Giáo án tập 6 buổi - Mỗi buổi 1 nhóm cơ

Thảo luận trong chuyên mục 'Giáo Án Thể Hình' tạo bởi sonvalentine, ngày 24/11/11.

Tình Trạng Chủ Đề:
Không mở để nhận trả lời.
  1. splen Moderator Ban Quản Trị

    splen
    Bình Luận:
    2,735
    Ưa thích:
    2,700
    Cũng được.
    binh bem ưa thích bài này
  2. binh bem Moderator Ban Quản Trị

    binh bem
    Bình Luận:
    10,121
    Ưa thích:
    5,523
    vậy thì ngoài buổi tập bụng thì nhét vào buổi nào nữa cho tốt vậy a
    splen ưa thích bài này
  3. splen Moderator Ban Quản Trị

    splen
    Bình Luận:
    2,735
    Ưa thích:
    2,700
    Chân, hoặc xô - lưng.
    Hot Bodybinh bem ưa thích bài này.
  4. binh bem Moderator Ban Quản Trị

    binh bem
    Bình Luận:
    10,121
    Ưa thích:
    5,523
    thank you :D
    splen ưa thích bài này
  5. jensi

    jensi
    Bình Luận:
    233
    Ưa thích:
    30
    nếu dropset thì như thế nào hợp lí a giúp e cái 1 buổi ngực e chỉ ngực giữa-trên (bằng đòn và tạ đơn thôi tổng cộng 4 bài )
  6. trinhluan

    trinhluan
    Bình Luận:
    35
    Ưa thích:
    4
    mọi người cho e hỏi là bây giờ e muốn tập để siết cơ, cho nhìn rõ cơ bắp thì chế độ ăn uống và tập luyện sẽ ntn ạ... em vẫn tập đều đặn theo giáo án của a và thấy rất tích cực. Nhưng bây giờ e muốn siết cơ thì chế độ với cường độ tập luyện sẽ như thế nào ạ
    em cảm ơn
  7. splen Moderator Ban Quản Trị

    splen
    Bình Luận:
    2,735
    Ưa thích:
    2,700
    Vậy thì đẩy ngực trên trước rồi thực hiện DropSet với bài tập ngực giữa với thanh đòn. Tức là đẩy ngực trên xong rồi thì qua bài ngực giữa thực hiện ngay với 100% - 70 - 50 - 30% sức.
  8. scorpions

    scorpions
    Bình Luận:
    516
    Ưa thích:
    159
    rất nhiều người đang theo giáo án này và ai cũng theo được hết . nếu yếu quá thì cứ theo cái nào nhẹ nhẹ như đi tập múa đi . đừng có vào rồi nói nhăng nói cuội . mà lần sau có viết thì viết tiếng việt có dấu .
  9. kaotayto

    kaotayto
    Bình Luận:
    743
    Ưa thích:
    852
    tui la` dan tap. chuyen nghiep. ma`..dan ben CHAU AU da so' la` tap. 5 buoi? / tuan` ma`..co' le~ nhung~ nha` vo dich. the? hinh` va` vo dich. ve` SUC' khoe? cung~ len di tap. mua' het' thi` phai?

    Tập tin đính kèm:

  10. DannyTran

    DannyTran
    Bình Luận:
    5
    Ưa thích:
    0
    Em mới tập gần đây thì có đc theo giáo án này hok
  11. binh bem Moderator Ban Quản Trị

    binh bem
    Bình Luận:
    10,121
    Ưa thích:
    5,523
    đc
  12. scorpions

    scorpions
    Bình Luận:
    516
    Ưa thích:
    159
    Nếu đã pro là dân tập chuyên nghiệp thì vào đây mục đích làm gì vậy . soi mói giáo án của người khác à . Nếu là pro thực thụ thì sao không giúp mọi người bằng cách post ảnh và tạo lời khuyên đến mọi người thì mình nghỉ mọi người tôn trọng và nể bạn hơn là đi nói lung tung thế đó .
    jensi ưa thích bài này
  13. jensi

    jensi
    Bình Luận:
    233
    Ưa thích:
    30
    vậy thì hiệp 100% là hiệp chính có cần phải 2 hiệp k a
    cụ thể là ngực trên 40-50-60-70-80(2 hiep)-100(2hiep)
    ngực giữa 100(2 hiep)-70 -50-30 có phải như vậy k a có sai a sửa giùm e
    với lại những bài tạ đôi tập bình thường hả a 60-80 2 hiệp mỗi loại phải k a
  14. jensi

    jensi
    Bình Luận:
    233
    Ưa thích:
    30
    ủa k phải là nghiêng về bên k tạ sao
  15. binh bem Moderator Ban Quản Trị

    binh bem
    Bình Luận:
    10,121
    Ưa thích:
    5,523
    lúc lên thì nghiêng qua bên ko tạ 1 chút cho nó good :D
  16. jensi

