Gợi Ý [TỔNG HỢP] [PHẢI ĐỌC] Những Nguyên Tắc tập tạ dành cho người không dùng thuốc.

Chào anh em wth,

Theo bài này thì việc luyện tập 3 buổi/tuần sẽ đem lại hiệu quả nhất đối hầu hết mọi người. Luyện tập 4 buổi ít hiệu quả hơn 3 buổi. Nhưng hiện tại có nhiều giáo án có 5, 6 buổi/tuần. Như vậy ai đúng, ai sai.

Còn theo mình thì đánh giá hiệu quả bằng số buổi tập là chưa đủ.
 
Chào anh em wth,

Theo bài này thì việc luyện tập 3 buổi/tuần sẽ đem lại hiệu quả nhất đối hầu hết mọi người. Luyện tập 4 buổi ít hiệu quả hơn 3 buổi. Nhưng hiện tại có nhiều giáo án có 5, 6 buổi/tuần. Như vậy ai đúng, ai sai.

Còn theo mình thì đánh giá hiệu quả bằng số buổi tập là chưa đủ.
Các vận động viên thường áp dụng lịch tập 5-6 buổi/tuần trước khi lên sàn khoảng 2-3 tháng. Mỗi giáo án sẽ đúng với từng đói tượng khác nhau.
 
Bạn sẽ làm gì tiếp theo?
Vậy đó. Bây giờ bạn biết những "bí mật" thực sự của thể hình Drug-Free. Tất nhiên, thực sự thì nó còn nhiều hơn những gì một bài viết có thể đề cập, nhưng công việc của phần móng đã xong. Phần còn lại chỉ là xây lên và điều chỉnh lại.

Những gì bạn phải làm bây giờ là tiếp thu các "nguyên tắc" vào trong tiềm thức của bạn. Gắn chúng vào bộ não của bạn. Không bao giờ quên chúng và làm cho chúng trở thành một phần của tâm hồn bạn. Quên mấy cái thông tin giật gân vớ vẩn mang đậm tính thương mại mà bạn bị nhồi nhét bởi ngành công nghiệp thể hình, SPHT, tạp chí và Internet kia đi. Tôi biết rằng những gì tôi đã nói ở đây là rất thẳng thừng và chắc chắn không "dễ nghe", nhưng nó chân thật hơn bất cứ điều gì mà bạn từng nghe. Hãy nhớ rằng, tôi đã dành phần lớn cuộc đời của tôi với những cục tạ sắt, và tôi dự định sẽ dành hầu hết phần còn lại để làm việc này. Nhưng có một điều tôi sẽ không tha thứ đó là mấy trò nhảm nhí, và tôi sẽ không làm việc này chỉ đơn thuần là vì để nổi tiếng hoặc để kiếm tiền.

Bây giờ bạn có đủ kiến thức về thể hình Drug-Free một cách thật sự để có thể lựa chọn cho mình con đừng đúng đắn nhất, hiệu quả nhất để tập luyện. Từ đây trở đi, tùy thuộc vào bạn có những yếu tố quan trọng và cần thiết nhất như: sự quyết tâm, sự kiên trì, sự chăm chỉ, sự kiên nhẫn ... để xây dựng một thân hình mạnh mẽ, lành mạnh, và đầy ấn tượng. Mọi người cũng giống như bạn, và một số người còn tệ hơn nhiều, đã đạt được kết quả không thể tin được, một vóc dáng mạnh mẽ, và bạn cũng có thể làm được ... nếu bạn làm theo các "nguyên tắc" trên. Bây giờ thì...thực hiện thôi.

