giúp bắp chân nhỏ lại

Thảo luận trong chuyên mục 'Thể Dục, Thể Thao' tạo bởi boyzzun, ngày 26/5/11.

  1. boyzzun

    boyzzun
    Bình Luận:
    929
    Ưa thích:
    162
    :cry::cry::cry:cho mình hỏi có phải chạy dốc nhiều( chạy lên dốc ý) thì bắp chân sẽ to ra đúng không, làm thể nào để cho chân nhỏ lại
  2. ledat

    ledat
    Bình Luận:
    230
    Ưa thích:
    25
    chẳng có cách nào đâu , trừ khj sụt cân , nhịn ăn :))
  3. Mốc

    Mốc
    Bình Luận:
    190
    Ưa thích:
    38
    chuẩn, chạy ngược dốc chân cực to luôn.
    Nhảy dây ấy, bài tập hoàn hảo, phụ thuộc là cậu có theo được ko. Có vấn đề về tim mạch,... thì ko theo nổi đâu. Bạn tớ ngày nhảy 2k cái.
  4. boyzzun

    boyzzun
    Bình Luận:
    929
    Ưa thích:
    162
    2k là bao nhiêu cái hả bạn 2000 cái ak, cho mình hỏi nếu nhảy tốc độ trung bình( như kiểu 1 lần quay tay chân có thể nhảy 2 lần thậm chí 3 lần) trong thời gian lâu hay tập tốc đọ cao cũng trong thời gian lâu thì hiệu quả hơn
  5. Enel

    Enel
    Bình Luận:
    21
    Ưa thích:
    19
    Nhảy dây nhiều tác dụng lắm, giúp bắp chân săn lại đó, chân nhìn đẹp hơn, mình nhảy vào buổi sáng 1000 cái. Phương pháp nhảy dây của mình như thế này, nhảy 100 cái 1 lần nghỉ 30s rồi lặp lại, cứ thế khi nào đủ 1000 cái rồi nghỉ , tuỳ vào bạn muốn nhảy 1000 cái hoặc 2000 cái:D, xong mình đi tắm , lưu ý là tắm nước không thôi nhé, tắm vào buổi sáng rất tốt đó. Chiều đi tập thể hình về rồi tắm = sữa tắm hoặc xà bông thì tuỳ :D, cách tập của mình là vậy đó, hihi
    kuMMốc ưa thích bài này.
  6. muongiamcan

    muongiamcan
    Bình Luận:
    15
    Ưa thích:
    0
    bắp chuổi của tớ 41cm.. cứng như đá..thế có bị gọi là to ko nhi?
  7. louisnguyen27

    louisnguyen27
    Bình Luận:
    78
    Ưa thích:
    14
    Bắp chuối 41cm thì bình thường còn cứng như đá thì chẳng ai tin.
  8. meotom88

    meotom88
    Bình Luận:
    1,723
    Ưa thích:
    469
    Cứng như đá thế lấy cái búa đập vào xem có tiếng gì ko nhá
  9. boyzzun

    boyzzun
    Bình Luận:
    929
    Ưa thích:
    162
    đo bắp chân như thế nào, chác của mình khoản 50 mất thui
  10. linhdoli

    linhdoli
    Bình Luận:
    100
    Ưa thích:
    12
    hic,e hỏi tí.nhảy dây nhảy chụm 2 chân 1 lúc hay nhảy đổi chân liên tục thì hiệu quả hơn ạ?
    ngày e nhảy 6000-7000 cái cơ,chia đều ra thôi.mỗi lần 2000-3000 cái,tuỳ sức.e duy trì đc hơn 1 tuần rùi,chân nhỏ lại dã man ^^,săn chắc nữa.n h chân đau đến mức đi k nổi luôn nữa,nhảy đến bật máu luôn,đi k nổi n vẫn lê lết nhảy dây ạ,hic,đúng là cái mồm làm khổ cái thân,ăn cho lắm vào...
  11. Mốc

    Mốc
    Bình Luận:
    190
    Ưa thích:
    38

    vậy là ko được rồi cậu ơi, nhảy in ít thôi, mình là con gái nên còn nhảy được, như mấy mẹ có gia đình sao nhảy được vậy, nhảy 2k cái là quá đáng lắm rồi :cry:
    nên ăn ít đi, nhảy ít đi, thế có phải hơn ko, sao mà phải nhảy nhiều làm chi cho nó khổ :p
    mình toàn nhảy hai chân chụm, chứ ko có chân 1 chân 1 rồi đổi hai bên đâu:(
    đọc báo thấy bảo nhảy thay đổi bên chân tốt hơn nhưng mà mình ko chơi được kiểu đó:lol:
    mà cậu nhảy có đi giày chứ, mình về nhà, nhảy trên tầng thượng nên ko đi giày, nhảy 1k cái thôi, vào tầm tối:smile:
    nhảy nhiều xòe ngón chân ra, làm bàn chân to ra, báu gì?:cry:
    cái gì cũng có hai mặt của nó cả:smile:
    ByN ưa thích bài này
  12. linhdoli