    jensi
    Bình Luận:
    233
    Ưa thích:
    30
    ý e hỏi là k phải bài này là xuống thì là bên k tạ lên thì là có tạ sao
  17. binh bem Moderator Ban Quản Trị

    binh bem
    Bình Luận:
    10,121
    Ưa thích:
    5,523
    :D à , mình cũng tập như bạn , mà kiểu nào cũng ok hết
  18. jensi

    jensi
    Bình Luận:
    233
    Ưa thích:
    30
    tập bụng oải quá k lên gì hết đang cố gắng tập + hạn chế tinh bột cho bớt mỡ bụng chứ bụng 1 múi chán quá
  19. binh bem Moderator Ban Quản Trị

    binh bem
    Bình Luận:
    10,121
    Ưa thích:
    5,523
    ừ mỡ tan lên cơ nhanh lắm :)
  20. jensi

    jensi
    Bình Luận:
    233
    Ưa thích:
    30
    lịch tập bụng của bạn thế nào vậy lịch ăn trong ngày nữa
  21. thecoi93

    thecoi93
    Bình Luận:
    260
    Ưa thích:
    76
    Bài viết rất hay và ý nghĩa,tks sẽ cố gắng học hỏi đôi chút :p
  22. splen Moderator Ban Quản Trị

    splen
    Bình Luận:
    2,735
    Ưa thích:
    2,700
    Nếu nâng từ nhẹ đến nặng thì không nên thực hiện ở 50% sức, vì như thế phí sức. Ở 80% sức chỉ cần 1 hiệp là đủ, 100% sức thì nên 2 hiệp.
    Thực hiện từ nặng đến nhẹ thì 100% sức chỉ cần 1 hiệp là đủ, vì phương pháp DropSet không có thời gian nghỉ giữa hiệp (thời gian tháo rút tạ không được tính là thời gian nghỉ).
    Ở mỗi nhóm cơ thì sự tác động vào nhóm cơ đó là như nhau, sự thay đổi vị trí (tư thế) thực hiện động tác nó sẽ kích thích 1 vị trí nào đó trên nhóm cơ đó phát triển mạnh hơn những chỗ khác. Cho nên ở bài tập đầu tiên nên thực hiện theo 40 - 60 - 80 - 100%, theo phương pháp của Dorian Yates thì có thể thực hiện theo 50 - 70 - 100%. Những bài tiếp theo thực hiện 80 - 100%, hãy nhớ là với khối lượng để kích thích cơ bắp phát triển thì với 80 - 100% sức, còn 40 - 60% sức chỉ có tác dụng làm nóng. Nếu tập với số lần nhiều hơn 20 lần/ 1 hiệp thì 60% mới có tác dụng.
    Hot Bodyaha ưa thích bài này.
  23. papito

    papito
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    0
    cho mình hỏi:
    Mình tập được khoản 6 tháng, mình chia ra: 2-4-6 tập Ngực (được khoản 70kg), tay sau, bụng, còn 3-5-7 thì Vai, tay trước, bụng. Mà sau mình thấy Ngực vẫn chưa phát triển gì mấy, mong các bác cho em lời khuyên >"<
  24. binh bem Moderator Ban Quản Trị

    binh bem
    Bình Luận:
    10,121
    Ưa thích:
    5,523
    xô đâu
    chân đâu
  25. papito

    papito
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    0
    mình hok có tập
    mình hok tập xô, chân thì vẫn còn nét nét vì trước khi đi tập thì mình đã chạy bộ khoản 1 năm rùi
  26. binh bem Moderator Ban Quản Trị

    binh bem
    Bình Luận:
    10,121
    Ưa thích:
    5,523
    :eek: ko tập xô luôn
    tập hết vào cho nó phát triển toàn diện chứ
    1 tuần tâp ngực 2 ngày thôi
    :D
  27. papito

    papito
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    0
    thì mình tập vậy, bạn có thể chia lại bài tập dùm mình dc hok vậy, h mình chia lại thì ko bík chia sao nữa >"<
  28. binh bem Moderator Ban Quản Trị

    binh bem
    Bình Luận:
    10,121
    Ưa thích:
    5,523
    vẫn ko tập xô à
    vậy thì thứ 2 5 ngực
    thứ 3 6 tay bụng
    thứ 4 7 vai
    hết:D
  29. papito

    papito
    Bình Luận:
    10
    Ưa thích:
    0
    tại mình nghe nhiều người nói tập xô thì có thể làm ngực ít lên, với lại mình nghe nói tập ngực nhiều có bị chai cơ không bạn ?
  30. binh bem Moderator Ban Quản Trị

    binh bem
    Bình Luận:
    10,121
    Ưa thích:
    5,523
    tin đồn nhãm đó :D
Đang tải...
Tình Trạng Chủ Đề:
Không mở để nhận trả lời.

Chia Sẻ Trang Này