Tay không phải 2 múi mà có tận 5 múi cơ các bạn nhé :D

#4
Góp ý các bài Pushdown khi tập nặng: người hơi chúi về phía trước để giữa thăng bằng, ko nên lên quá nhiều, để tay ngang vuông song song với mặt đất rồi pushdown xuống tiếp là được, lên cao quá dễ bị ăn vài VAI.
 
#8
Bạn này có kiến thức khá vững về hoạt động cũng như cấu tạo của các nhóm cơ. Subscribed and liked. Chờ các video sau của bác. (y)
 
#10
tay thì chin up các loại cho tay trước và Dip cho tay sau là tương đối rồi :v ko cần phải để ý đến tiểu tiết nhiều quá :D
 
#18
Thank chủ thớt,Tuy tập một thời gian rồi nhưng nhìu lúc cũng phải nhìn lại bản thân để hoàn thiện mình,đón chờ những video khác của bác:)
 
#20
Hay ghê ! Tks thớt ! Nhờ cái video này mình mới biết là lâu nay mình tập thiếu đến 3 nhóm cơ ~ với 3 bài tập khác nhau
 
#27
phút thứ 4:00 có 2 bác thi cơ bụng hoàn hảo lượn qua lượn lại. nhìn đc 1 bác là bác ngọc. sbd 02. còn bác kia nhanh quá nhìn ko rõ :v
 
#28
^^ cái phần : "ăn gian" mà thớt nói cần tránh nó lại nghịch với giáo án Max-ot mình đang theo @@