    linhdoli
    Bình Luận:
    100
    Ưa thích:
    12
    hic,mình cũng ăn ít đấy chứ.thật mà,gần năm nay k đụng đến cơm luôn,thỉnh thoảng thèm đò ngọt quá thì cũng ăn,n ăn xong là xứ liền,td đốt calo ấy mà,hi.mình cũng nhảy trên sân thượng,k đi giày luôn,mà giày cũng vứt đâu rùi nên k có mà đi cơ.nhảy thế nên mới bắn màu tn đấy,hic,nhức vs ê ẩm kinh khủng ý.mà chạy tại chỗ có ok k bạn?mình tạng ng tam giác,eo bé tí ý,có 59-60 thôi,n hông vs đùi thì hơi tròn,nên muốn nó thon lại tí nữa,đang hè nên mới lao vào tập thế,để ít bữa nữa chuyên tâm học hành,cuối cấp rùi mà
  13. boyzzun

    boyzzun
    Bình Luận:
    929
    Ưa thích:
    162
    nhảy nhưng 6000 cái, trời đất, các bạn nữ thời nay thật là đáng nể
  14. Mốc

    Mốc
    Bình Luận:
    190
    Ưa thích:
    38
    mình sợ chân to nên trước khi nhảy dây đã đi hỏi mọi người, hỏi cả chị mình (chị í giảm cân, nhảy dây, chân nhỏ xíu í) và tìm hiểu kĩ trên mạng:smile:
    thật sự nhảy dây giúp chân nhỏ lại, vì khi nhảy là mình vươn chân, kiễng chân, nhảy bằng mũi chân mà, các bài tập giúp chân nhỏ gọn có bài tập là đứng tại chỗ kiễng chân, nên nhảy dây có phần giống thế >>> giúp nhỏ chân là điều khỏi bàn(y)
    còn đi bộ, mình đã thử rồi, mình để í, sau 1 tuần đi bộ, chân to ra đấy, thề luôn, sau đó phải quay lại với môn nhảy dây, nhảy dây mà đi giày thì còn nhảy được nhiều nhiều, chứ còn ko đi giày mà nhảy 6,7k cái như cậu chỉ làm cho xòe chân, chân to như bàn chổi ấy:cry:
  15. Mốc

    Mốc
    Bình Luận:
    190
    Ưa thích:
    38
    6,7k cái là điều có thể làm được với bất kì ai nếu có trái tim khỏe mạnh và biết kĩ thuật nhảy, dẻo tay, phản xạ nhanh nhẹn:smile:
    nhưng để có sức nhảy được như vậy nó tỉ lệ với lượng năng lượng nạp vô, chứ ko sao dễ nhảy được thế, có ng chỉ nhảy có 50 cái đã kêu mệt rồi sao mà nhảy được đến 1k? :(vì họ nhảy theo cái kiểu bồm bộp bồm bộp, nhảy dây mà ko phát ra tiếng cơ, mới là siêu :lol:
  16. boyzzun

    boyzzun
    Bình Luận:
    929
    Ưa thích:
    162
    cho mình hỏi nhảy nhón gót là nhảy bật cao hay chỉ quan tâm đến yếu tố tốc đọ trong khi nhảy(túc là bật không cao nhưng nhanh )
  17. bestofbest Banned

    bestofbest
    Bình Luận:
    416
    Ưa thích:
    115
    Mình thì chỉ tập 1 set thôi , nhưng gần 200 là mềm giò rồi :lol: , lết vào phòng cất dây luôn :biggrin:
    cloudy pigMốc ưa thích bài này.
  18. Mốc

