[FascistKid] Một số lời khuyên khi theo một giáo án thể hình !

cho em hỏi ké là có phải trong giai đoạn bulking mình có thể ăn thỏa mái ko,dạo này e hay đói bụng nên hay ăn khuya,e ko biết có tác hại gì ko
 
bài viết có 2 đoạn sai lầm trầm trọng

1, Đến gym vui lắm hả :
Nếu đến gym mà thấy áp lực stress thì mới phải xem lại, gym là nơi giải tỏa stress, đến gym thấy vui mới tốt, miễn là tập nghiêm túc là đc, mình đến gym nói chuyện rất ít nhưng vẫn thấy vui

2. Tập bụng
Squat và deadlift quả thật là 2 bài tập thần thánh nhất trong các bài tập nhưng rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó KHÔNG tác dụng lên cơ bụng NHIỀU lắm, chỉ 1 phần thôi, nên lên cơ bụng ngoài ăn kiêng giảm mỡ crunch và các bài tập cơ bụng khác là cần thiết.
Viết bài nên search những nghiên cứu khoa học đã được confirmed, đừng chỉ dựa vào kinh nghiệm bản thân
 
Bài viết rất hay, rất bổ ích cho các amateur như mình .
6. Bạn thấy tập luyện vui lắm phải không?

Nếu bạn cảm thấy mỗi ngày tới phòng tập rất vui vẻ, thoải mái, thì đây là lúc bạn nên coi lại cách tập của mình. Nếu lịch tập của bạn ko tạo cho bạn 1 chút gì đó cố gắng, kiệt sức, hay không đổ mồ hôi chẳng hạn, thì tức là bạn đang tập quá nhẹ. Tăng tạ lên thôi, mình đi tập tạ chứ ko phải mấy bé gái chơi búp bê đâu.



P/S: Mệt rồi, để đó mai viết tiếp.... (còn tiếp)
Về quan điểm này mình ủng hộ tuyệt đối, bởi chỉ cần 1 ngày ko đến phòng tập là ngày hôm sau nhớ em "tạ" kinh khủng. Đi làm nhưng chỉ mong cho hết giờ để về với em thôi. Đó là chưa kể nhiều khi chiều về gây lộn với Gấu, đang bực bội cái mình nhưng lên phòng tập Bench press hay Squat mấy hiệp, đổ mồ hôi, sối nước mắt ra là cái bực nó chạy đi đâu mất. Tập xong về là lại vui vẻ với Gấu ngay, công nhận em nó hay thiệt đó các bác ợ !