Những bức xúc trong phòng tạ

#94
Mún biết thì bạn thử như clip này xem nó có phản ứng gì k ? Cẩn thận coi cả phòng quay nhìn bạn :D
 
#96
Em thì e ghét các chị to con( hơn em). Làm sai form mà cứ suốt ngày dòm e coi e có tập nặng không. Cái tới lúc deadlift với squat là chạy hết.

Với lại ghét luôn thằng cha đó. Làm high reps thì high reps mà làm thấy ghê lắm. Thở gì mà ta nói nó to mà rên như kiểu sắp tới rồi hay sao ấy.

Ghét luôn mấy chị be bé ít body fat nên nhìn thấy cơ rõ hơn em. Vô suốt ngày làm như ta đây lắm. Mông lép đùi bé. Chị ấy có squat đâu. Bicep curl cũng có 10 lbs mà bày đặt hách quá.


Thôi. Tự sự của đời e. K nói nữa
 
#97
Em thì e ghét các chị to con( hơn em). Làm sai form mà cứ suốt ngày dòm e coi e có tập nặng không. Cái tới lúc deadlift với squat là chạy hết.

Với lại ghét luôn thằng cha đó. Làm high reps thì high reps mà làm thấy ghê lắm. Thở gì mà ta nói nó to mà rên như kiểu sắp tới rồi hay sao ấy.

Ghét luôn mấy chị be bé ít body fat nên nhìn thấy cơ rõ hơn em. Vô suốt ngày làm như ta đây lắm. Mông lép đùi bé. Chị ấy có squat đâu. Bicep curl cũng có 10 lbs mà bày đặt hách quá.


Thôi. Tự sự của đời e. K nói nữa
Ghet gi it vay , mun het cai phong roi thieu chu phong thoi , vai nua tang gia dam ghet luon qua kaka
 
#98
Phòng tập mình thì khá ổn, giá khá tốt (100k/tháng) với toàn bộ thiết bị dụng cụ của Tài Nguyên, chủ phòng vui vẻ, thoải mái, phòng rộng rãi, khá thoáng (mặt tiền ngang 10m) xe để ngay trước vừa tập vừa nhìn ko mất tiền trông xe. Có điều lâu lâu cũng gặp mấy thím vô tập toàn soi gương, gồng đủ tư thế (như mấy anh lúc thi đấu) rồi nhờ người này chụp hình, người kia chụp hình, mà khổ nỗi có đẹp gì.. người thì gầy, có đc tí cơ gọi là tạm có với người ta (to hơn mấy em học sinh mới tập 1 tí) haizzo_O.. Rồi cũng có cụ vào bài nào cũng tập, từa lưa tà la, xong đứng múa may, vặn vẹo.. rồi hỏi ông chủ phòng :"sao em tập hoài ko bự vậy anh?" :confused:. Lại có anh đi tập chở theo đứa con, vô phòng tập quăng xe đó qua quán cafe kế bên ngồi đánh cờ uống cafe, đứa nhóc chạy lung tung nghịch tạ bị chủ phòng la từa lưa mà vẫn nghịch, đánh đã gần hết giờ chạy qua phòng tập kéo cái này vài cái, đẩy cái kia vài cái, xong kêu thằng nhