin giúp mình nhé , thanks nhiều
  2. tieu_ho156

    tieu_ho156
    Bình Luận:
    70
    Ưa thích:
    2
    troi` oi người bạn nên tập lấy fom đi thì hơn la` tập bụng đó bạn
  3. His

    His
    Bình Luận:
    6
    Ưa thích:
    0
    Minh cần hướng dẫn cách tập 8 múi ( phần bụng dưới )

    Mình cao 1m7 , nặng 52 kg . Mình đã tập cơ bụng được 6 tháng , mỗi ngày 30' : [​IMG]
    Và chỉ được thế này :
    [​IMG]
    Mình cần nổi thêm 1 đường ngấn ở đây , hình bên dưới :
    [​IMG]
    Mình muốn được lên 8 múi , cụ thể là nổi múi ở phần bụng dưới ( đường đi ngang qua rốn )
    Có hình minh hoa càng tót
    Ai biết xin giúp mình nhé , thanks nhiều
  4. His

    His
    Bình Luận:
    6
    Ưa thích:
    0
    mình định tập lên 8 múi rùi mới tập cho đô , tại mình sợ lùn , mình 14 tuổi àh , sợ tập vai hay ngực không cao lên nổi , mình cũng có ra CLB tập rồi , nhưng được 2 - 3 ngày đau quá ko tập nữa , với lại ở đó ko chỉ mình tập 8 múi :(( , cái ông HLV còn ko có múi nào
  5. tuanksor

    tuanksor
    Bình Luận:
    24
    Ưa thích:
    2
    người như bác lo tập ngực,vai,xô đi,cái bụng từ từ lo sau,còn bac muốn 8 múi ư:ngày làm 5 chai heniken là nó có 8 múi sau đó nó hội tụ lại thành 1 cục,đẹp cực
  6. khachsantim

    khachsantim
    Bình Luận:
    1
    Ưa thích:
    0
    cái dụng cụ tập bụng mua ở đâu, giá bao nhiêu nhỉ, mình đang tính mua cái, để nhà tập cho tiện...
  7. skeyke Banned

    skeyke
    Bình Luận:
    527
    Ưa thích:
    20
    Cơ bụng là dựa trên chiều dài của cơ thể ko thể tập cho nhiều hơn đâu bạn ạ. Như một số người chỉ có 4 muối thôi đó. Ví dụ điển hình là Ronnie Coleman duy nhất 4 muối. Còn 8 muối thường là Model thôi, vì chiều cao cũng đụng tới cơ bụng nữa.
  8. His

    His
    Bình Luận:
    6
    Ưa thích:
    0
    neu ban mun mua goi minh 0937762994

    ---------- 11:54 AM ---------- 11:37 AM ----------

    ý ban là sao ? che dieu ah :sneaky:
  9. aleksandr

    aleksandr
    Bình Luận:
    52
    Ưa thích:
    1
    Tập bụng không làm ảnh hưởng đến chiều cao, nên không làm lùn đi nhưng cũng chẳng làm tăng chiều cao được.
    Nếu sợ lùn thì nên tập trung kéo xà đi bro. Vài năm sau, tầm 18t thì bắt đầu đẩy các cơ khác cho đô (y)
  10. vagabon Ex Mod

    vagabon
    Bình Luận:
    592
    Ưa thích:
    88
    Ra mấy quầy bán đồ thể thao mà mua,khoảng 300K thôi !
  11. Bắp to

    Bắp to
    Bình Luận:
    1,495
    Ưa thích:
    55
    này mấy bác cái tập bụng có gập vào để di chuyển được ko ,mà nó có nặng ko



    này máy bác tập ngực thì dùng dụng cụ gi
  12. hell967452 Global Smod

    hell967452
    Bình Luận:
    2,245
    Ưa thích:
    127
    [​IMG]

    bạn tập trên cái ghế này là bạn nằm xuống hết rồi lên à
    mà không
    bụng bạn cũng giống bụng mình trước đây
    thế nên mình nghĩ bạn không nằm xuống hết rồi lên
    bụng bạn thì trông có vẻ chỉ là nằm xuống nhưng xuống được một nửa (lưng chưa chạm ghế) thì lên thôi phải không
    trước đây mình cũng tập kiểu đó
    hehehehe , bụng chỗ dạ dày thì to cực nhưng các phần khác thì .... phải coi lại :D
    có bài tập bụng 8 múi đây
    cách tập khác xa với những gì bạn đang tập đó nha :D
    https://www.webthehinh.com/forums/t1133/
    kết quả sau 3 tháng tập :D (mấy lâu nay ăn cướp hình của bác ngay29 hoài mà không xin bản quyền , không biết có bị kiện không ta :D)
  13. His

