[Stronglift] Giáo trình 3 buổi / tuần

lưng cong là do lưng mạnh, hông yếu. Giãn khớp hông nhiều vào kết hợp với tăng cường tập cơ mông và đùi sau ( Romanian Deadlift, Lying Leg Curl, ... )
nếu mông to thì có đc coi là cơ mông khỏe k vì mông mình cũng kha khá ngoài ra giải thích xíu phần giãn khớp hông với nghe chưa hiểu
 
Ngoài lề chút, có ai đã thử Madcow với intermediate 5x5 của Elliot Hulse chưa vậy
Nghe nói mod @anhlong1122 ngày trứoqc có tập Madcow nhưng rồi bỏ ngang, bro có thể chỉ cho mình 1 chút được ko
 
Cảm ơn bác :), e mới tập buổi đầu tiên squat 90kg 5x5, bench press 86kg 5x5, Pendlay Row 76kg 5x5(bài này lưng khó // với sàn quá , với không dám thả tạ xuống như trong clip, phải giữ thanh đòn liên tục nên e thực hiện khá nhanh không biết có ổn không). Cảm nhận bữa buổi đầu tiên khá phê nhưng không khẳng định được gì nhưng có 1 việc e khẳng định là e bị soi mói xí xô xí xào rất dữ dội, nhất là mấy bô lão trong phòng tập, hên trước e tập tạ cũng lâu rồi (có miếng thành tựu nho nhỏ) không thôi sáp tới dạy đời e rồi. Than thở tý thôi e chứ sẽ theo thử 3 tháng rồi sẽ ...............................................đi nghĩa vụ :)))
Uầy bác này khỏe thế mới ngày đầu mà đã phệt squat 90kg r bp 86 cân nữa chắc bác tập chuẩn thì là squat phải 180kg 5 rep nhỉ với bp 172kg 5 rep khủng khiếp quá ( nếu như k đúng thì bác tập sai r nhé )
Trích 1 đoạn ở bài anhlong viết : "Nếu bạn đã tập từ trước đó, mức tạ tối đa nên sử dụng khi bước vào stronglift 5x5 là 50% mức tạ bạn có thể thực hiện được 5 rep "
 
theo giáo án 3 buổi/tuần có phải như thế này ko ạ
VD:
Thứ 3 tập A (Squat-Bench Press-Barbell Row)
Thứ 5 tập B (Squat-Overhead Press-Deadlift)
Xong thứ 7 quay lại A thứ 3 tuần sau tập B ??