Hỏi nhanh - đáp gọn tất cả các vấn đề về giảm cân.

Tăng trái cây mà cứ xoài mít thì cũng đứt :3
Mít thưc ra lại tốt chứ ko hại đâu :)

Nó còn giúp chống đói tốt nữa là khác, đầy bụng lâu, it đói. Chưa hàm lượng fiber cực cao, them nữa là vitamins, đặc biệt là C, B(complex).
Sỡ dĩ nhiều người ko chuộng nó vì nó cung cấp hơi nhiều năng lượng ( 100g = 95calo ).

Ko lạm dụng nó thì mít sẽ rất tốt cho sức khỏe đó' :) http://www.nutrition-and-you.com/jackfruit.html
 
mặc bikini chụp phát coi cho rõ :unsure:

chả có tập cardio gì hết mà đòi giảm cân, thôi nghỉ quoach đi.

TẬP BỤNG KO CÓ GIẢM MỠ BỤNG ĐÂU. MUỐN GIẢM MỠ CHỈ CÓ GIẢM TOÀN THÂN. KHÔNG CO BẤT KÌ ĐỘNG TÁC NÀO LÀM GIẢM MỠ 1 VÙNG CẢ.

KIẾM DƯỢC, ANH ĐI BẰNG ĐẦU.

Theo INSANITY của SHAUN T đi, ráng mà tập 2 tháng sẽ như ý
Quảng cáo thì có rất nhiều máy có thể giảm mỡ chuyên biết vùng bụng (quảng cáo chỉ là quảng cáo, hãy là người tiêu dùng thông thái)
 
Quảng cáo thì có rất nhiều máy có thể giảm mỡ chuyên biết vùng bụng (quảng cáo chỉ là quảng cáo, hãy là người tiêu dùng thông thái)
Người mẫu quảng cáo đi gym hàng ngày, tập điền cuồng nữa là khác. Xong ôm cái máy chụp vài pô chư ban thân có thực sự xài máy đó dek đâu :hilarious:
 
Người mẫu quảng cáo đi gym hàng ngày, tập điền cuồng nữa là khác. Xong ôm cái máy chụp vài pô chư ban thân có thực sự xài máy đó dek đâu :hilarious:
hi hi, có cho mih ăn đủ chất ngày tập 8h như nó, không lo cơm áo gạo tiền, ngồi giữ dáng thì mih cũng tầm nó bác nhỉ
hic hic
 
Em đang ăn Low carb , nhưng thỉnh thoảng lại lên cơn thèm ngọt . Vậy e uống đường ăn kiêng đc ko mọi người ?
 
Cám ơn các pro đã tư vấn và quan tâm đến chủ đề của mình , sau khi được tư vấn mình đã thay đổi chế độ ăn và chế độ tâp luyện cho phù hợp , hiện đã giảm đc gần 2.5 kg ( 71 => 68.5kg ) và hy vọng sẽ đạt được mức mong đợi (64kg ) trong thời gian kỳ vọng ( 1.5 -2 tháng nữa ) :D . Dù vậy cũng hơi buồn vì lượng cơ giảm theo cũng khá nhiều :( . Các pro có thể cho mình thêm kinh nghiệm để khắc phục hiện tượng bị mất cơ nhiều vầy ko . Theo như lịch trên , em điều chỉnh bữa ăn cuối ngày của em sẽ là 4:30 PM và em có uống kèm theo dầu cá omega 3 3 viên/1 ngày
 
có tiếp thị gì không chăng ??
nếu có thể thì @Mr.Dinh cứ comment cho mọi người tham khảo với ạ!!
HI ban,
Mình không phải tiếp thị. Có điều làm cho nhiều người quen thấy hiệu quả nên muốn chia sẻ với các bạn thực sự quan tâm.
Vì đây là một chương trình thải độc kết hợp giảm cân vô cùng an toàn và hiệu quả nếu sử dụng đúng cách và tuân thủ nghiêm ngặt những điều kiện của chương trình, nên mình sẽ cho các bạn thông tin chi tiết qua email và có thể gọi điện để mình tư vấn trực tiếp.
Email: [email protected]
SDt: 0909 156800
 