    His
    Bình Luận:
    6
    Ưa thích:
    0
    Bạn ơi , mình tập mình có đưa xuống hết cỡ luôn đóa , mà nó ra vậy mà hình như tập bằng ghế này ko ảnh hưởng đến phần bụng dưới thì phải :(
    Cái link bạn đưa mình đóa , có chỉ cách tập cơ bụng , mà mình không có các dụng cụ như vậy thì làm sao tập , bạn có cách nào mà tập phần bụng dưới nhưng dụng cụ đơn giản tí hem , không thì pót mấy tấm hình mà bạn tập lên mình xem ( nếu bạn rãnh ) . Àh mà bạn ơi , cái đường chính giữa từ ngực xuống ( hẽm núi ) của mình không được rõ , để đường đó sâu hơn thì có cách nào hem ???. Thanks
  14. hell967452 Global Smod

    hell967452
    Bình Luận:
    2,245
    Ưa thích:
    127
    trong đó chỉ có phần bụng trên là không đơn giản thôi
    vì nó cần cái máy kéo
    còn phần bụng dưới và bụng chung chung thì toàn dùng tạ chứ có cần đến dụng cụ gì đâu
    chỉ cần nằm trên sàn là xong mà :D
    có một bài gập bụng trên xà kép
    thay nó bằng bài tập nâng chân cho bụng dưới lần 2 cũng được mà :D
  15. His

    His
    Bình Luận:
    6
    Ưa thích:
    0
    Thế àh , để mình vào xem . Thanks bạn nha
  16. hell967452 Global Smod

    hell967452
    Bình Luận:
    2,245
    Ưa thích:
    127
    tập trên máy ép ngực ấy
    cái đó thì tập bằng tạ đơn cũng được
    nhưng tập trên máy ép ngực mình tập được nặng hơn nên nghĩ nó lên nhanh hơn :D
  17. ck2600

    ck2600
    Bình Luận:
    23
    Ưa thích:
    0
    @His: Bạn chỉ mới tập cơ bụng trên , cố gắng kết hợp tập cơ bụng dưới bằng các bài tập nâng chân trên ghế ngang...
    Chúc bạn có thân hình như ý .
  18. biyakuza

    biyakuza
    Bình Luận:
    101
    Ưa thích:
    11
    oh cái dụng cụ bạn đang tập nó chỉ vô phần bụng trên là chính còn phần bụng dưới không ăn mấy đâu.Để lên muối bụng dưới bạn treo ngược người lên xa ngang rồi gập lại ,lưu ý là lúc gập đầu phải chạm tới đầu gối thi mới vô nhé phương pháp rất khó nhưng hiệu quả rất cao.chúc bạn thành công
  19. rainbowken

    rainbowken
    Bình Luận:
    31
    Ưa thích:
    0
    14 tuoi ma cao 1m7 ah khiep nhĩ
  20. nguoitudo13

    nguoitudo13
    Bình Luận:
    1
    Ưa thích:
    0
    toi day cung la dan tap the hinh co kinh nghiem, van de 8 mui co bung nay can nhieu thoi gian lam ban. Vi` co bung rat kho' tap nen rat mat thoi gian. Nen tu tu co gang, cach cua ban Hell cung hay do'. Dung` nan chi' nhe' ban. Nhung moi' 14 tuoi da tap the hinh lieu co qua som chang?
  21. ding dong

    ding dong
    Bình Luận:
    1
    Ưa thích:
    0
    Bài tập trường sinh bất lão
    Cập nhật lúc : 12:26 PM, 23/05/2008
    Làm thế nào để trường sinh bất tử? Đó là câu hỏi làm đau đầu các đạo gia, thầy thuốc... từ nghìn xưa. Xin giới thiệu với các bạn 5 bài tập cổ của phương Đông, giúp bạn trẻ mãi không già.

    Từ nghìn năm nay, phương Đông quan niệm cơ thể con người có 7 trung tâm năng lượng (luân xa), tương ứng với 7 tuyến nội tiết. Hormone được sản xuất từ những tuyến này giữ nhiệm vụ điều hướng mọi hoạt động của các cơ quan nội tạng. Những phát hiện gần đây của ngành y khoa đã minh chứng rằng, ngay cả tiến trình lão hóa cũng do hormone điều hướng.


    Bảy luân xa nằm dọc cột sống.


    Tập luyện 5 bài này có thể tái lập lại sự quân bình cho 7 trung tâm năng lượng cơ thể, giúp quá trình sản xuất hormone điều hòa, cân đối, đồng thời giúp cho tế bào được sinh sôi, trù phú như thuở chúng ta còn trẻ.

    Bài 1: Xoay vòng


    Xoay vòng từ trái qua phải.


    Mục đích là làm cho bảy luân xa quay nhanh trở lại.

    Giang thẳng hai tay ra theo chiều ngang. Sau đó, xoay tròn cho đến khi hơi chóng mặt. Lưu ý là xoay tròn từ trái sang phải, theo mũi kim đồng hồ.