    Mốc
    Bình Luận:
    190
    Ưa thích:
    38
    nhảy nhón gót, tức là chỉ có nhấc mũi bàn chân là là mặt đất, ko cao lắm, thì nhảy như vậy mới duy trì được cái kiểu 1 buổi 2,3k cái như bạn kia, nhảy nhanh, mệt sức tầm từ 250 trở lên... (y)
    Còn nhảy mà bật cao như thế, mau tốn sức, nhảy chậm, 50 cái đã mệt sức,nhảy được vậy, thì siêu nhân, siêu, giảm cân hiệu quá lắm đấy:p
    chắc nhảy bật cao hả bạn, nhảy đó mệt, 200 là mềm giò là phải, nhảy như bọn mình nói đúng hơn là chân nhấc là là mặt đất, ko cao lắm, cái này duy trì được lâu mới được mấy k đó :p
  19. linhdoli

    linhdoli
    Bình Luận:
    100
    Ưa thích:
    12
    bạn có vẻ am hiểu về cái này nhỉ,hi.uh,mình nhảy kiểu nhón gót,nhảy một mạch 2k là chịu,chân tê cứng k lết nổi nữa là chuyển sang nhảy nâng cao đùi cho đỡ mỏi,cứ thay đổi liên tục thế đấy.nhảy mệt thế,chứ 1h đốt có 600kalo thì 30' bõ bèn j,tn thì giấc mơ còn xa vời lắm @_@
  20. linhdoli

    linhdoli
    Bình Luận:
    100
    Ưa thích:
    12
    tn thì tốc độ hơn thời gian ah bạn,n mà nhảy thế nhanh mệt lắm,mình duy trì tốc độ vừa phải,n số lần nhảy nhanh,đổi chân liên tùng tục ý,nhảy 1 lúc là càng hăng,mỗi tội đau chân lắm luôn,hic
  21. Mốc

    Mốc
    Bình Luận:
    190
    Ưa thích:
    38
    chả ai nói cho mình kinh nghiệm hơn là chính mình tự trải nghiệm :cry:>>> chuột bạch thử nghiệm nên mới am hiểu thế thôi, chứ mình cũng chả biết nhiều lắm đâu:smile: sẽ đau trong vòng 1 tuần, sau đó dần dần hết, quen dần thôi
    cậu đừng có bắt ép đôi chân cậu chịu đựng nhiều quá làm gì?:(
    cứ từ từ thôi, mình ko khuyến khích ủng hộ việc nhảy 1 buổi quá nhiều như cậu, xòe ngón, to chân ra có mà chết:unsure:
    cái gì tác động nhiều trong 1 thời gian sẽ dần thành thói quen, ... í mình là ví như bạn hay ngồi tư thế gù gù lưng sau dần sẽ ảnh hưởng đến dáng đi, :(cũng như việc nhảy dây, nhảy nhiều cẩn thận chân xấu ra đó nhất là ko đi giầy (bó chân) :unsure:
    mình ko đổi chân, nhảy hai chân cùng lúc, bật cao liên hồi, 100 cái rồi nghỉ 10s, lại nhảy tiếp.:smile:
    h 1 ngày mình nạp ít quá, nên ko có sức nhảy được nhiều:cry:
  22. bestofbest Banned

    bestofbest
    Bình Luận:
    416
    Ưa thích:
    115
    Đâu có , mình nhảy là là giống bạn á , nói chung là nhảy bình thường mà sao dễ mệt ghê :D . Chắc tại tim yếu
  23. Mốc

    Mốc
    Bình Luận:
    190
    Ưa thích:
    38
    Bạn bao tuổi?:confused: mình 19 tuổi, sinh 92 :love: tuổi tác cũng liên quan đến tim mạch :whistle:
    Kì thực cái này chắc là nhờ bố mình nên mới có được tim khỏe thế :lol:
    Ngày trước còn ở nhà, đi ngủ trưa, ngủ trưa tầm gần 1 tiếng, lơ mơ, bố gọi dậy đi học, bực cực kì luôn,:cry: có cái kiểu gọi dậy ko giống 1 ai, quát chứ chả phải gọi, hét thì đúng hơn "B ơi, dậy đi học kìa, có dậy ko....":unsure: làm mình đang ngủ thì bật dậy, giật mình, tim đập loạn xạ....thề luôn là đến lớp ngồi học hết ca 1 rồi mà tim vẫn còn đập loạn xạ....:cry:Cáu bao lần nói bố là đừng có cái kiểu gọi con cái dậy buổi trưa đi học như vậy nữa mà vẫn như thế, còn mách cả mẹ nữa cơ....:cry:Bố bảo: "tao gọi thế cho nhanh mà lại hiệu quả":cry:
    nhảy dây trước hết là tim mạch phải tốt, :smile:tim đã quen dần với trạng thái đập mạnh và nhanh từ trước đó,:mad: mình là như vậy đấy :mad::mad:
    nếu bạn muốn theo nhảy dây thì mới đầu nhảy 200 cái thôi, sau dần nhảy được, quen rồi thì nâng dần lên, 300, 400....1k dễ ko à :p:p
  24. Mốc