"... tất cả các bài tập này, cũng như bất kỳ chương trình nào khác được vạch ra bởi tôi, hoặc bất cứ ai khác, cho sự phát triển của cơ thể, chỉ đơn thuần là một phương tiện để đi đến đích, đích đến chỉ có thể đạt được bởi sự chăm chỉ - bởi sự ứng dụng một cách siêng năng các phương tiện đó để đạt được kết quả mong muốn. Mơ tưởng sẽ không làm điều đó. Kiến thức về các bài tập sẽ không làm điều đó. Mà là tập những bài tập đó một cách thường xuyên sẽ mang lại cho bạn sự phát triển cơ thể mà bạn muốn. "- Steve Reeves

Người mới tập: Chương trình tập dành cho người mới bắt đầu (bản dịch đính kèm ở dưới)

everybody2003
webthehinh.com
Bạn sẽ làm gì tiếp theo?
Vậy đó. Bây giờ bạn biết những "bí mật" thực sự của thể hình Drug-Free. Tất nhiên, thực sự thì nó còn nhiều hơn những gì một bài viết có thể đề cập, nhưng công việc của phần móng đã xong. Phần còn lại chỉ là xây lên và điều chỉnh lại.

Những gì bạn phải làm bây giờ là tiếp thu các "nguyên tắc" vào trong tiềm thức của bạn. Gắn chúng vào bộ não của bạn. Không bao giờ quên chúng và làm cho chúng trở thành một phần của tâm hồn bạn. Quên mấy cái thông tin giật gân vớ vẩn mang đậm tính thương mại mà bạn bị nhồi nhét bởi ngành công nghiệp thể hình, SPHT, tạp chí và Internet kia đi. Tôi biết rằng những gì tôi đã nói ở đây là rất thẳng thừng và chắc chắn không "dễ nghe", nhưng nó chân thật hơn bất cứ điều gì mà bạn từng nghe. Hãy nhớ rằng, tôi đã dành phần lớn cuộc đời của tôi với những cục tạ sắt, và tôi dự định sẽ dành hầu hết phần còn lại để làm việc này. Nhưng có một điều tôi sẽ không tha thứ đó là mấy trò nhảm nhí, và tôi sẽ không làm việc này chỉ đơn thuần là vì để nổi tiếng hoặc để kiếm tiền.

Bây giờ bạn có đủ kiến thức về thể hình Drug-Free một cách thật sự để có thể lựa chọn cho mình con đừng đúng đắn nhất, hiệu quả nhất để tập luyện. Từ đây trở đi, tùy thuộc vào bạn có những yếu tố quan trọng và cần thiết nhất như: sự quyết tâm, sự kiên trì, sự chăm chỉ, sự kiên nhẫn ... để xây dựng một thân hình mạnh mẽ, lành mạnh, và đầy ấn tượng. Mọi người cũng giống như bạn, và một số người còn tệ hơn nhiều, đã đạt được kết quả không thể tin được, một vóc dáng mạnh mẽ, và bạn cũng có thể làm được ... nếu bạn làm theo các "nguyên tắc" trên. Bây giờ thì...thực hiện thôi.

"... tất cả các bài tập này, cũng như bất kỳ chương trình nào khác được vạch ra bởi tôi, hoặc bất cứ ai khác, cho sự phát triển của cơ thể, chỉ đơn thuần là một phương tiện để đi đến đích, đích đến chỉ có thể đạt được bởi sự chăm chỉ - bởi sự ứng dụng một cách siêng năng các phương tiện đó để đạt được kết quả mong muốn. Mơ tưởng sẽ không làm điều đó. Kiến thức về các bài tập sẽ không làm điều đó. Mà là tập những bài tập đó một cách thường xuyên sẽ mang lại cho bạn sự phát triển cơ thể mà bạn muốn. "- Steve Reeves

Người mới tập: Chương trình tập dành cho người mới bắt đầu (bản dịch đính kèm ở dưới)

everybody2003
webthehinh.com
Tập 6 buổi/1 tuần k đc à bạn, nhất thiết phải 3 hoặc 4 buổi
 