Attachments

cảm ơn đại ca ^^ đẠI ca chờ thành quả của em nhá kàkà ! em nghe theo mấy bài hợp lý trên này xếp lịch ăn từ nhìu xuống ít giống như là từ sáng ăn bánh ứot hoặc cơm sườn hoặc xôi ( tất cả em ko ăn mỡ ) . trưa 1 chen cơm+ đồ ăn thịt cá ( ko mỡ ) thêm rau tươi xong nghỉ 2h em đi tập máy chạy bộ tới 3h về 4h ăn tô cháo bịch gấu đỏ -> tối 7h em đi tập xong đến 8h về ăn 1 quả dưa leo+ 1/2 quả táo đỏ em ăn vậy có gì sai ko đại ca ? giúp giùm em tại đó h giảm mà ko đúng cách nó cứ lên hoài @@
Hi em,
Thực ra nguyên nhân của thừa cân do thức ăn không chỉ nằm ở Mỡ, mà còn ở tinh bột và đường nữa. Đây là những chất đa lượng tạo ra năng lượng cũng như số kg thừa của em.
Các anh chị ở trên khuyên rất đúng, em nên tuân thủ một chế độ tập luyện nghiêm ngăt. và một chế độ ăn khoa học.
Anh có một chế độ ăn dành riêng cho những người thừa cân rất hiệu quả. em có thể giảm 3-10kg trong vòng 14 ngày. Nếu thăm mấy topic trước em sẽ thấy hình ảnh a post lên.
Nếu cần tư vấn rõ hơn thì liên hệ hộp mail của anh
Email: [email protected]
SDT: 0909156800
Dưới đây là vài hình ảnh những người a quen đã làm chương trình này.
 

Attachments

mặc bikini chụp phát coi cho rõ :unsure:

chả có tập cardio gì hết mà đòi giảm cân, thôi nghỉ quoach đi.

TẬP BỤNG KO CÓ GIẢM MỠ BỤNG ĐÂU. MUỐN GIẢM MỠ CHỈ CÓ GIẢM TOÀN THÂN. KHÔNG CO BẤT KÌ ĐỘNG TÁC NÀO LÀM GIẢM MỠ 1 VÙNG CẢ.

KIẾM DƯỢC, ANH ĐI BẰNG ĐẦU.

Theo INSANITY của SHAUN T đi, ráng mà tập 2 tháng sẽ như ý
A này nói đúng nè.
Theo mình nghĩ chiều cao với cân nặng của bạn tương đối đạt rồi, bạn nên workout phần nào bạn cần thay đổi thôi.
Bạn có sai lầm k ăn sáng, nó làm cơ thể vào trạng thái "chống đói"(mình k biết từ khoa học của cái này), nó sẽ burn kcal k nhiều như ý muốn và làm cơ thể mệt mỏi và suy nhược ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe, đừng có mà ham giảm nhanh k tốt đâu.
Và cái nữa là bạn gập bụng, anh Lance25 đã nói đấy k có bài tập giảm riêng mỡ bụng đâu, bạn cứ gập đi rồi thời gian bụng sẽ to ra đấy, bạn cứ lấy thước mà đo chứ cảm giác săn chắc sau khi tập bụng đánh lừa bạn đấy.
Mỡ bụng không giảm được mà cơ bụng to lên nên bụng sẽ to lên xấu lắm.
 
e tớ đang ở tuổi dậy thì giảm cân như vậy ko biết có bị nhăn ko nữa :cry:
đang dạy thì mà giảm cân sẻ thiếu vi chất dinh dương để phát triển chiều cao cân nặng đó,chờ qua tuổi cơ thể hoàn thiện hơn tự nhiên vóng dáng cân đối thôi
 
giảm mà giảm thế nào chứ, body fat 35% giam xuống 15% thì nó mới thấy da lùng nhùng như cái mùng.

Ko thị có cái gì mà lo, ăn kiêng, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng cần thiết mà tập, uống vitamins vào.
 
Hi em,
Thực ra nguyên nhân của thừa cân do thức ăn không chỉ nằm ở Mỡ, mà còn ở tinh bột và đường nữa. Đây là những chất đa lượng tạo ra năng lượng cũng như số kg thừa của em.
Các anh chị ở trên khuyên rất đúng, em nên tuân thủ một chế độ tập luyện nghiêm ngăt. và một chế độ ăn khoa học.
Anh có một chế độ ăn dành riêng cho những người thừa cân rất hiệu quả. em có thể giảm 3-10kg trong vòng 14 ngày. Nếu thăm mấy topic trước em sẽ thấy hình ảnh a post lên.
A làm 1 topic giới thiệu luôn cho mn cho tiện :D