    Mốc
    Bình Luận:
    190
    Ưa thích:
    38
    đọc kĩ lại mình mới thấy điểm này, :smile:ngoài họ có bán hai loại dây để nhảy nhỉ, mình thì thấy có hai loại, chênh nhau có 5k thì phải cơ mà chất lượng khác nhau 1 trời 1 vực,:sneaky: 1 dây thì trong suốt, mềm, đem ra ngoài trời mà nhảy thì khó lắm, nó nhẹ hều, rất dễ bị gió tạt, :lol:còn dây đắt hơn đó, nó nặng hơn, nhựa đặc và nhảy ngoài trời ko lo gió.:smile: Điều nói ở đây là cái dây trong nó nhẹ, quất vô ngón chân ko sợ đau đâu. (y)Còn dây đặc mà nhảy ko đi giày thì đau phải biết(y)
  25. boyzzun

    boyzzun
    Bình Luận:
    929
    Ưa thích:
    162
    hì, hóa ra bạn cũng bị phụ huynh gọi dậy kiểu đấy ak, ngày trước mình toàn bị gọi kiểu đấy, lúc nào mẹ cũng gọi 7h rồi muộn qua rồi dậy di hoc(mặc dù lúc đấy mới có 6h20 ), mà kiểu đây có lần xuýt nữa bị trẹo chân ngã cầu thang vì vội quá, chính vì thế mà lúc nào tới cũng bị căng thẳng......nhưng chuyện này chả liên quan gì, có gắng trong hè này nhảy kiên tuc dc 2000k , có thể thay đổi nhiều tư thế cho nó khỏe nữa
  26. Mốc

    Mốc
    Bình Luận:
    190
    Ưa thích:
    38
    mình bị suốt mấy năm lận như thế đấy:cry:
    cố lên, cái gì cũng cần rèn luyện lâu dài mới được(y)
    đơn giản ko:p
    có lên:smile:
  27. boyzzun

    boyzzun
    Bình Luận:
    929
    Ưa thích:
    162
    ặc ặc, bạn đăng bài sớm thật 6h30 đã onl rồi, chắc la do thói quen nhỉ, mà sáng nay dậy chạy đau hết cả bắp, chiều cố gắng 1000k lần đầu
    Mốc ưa thích bài này
  28. Mốc

    Mốc
    Bình Luận:
    190
    Ưa thích:
    38
    nói bạn đừng cười chứ,:oops: nhà mình h giấc sớm lắm :cry:
    10h đi ngủ, 4,5h sáng là dậy :lol:
    chứ bt ở trên HN, ở 1 mình, h giấc mình loạn xạ lên, ăn ngủ linh tinh,(y) về nhà là phải trấn chỉnh theo gia đình, :cry:
    ơ thế chạy lần đầu à? hay là sao, bạn là con trai nhỉ?:confused: mình đảm bảo là chạy làm bắp chân to, nhưng 1 thời gian ko chạy, thì lại trở lại bt:smile:
    chạy/đi bộ, nhảy dây mình thử cả rồi... mới đầu đau lắm,:cry: sau quen ấy mà :smile:
  29. boyzzun

    boyzzun
    Bình Luận:
    929
    Ưa thích:
    162
    ờ mình là con trai, hơn bạn 1t,mình chạy lâu rồi nhưng nghỉ tập cũng lâu rồi, h mới chạy lại mà dám chắc là chạy không làm to bă[s như bạn nghĩ vì mình chạy rất nhiều nhưng không hề có dấu hiệu cho thấy chạy 3km làm to chân( mà sáng nay chỉ chay dc khoang 1km đã cứng hết bắp lại)
    Mốc ưa thích bài này
  30. Mốc

    Mốc
    Bình Luận:
    190
    Ưa thích:
    38
    chân mình còn chưa có bắp, nên ko dám chạy:cry:...vì nhớ có năm học lớp 10, 1 đứa bạn rất gầy, nhưng chân lại rất to, thành quả của việc sáng 5 h sáng dậy chạy >> có bắp sớm:cry:, nhìn mấy vận động viên điền kinh là biết à, có lẽ do cơ địa từng người 1 ... hơn nữa có nhiều kiểu chạy, bạn chạy bước dài, hay là bước ngắn nó cũng khác nhau 1 trời 1 vực:cry:
    chăm chỉ luyện tập thế bạn, giảm cân hay là sao đấy :confused:
Đang tải...
Similar Threads - giúp bắp chân
  1. Viethoang1602
    Trả Lời:
    49
    Lần Đọc:
    1,060
  2. TrHN
    Trả Lời:
    0
    Lần Đọc:
    230
  3. TrHN
    Trả Lời:
    10
    Lần Đọc:
    635
  4. xientong
    Trả Lời:
    10
    Lần Đọc:
    708
  5. badguy
    Trả Lời:
    16
    Lần Đọc:
    64,827

Chia Sẻ Trang Này