Tập 6 buổi/1 tuần k đc à bạn, nhất thiết phải 3 hoặc 4 buổi
Theo quan điểm của tôi . Mấy buổi trong tuần đối với dân nghiệp dư vẫn chưa phải là vấn đề quan trọng . Vì sao tôi lại nói như vậy?
Thứ nhất : bạn đã tập luyên nghiêm túc hay chưa?
Thứ hai: bạn đã lỗ lực hết mình hay chưa?
Thứ 3 : bạn đã tập chuẩn hay chưa?
Thứ 4 : bạn có bỏ được hầu hết các tác hại xấu cho việc luyện tập hay ko?
...
Đa phần dân nghiệp dư đều không vượt qua được những điều trên và không bao giờ tập được đầy đủ tất cả các bài mà lịch tập đã đặt ra . (Thực tế thì chỉ tập được 30% đến 40 % là cùng) vậy bạn phải suy nghĩ điều gì?
 
Theo quan điểm của tôi . Mấy buổi trong tuần đối với dân nghiệp dư vẫn chưa phải là vấn đề quan trọng . Vì sao tôi lại nói như vậy?
Thứ nhất : bạn đã tập luyên nghiêm túc hay chưa?
Thứ hai: bạn đã lỗ lực hết mình hay chưa?
Thứ 3 : bạn đã tập chuẩn hay chưa?
Thứ 4 : bạn có bỏ được hầu hết các tác hại xấu cho việc luyện tập hay ko?
...
Đa phần dân nghiệp dư đều không vượt qua được những điều trên và không bao giờ tập được đầy đủ tất cả các bài mà lịch tập đã đặt ra . (Thực tế thì chỉ tập được 30% đến 40 % là cùng) vậy bạn phải suy nghĩ điều gì?
1. Mình thì tập nghiêm túc
2. Nỗ lực thì cũng có, tập đến khi k đẩy đc nữa
3. Chuẩn thì k thể 100%, ít ra cũng 70%
4. Tác hại ở đây là gì vây bạn ??
 
Bạn nên đọc lại điều thứ 1 của bài này ( chú ý : không phải điều 1 của mình) . Và cái mà bạn đang thực hiện có hiệu quả hay chưa ? Nếu hiệu quả tại sao lại phải thay đổi? Thể hình là môn chả có lý thuyết nào tốt hơn so với cơ thể của bạn nói
 
1. Mình thì tập nghiêm túc
2. Nỗ lực thì cũng có, tập đến khi k đẩy đc nữa
3. Chuẩn thì k thể 100%, ít ra cũng 70%
4. Tác hại ở đây là gì vây bạn ??
Bạn nên đọc lại điều thứ 1 của bài ( chú ý : không phải là điều 1 của mình ) hiện tại bạn tập có hiệu quả không? Nếu hiệu quả tại sao lại phải đổi.? Thể hình là môn thể thao chả có lý thuyết nào tốt hơn so với cơ thể bạn nói
 
1. Mình thì tập nghiêm túc
2. Nỗ lực thì cũng có, tập đến khi k đẩy đc nữa
3. Chuẩn thì k thể 100%, ít ra cũng 70%
4. Tác hại ở đây là gì vây bạn ??
Bạn hỏi mình tác hại là gì ? Mình không trả lời được vì mình cũng là dân nghiệp dư thôi. Nhưng mình tập theo bài 6 buổi truyền thống trên wed thể hình 1 năm rồi lại đổi sang bài tập toàn cơ 6 buổi thêm 1 năm . Bây giờ mình chỉ nói về cảm nhận của mình . Mình thấy mình từ 48kg tăng 65kg. Mình từ 1 người nghiện rượu tay run đẩy tạ 4 cân không nổi bây giờ mình đẩy 120kg và bỏ rượu. Mình đi khám sức khỏe thấy các khớp của mình đều tốt . Sức khỏe tốt so với hồi mình mới đi tập hơn cả trăm lần . Tim mạch của mình từ 100 nhịp/ phút trở lên xuống còn 70 nhịp / phút . Mình khỏe hơn , sống tốt hơn , cơ thể ít bệnh tật hơn. Vậy theo bạn đó có phải là tác hại không?.
Theo mình bài tập nào cũng được 3 buổi hay 6 buổi đều được quan trọng là mình tập ntn. Và có chuẩn không ? Phù hợp với bản thân mình hay không mà thôi. Nếu không phù hợp dù bài có hay mấy đi chăng nữa thì cũng là dở thôi bạn
 
