Giảm cân với ăn kiêng Địa Trung Hải

thachsanh

Don Vittorio
Ban Quản Trị
#31
Anh Thachsanh oi. Em la thanh vien moi. Cho em hoi em cao 1m60, nang 62kg, em muon giam xuong 55kg . Em nen su dung phuong phap an kieng LC hay Dia Trung Hai a? Em khong ranh ve cach tinh luong calo lam, co ai co thuc don thi cho em tham khao voi. Em cam on moi nguoi nha. (Thong cam may em bi hong phong tieng viet)
Em nên sửa lại phông của mình. Các bài viết không dấu sẽ bị xóa.

LC hay địa trung hải đều được hết. Em thích cái gì thì theo cái đó. Em có thể tham khảo thực đơn tại đây: https://www.webthehinh.com/community/forums/42/
 
#32
anh sanh cho em biết lúc ăn xong thì nên làm gì nghe các đứa bạn bảo ngồi thì bị béo bụng :( em chả biết làm sao bây giờ :(
 

thachsanh

Don Vittorio
Ban Quản Trị
#33
Không có chuyện đó. Có điều tập thể dục thì sẽ giúp tiêu hao năng lượng -> giúp giảm cân, nếu tập thể dục là ý của bạn em.
 
#34
anh thachsanh cho em hỏi em đang chạy HIIT em chạy 6 hiệp 3 hiệp trưa và 3 hiệp gần tối anh cho em hỏi chạy thế nó có đốt mỡ không ạ ? hay là bắt buộc em phải chạy 6 hiệp trong 1 buổi ? Lúc mình chạy nên chạy vào trước khi ăn cơm hay sau khi ăn 30 phút vậy anh :) :)
 

thachsanh

Don Vittorio
Ban Quản Trị
#35
Em có thể tập như vậy, tùy theo 1 hiệp của em nó thế nào và em còn tập cái gì khác không. Lúc mới đầu không nên tập quá nhiều, và nếu chưa từng tập thể dục em nên theo một phương pháp nhẹ nhàng hơn để làm quen đã. Em không nên để bụng đói trước khi tập.
 
#36
Em có thể tập như vậy, tùy theo 1 hiệp của em nó thế nào và em còn tập cái gì khác không. Lúc mới đầu không nên tập quá nhiều, và nếu chưa từng tập thể dục em nên theo một phương pháp nhẹ nhàng hơn để làm quen đã. Em không nên để bụng đói trước khi tập.
em tập theo 1 bài đang trong này là 1 hiệp 30 giây chạy nước rút + 90 giây chạy chậm
 
#37
anh thachsanh cho em hỏi thực đơn 1 ngày của em như vậy ổn ko ? : sáng 2 trứng gà luộc .trưa 1/2 con cá + 2 lát phô mai bò cười + chạy 3 hiệp (
1 hiệp 30 giây chạy nước rút + 90 giây chạy chậm). chiều 1/2 con cá + chạy tiếp 3 hiệp​
Ăn như vậy có sợ bị tích mỡ ko anh ???​

.
 

thachsanh

Don Vittorio
Ban Quản Trị
#38
Còn tùy cá em ăn là to hay nhỏ (mấy lạng). Nhưng trung bình có lẽ em ăn vậy là hơi ít. Em nên ăn thêm rau xanh và có lẽ cần ăn thêm thức ăn, hoặc ít cơm v.v.
 
#40
a Thạch Sanh ơi e cao 1m61 nặng 53kg e đã thử qua LC rồi nhưng vì tình trạng sức khỏe và e k thích ăn thịt nên muốn chuyển qua pp này. A cho e hỏi 1 ngày e chỉ thường ăn tối đa 1/2-1 bát cơm, ăn nhiều hoa quả và rau xanh, ăn nhiều cá, trứng,hạn chế đường tối đa nhưng lại hay ăn sữa chua ít đường và uống sữa không đường. E ăn như vậy có gì k ổn k ạ mà sao ăn hoài ăn mãi mà k thấy nó giảm tẹo nào :(
 

thachsanh

Don Vittorio
Ban Quản Trị
#41
a Thạch Sanh ơi e cao 1m61 nặng 53kg e đã thử qua LC rồi nhưng vì tình trạng sức khỏe và e k thích ăn thịt nên muốn chuyển qua pp này. A cho e hỏi 1 ngày e chỉ thường ăn tối đa 1/2-1 bát cơm, ăn nhiều hoa quả và rau xanh, ăn nhiều cá, trứng,hạn chế đường tối đa nhưng lại hay ăn sữa chua ít đường và uống sữa không đường. E ăn như vậy có gì k ổn k ạ mà sao ăn hoài ăn mãi mà k thấy nó giảm tẹo nào :(
Nếu không giảm em cắt lượng bình thường ăn khoảng từ 10-20% xem thế nào. Ăn vừa đủ thôi, ăn nhiều nó không giảm là đúng rồi.
 
#44
anh sanh cho em hỏi :(
Em đang trong chế độ giảm cân và đã giảm dc 4kg trong vòng 1 tháng nhưng hôm nay kìm ko nổi đã thịt 2 cái bánh giò loại 2 trứng cút , và 2 cái bánh bông lan kem hình tam giác :| :| lúc ăn xong mới hối hận vì ko biết nó có tăng lại vòng bụng không :( em đang học lớp 9 cuối cấp nên toàn phải ngồi ít có thời gian vận động nhưng lúc thịt xong đồng đồ đó em đã tập theo bài này https://www.webthehinh.com/community/threads/11958/ và em chạy 10 vòng . Không biết mỡ có bị tích tụ lại không hay đã được em tiêu đi rồi :D chắc chiều nay em khỏi ăn luôn :|
 
#46
a ơi a cho em hỏi với. a cho em hỏi pp này khác pp truyền thống ở chỗ nào? vì em thây nó cũng khá giống với pp truyền thống?
 

thachsanh

Don Vittorio
Ban Quản Trị
#48
a ơi a cho em hỏi với. a cho em hỏi pp này khác pp truyền thống ở chỗ nào? vì em thây nó cũng khá giống với pp truyền thống?
Nó cũng gần giống truyền thống. Khác nhau ở chỗ nó khuyến khích một số loại thực phẩm và bề ngoài có vẻ không khống chế calo, nhưng kỳ thực thì khống chế ngầm.
Phương pháp này có khó áp dụng với các nguồn thực phẩm như ở VN không ạ?
Có thể áp dụng được. Một số nguồn không có bạn có thể loại. Cá, rau v.v thì vốn đã có sẵn.