Thịt, trứng, đồ biển - thành phần dinh dưỡng

a @Thanhsanh
e là nam .năng 68kg
cho e hỏi e giảm cân theo pp truyền thống.
sáng: e chạy 15' sau đó ăn sáng 10k xôi trắng (trong xôi ng ta cho 5 miếng giò hoặc chả mỡ tùy từng hôm)
trưa :1 bát cơm nhiều rau luộc k ăn thịt hay đồ mỡ
chiều :tập HIIT nhảy dây
ăn 2 bát cơm nhiều rau luộc + 2,3 miếng thịt rán (bm bắt phải ăn)
tính ra 1200kcal.nhưng 1 ngày các hoạt động của e như chơi thể thao,đi học... cũng đốt khoảng 1500kcal.tính ra là âm 300kcal.nhưng sao 1 tháng nay e k giảm được cân nào
lưu ý:e k ăn vặt và hoa quả
 
Anh thạch sạch ơi những thứ trên là đồ sống sau khi chế biến nó sẽ biến đổi chất liệu protein còn giữ nguyên nhiu đó k0 anh. A xem giúp e nhé. Được e in cái này ra để xem nữa @@
 
cho e hỏi , e giảm cân theo cách nhịn ăn . đói thì ăn trái cây k ngọt , mà e ún Dr.thanh ( đồ ún này có gây mập k vậy ) .
 
Bạn có thể download bản thành phần dinh dưỡng ở phía trên.

Chú thích: 1g protein = 4 calo; 1g carb=4 calo; 1g fat=9 calo. Bảng có làm tròn số, cho nên bạn có thể thấy tổng calo ở cột calo trong bảng phía dưới hơi khác đôi chút.

Lưu ý: Các thành phần Dinh dưỡng trên chỉ mang tính tương đối. Ví dụ vịt gầy thì thành phần fat phải ít hơn vịt béo. Tuy nhiên do mình ăn kiêng cũng không cần chính xác tuyệt đối cho nên cứ theo đó mà sử dụng cũng được. Và cũng chẳng có bảng nào là chính xác tuyệt đối.


Nếu thấy thiếu loại nào xin đặt câu hỏi ở phía dưới. Thành phần phía trên được làm tròn số, nếu phát hiện/nghi ngờ có sai sót xin hãy thông báo..
Cho em hỏi cái này anh tự chế hay lấy nguồn từ đâu?
 
cá trôi nữa a TS ơi,e chỉ ăn được cá nước ngọt ko an7 được cá biển,a đăng dùm e mấy loại cá nước ngọt đó với
 
e đang cần thông tin để lên thực đơn LC cho mình,a trả lời giúp e mấy câu hỏi trên với ạ.thanks a.
 
anh Thach Sanh cho em hỏi với, em mới LC ngày thứ 2, bình thường 1 ngày em chỉ ăn 1- 2 bữa và không ăn được nhiều thịt, cơm cũng ít, chủ yếu em hay ăn hoa quả và uống sữa tươi + sữa chua.
Giờ LC thì em không ăn cơm nữa, nhưng em cũng không ăn thịt được nhiều (mỗi bữa chỉ ăn được cỡ 3,4 miếng T___T) , đồ biển nhiều đạm cũng không ăn được nhiều nữa, trứng thì bữa nay tới ngày thứ 2 em bắt đầu thấy ngán rồi, thịt gà cũng vậy, mà hoa quả mùa này thì hầu như toàn loại ngọt, còn rau cũng không ăn nhiều để no được :(
Em không biết nên ăn những đồ ăn gì vẫn đủ năng lượng mà không bị cảm giác nặng nề ( như thịt hay hải sản vì ăn nhiều em cảm thấy ng nặng nề lắm)
Anh có thể cho em xin thực đơn tham khảo được không ạ ? T___T
 
cho em hỏi mọi người 1chút đươc khôg ak? Pảng dinh dưỡng ở trứng,cá,thjt. . .ở đầu page từ năm 2011, vây pây gjơ la 2013 áp dung đk k ak? Hay lai sai ckỉ số rồi ak. Help me :D
 

binh bem

Moderator
Ban Quản Trị
cho em hỏi mọi người 1chút đươc khôg ak? Pảng dinh dưỡng ở trứng,cá,thjt. . .ở đầu page từ năm 2011, vây pây gjơ la 2013 áp dung đk k ak? Hay lai sai ckỉ số rồi ak. Help me :D
cũng vậy luôn
chỉ có giá cả là khác nhau
và thêm 1 vài hóa chất " cần thiết" khác nữa thôi à :hilarious:
 

binh bem

Moderator
Ban Quản Trị
Hj.tức là dùng đươk à anh? E theo t.t mà k thấy gjảm. Nản wá ak. Ckắk phải wa lc thử xem.a ơi. Gjaj doan 1 có đươk ăn lê,táo hay xux xjck k ak?
hồi bữa hỏi rồi
a cũng trả lời rồi
thịt cá trứng tôm tép " động vât" ... và rau"thực vật" :grumpy:
 
Anh thachsanh ơi! thế anh cho em hỏi trong một miếng đậu phụ rán! mà chỉ chín bên ngoài bên trong ăn vẫn như đậu phụ thì protein là bn? và fat là bn dc ko ạ! 1 miếng hình vuông ấy ạ! thank a nhiều