Bạn hỏi mình tác hại là gì ? Mình không trả lời được vì mình cũng là dân nghiệp dư thôi. Nhưng mình tập theo bài 6 buổi truyền thống trên wed thể hình 1 năm rồi lại đổi sang bài tập toàn cơ 6 buổi thêm 1 năm . Bây giờ mình chỉ nói về cảm nhận của mình . Mình thấy mình từ 48kg tăng 65kg. Mình từ 1 người nghiện rượu tay run đẩy tạ 4 cân không nổi bây giờ mình đẩy 120kg và bỏ rượu. Mình đi khám sức khỏe thấy các khớp của mình đều tốt . Sức khỏe tốt so với hồi mình mới đi tập hơn cả trăm lần . Tim mạch của mình từ 100 nhịp/ phút trở lên xuống còn 70 nhịp / phút . Mình khỏe hơn , sống tốt hơn , cơ thể ít bệnh tật hơn. Vậy theo bạn đó có phải là tác hại không?.
Theo mình bài tập nào cũng được 3 buổi hay 6 buổi đều được quan trọng là mình tập ntn. Và có chuẩn không ? Phù hợp với bản thân mình hay không mà thôi. Nếu không phù hợp dù bài có hay mấy đi chăng nữa thì cũng là dở thôi bạn
Tuỳ cơ địa thôi bạn ơi.
 
Bạn hỏi mình tác hại là gì ? Mình không trả lời được vì mình cũng là dân nghiệp dư thôi. Nhưng mình tập theo bài 6 buổi truyền thống trên wed thể hình 1 năm rồi lại đổi sang bài tập toàn cơ 6 buổi thêm 1 năm . Bây giờ mình chỉ nói về cảm nhận của mình . Mình thấy mình từ 48kg tăng 65kg. Mình từ 1 người nghiện rượu tay run đẩy tạ 4 cân không nổi bây giờ mình đẩy 120kg và bỏ rượu. Mình đi khám sức khỏe thấy các khớp của mình đều tốt . Sức khỏe tốt so với hồi mình mới đi tập hơn cả trăm lần . Tim mạch của mình từ 100 nhịp/ phút trở lên xuống còn 70 nhịp / phút . Mình khỏe hơn , sống tốt hơn , cơ thể ít bệnh tật hơn. Vậy theo bạn đó có phải là tác hại không?.
Theo mình bài tập nào cũng được 3 buổi hay 6 buổi đều được quan trọng là mình tập ntn. Và có chuẩn không ? Phù hợp với bản thân mình hay không mà thôi. Nếu không phù hợp dù bài có hay mấy đi chăng nữa thì cũng là dở thôi bạn
À, mình tập gym mà thinh thoang mih hay bị mong tinh có sợ thiếu testosteron k nhỉ, mỗi lần tap gym cơ thể sản sinh tes gấp 3 lần k tập đúng k bạn
 
tập là phải trải nghiệm, tự tìm tòi kết hợp lên bản thân, không ai giống ai, mình phải hiểu được cơ thể mình nó phản ứng như thế nào với kích thích từ tập luyện. Còn mà suốt ngày cứ đi hỏi, bắt chước cách tập của người khác thì không bao giờ đạt được kết quả tối ưu cả.
Kiếm 1 cái plan, stick với nó 6 tháng - 1 năm, kiên trì theo đuổi, đừng quan tâm mấy cái nhỏ nhặt nữa, không được nóng vội, kết quả nó sẽ đến nhưng không phải tính bằng ngày bằng tháng mà phải tính bằng năm.