Cần bao nhiêu protien mỗi ngày!!

#31
nếu lên đủ mức cân nặng thì ăn 5 6 bữa nữa thì có thể lên cân nữa, c0' cách na0` ăn 5 6 bữa h0k lên kg h0k a ^^ lubu
 
#32
nếu lên đủ mức cân nặng thì ăn 5 6 bữa nữa thì có thể lên cân nữa, c0' cách na0` ăn 5 6 bữa h0k lên kg h0k a ^^ lubu
5-6 bủa ăn nhẹ thoi. nếu kô mún lên cân thì ăn low carb và high protein thì sể kô lên kí . còn nếu bạn ốm quá thì ăn high carb dể lên cân.(y)(y)
 
#35
theo như các bodybuilder thì ăn 3g protein/kg trọng lượng cơ thể nếu ko sài steroid.còn nếu xài steroid thì 4g/kg trọng lượng cơ thể nhé
 
#39
chủ thớt :
UnCkD = Uncooked... chưa nấu chính.
1 c boild= 1 cup luộc chính
1 c ckd = 1 cup cooked= 1 cup nấu chính
1 pckt= 1 packet = một gói
1 med= 1 medium tomato = 1 trái cà chua có khích cở trung bình (128g)
hy vọng cái này có ít cho bạn.
 
#40
mọi người cho em hỏi -_- !! em cao 1m7 và nặng 70kg !! mỡ nhiều mà cơ chẳng thấy đâu @@! ( dân gian gọi là thừa cân ) !! em đã vứt bỏ chế độ ăn bừa uống bậy :D và thay đổi như sau

Sáng : ăn gì cũng đc

Trưa : ăn thịt bò + nửa chén cơm + rau

chiều ( 4h30 -> 5h30 ) : nếu đói thì em luộc rau và uống nước

tối ( 7h -> 8h30 ) : em ăn 1 củ khoai lang trước khi đến phòng gym -_-

ngủ ( 10h -> 11h ) : em uống bịch sữa ko đường trước khi ngủ

-_- !! theo như trên thì em hơi bị thiếu protein !! và em định mua whey ạ !! nhưng em sợ chế độ luyện tập ở gym của em ko phát huy hết tác dụng của whey -_- vì em chỉ tập xoay quanh 3 bài ( ngực , tay , bụng ) !! và thể lực của em rất yếu :(( ( đáng buồn , đẩy bench 1 miếng 5kg -_- !! chỉ 2 secs và 6 reps là mỏi cả tay đến mức mất cả cảm giác và đương nhiên qua ngày hôm sau là bầu trời như sụp đổ ... ko có cái thốn nào thốn = cái này @@! ) !! vậy nên cho em hỏi :D !! em muốn giảm cân và tăng cơ !! em có nên mua whey với chế độ luyện tập của em ko ạ T_T !! à quên -_- !! lâu lâu cardio nhẹ nữa @@! !! tks các bro :D !!

em tuyệt đối nói không vs nước ngọt nhé và nói không vs đường T_T !! đi uống cafe vs bạn ko dám bỏ đường T_T !! nước cam cũng v. T_T
 
#41
mọi người cho em hỏi -_- !! em cao 1m7 và nặng 70kg !! mỡ nhiều mà cơ chẳng thấy đâu @@! ( dân gian gọi là thừa cân ) !! em đã vứt bỏ chế độ ăn bừa uống bậy :D và thay đổi như sau

Sáng : ăn gì cũng đc

Trưa : ăn thịt bò + nửa chén cơm + rau

chiều ( 4h30 -> 5h30 ) : nếu đói thì em luộc rau và uống nước

tối ( 7h -> 8h30 ) : em ăn 1 củ khoai lang trước khi đến phòng gym -_-

ngủ ( 10h -> 11h ) : em uống bịch sữa ko đường trước khi ngủ

-_- !! theo như trên thì em hơi bị thiếu protein !! và em định mua whey ạ !! nhưng em sợ chế độ luyện tập ở gym của em ko phát huy hết tác dụng của whey -_- vì em chỉ tập xoay quanh 3 bài ( ngực , tay , bụng ) !! và thể lực của em rất yếu :(( ( đáng buồn , đẩy bench 1 miếng 5kg -_- !! chỉ 2 secs và 6 reps là mỏi cả tay đến mức mất cả cảm giác và đương nhiên qua ngày hôm sau là bầu trời như sụp đổ ... ko có cái thốn nào thốn = cái này @@! ) !! vậy nên cho em hỏi :D !! em muốn giảm cân và tăng cơ !! em có nên mua whey với chế độ luyện tập của em ko ạ T_T !! à quên -_- !! lâu lâu cardio nhẹ nữa @@! !! tks các bro :D !!

em tuyệt đối nói không vs nước ngọt nhé và nói không vs đường T_T !! đi uống cafe vs bạn ko dám bỏ đường T_T !! nước cam cũng v. T_T