1 năm 1 tháng và đang bulking.

#13
do e mập, giảm từ 98k - 77kg, hít đất hơn 1 tháng rồi thấy phần ngực dưới chỗ cái ti :D mỡ, hít hay tập sao cho giảm mỡ và săn lại vậy thớt :(
 
#16
do e mập, giảm từ 98k - 77kg, hít đất hơn 1 tháng rồi thấy phần ngực dưới chỗ cái ti :D mỡ, hít hay tập sao cho giảm mỡ và săn lại vậy thớt :(
nếu bạn muốn giảm mỡ thì bạn có thể tập mấy bài cadrio hoặc HIIT ( tham khảo trên web á) kết hợp vs giảm lượng cacbohidrat có từ cơm, bánh mì ngọt..... hàng ngày bạn ăn. ( Mình nghĩ thế keke)
 
#17
bác cho mình xin lịch tập bác đã tập đến bây giờ được không ạ, có cả số lần và hiệp , cảm ơn bác :D
 
#21
Đẹp đó bạn khung dày, cơ đều....có phần Ngực trên chưa tốt lắm...ngực phải nhỏ hơn 1 tí so với ngực trái...chân không thấy có thông tịn...dự chác chân từ 58~60cm đùi ^_^.
 
#22
bác cho mình xin lịch tập bác đã tập đến bây giờ được không ạ, có cả số lần và hiệp , cảm ơn bác :D
1 tuần mình tập 6 buổi.
1: Ngực.
2: Vai và bụng.
3: Chân, mong, lưng và xô.
5: Ngực.
6: Tay và bụng.
7: Vai và chân.
Tất cà các bài tập mình đều tập 4 hiệp: hiệp đầu 12 cái các hiệp còn lại nâng mức tạ nặng lên và giảm từ từ còn 8 đến 6 cái.
 
#24
Đẹp đó bạn khung dày, cơ đều....có phần Ngực trên chưa tốt lắm...ngực phải nhỏ hơn 1 tí so với ngực trái...chân không thấy có thông tịn...dự chác chân từ 58~60cm đùi ^_^.
Bác nói chuẩn đấy ạ.
Ngực k đc đểu hẳn (k phải do lệch cơ mà là do khung xương ngực của mình k đều ) mình cũng đang cố khắc phục. Còn đùi thì 60. keke