    Khi bắt đầu, nên xoay từ 4 đến 6 lần, mỗi ngày tăng thêm, cho tới khi xoay được 21 vòng là thành công. Khi được 21 vòng mà không chóng mặt, bạn có thể xoay thêm, nhưng nhiều quá không có lợi.

    Bài 2: Ngẩng đầu, co chân


    Chân phải thẳng.


    Người tập nằm dài, mặt nhìn lên trần nhà. Nên nằm trên thảm hoặc đệm bằng phẳng... Duỗi lưng, thẳng người, buông hai tay dọc theo hông, gan bàn tay úp xuống sàn, giữ cho các ngón tay sát nhau. Tiếp đó, nhấc đầu lên, thu cằm vào ngực.

    Trong khi làm như thế, nhấc hai chân lên, đầu gối thẳng sao cho chân vuông góc với thân người. Nếu có thể, để hai chân vươn ngược lên trên thân, về phía đầu. Nhưng phải giữ cho hai gối thẳng, rồi từ từ thả đầu và hai chân xuống sàn trong khi đầu gối vẫn giữ thẳng. Thư giãn toàn bộ các cơ bắp sau đó, rồi thực hành lại cho đủ 21 lần.

    Chú ý: Trong khi thực hành, hãy tuân theo nhịp thở như sau: hít vào thật sâu khi nhấc đầu và hai chân lên, và thở ra toàn bộ khi hạ đầu và chân xuống, đầu gối phải thẳng. Xong tiếp tục hít thở thật sâu bằng mũi.

    Bài 3:Cong lưng


    Bám tay chắc vào đùi.



    Bài này phải thực hành ngay sau bài hai. Quỳ gối trên sàn và giữ cho thân mình thẳng đứng, hai bàn tay áp sát vào đùi.

    Cúi đầu và cổ về phía trước, cằm thu vào ngực. Tiếp đến, ngửa đầu và cổ ra phía sau càng xa càng tốt, có thể nhìn sàn nhà đằng sau, cột sống cong. Lúc này, bám tay lên đùi làm điểm tựa.

    Cong người xong, trở về tư thế cũ và lặp lại toàn bộ thức bài này 21 lần.

    Chú ý: hít thở thật sau bằng mũi. Bắt đầu tập hít vào, thở ra khi trở lại vị trí cũ, giúp đưa nhiều không khí vào xương tủy và các thớ thịt trong mình.

    Bài 4: Kéo căng lưng

    Lưng phải song song với sàn nhà.


    Ngồi trên sàn, hai chân duỗi ra phía trước, hai bàn chân đặt cách nhau khoảng 20 cm, gan hai bàn tay úp xuống sàn, dọc theo mông. Sau đó, thu cằm về phía trước ngực.

    Ngả đầu ra phía sau, càng xa càng tốt, đồng thời nhấc thân mình lên sao cho đầu gối cong lại, hai tay thẳng đứng. Với tư thế này, thân mình song song với sàn nhà, và vuông góc hai tay và hai chân. Gồng căng mọi cơ bắp của cơ thể.

    Chú ý: hít sâu khi nhấc thân mình lên, càng hít lâu càng tốt, và thở ra khi hạ người xuống. Giữa hai động tác, bạn có thể ngồi, hít vào và thở ra bằng mũi hết sức bằng cách co bụng lại như thở khí công.

    Bài 5: Chống tay, cong lưng


    Hít thật sâu khi duỗi lưng.


    Người được chống đỡ bởi hai tay, gan bàn tay úp xuống sàn. Hai tay và hai chân cách nhau khoảng 60 cm trong khi tay và chân giữ thẳng.

    Cong cột sống sao cho thân mình ở trong tư thế lún xuống. Tiếp đó, ngửa đầu ra sau càng xa càng tốt rồi cong hông và đưa thân mình lên trên để tạo thành hình chữ V ngược. Đồng thời, bạn hãy đưa cằm tới trước và áp sát vào ngực.

    Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại 21 lần.
  22. LeBronJames

    LeBronJames
    Bình Luận:
    850
    Ưa thích:
    126
    ủa mà sao tui thấy nhiều thằng toàn 6 múi nhỉ, tui ko tập nhiều mà cũng lên 8 múi. bọn nó tập vật mặt ra toàn 6 là 6 à????
Đang tải...
Similar Threads - mình hỏi cách
  1. dust
    Trả Lời:
    0
    Lần Đọc:
    74
  2. dust
    Trả Lời:
    0
    Lần Đọc:
    63
  3. tanhien
    Trả Lời:
    0
    Lần Đọc:
    148
  4. Minh Quân BT
    Trả Lời:
    0
    Lần Đọc:
    151
  5. Neolinkenz
    Trả Lời:
    0
    Lần Đọc:
    220

Chia Sẻ Trang Này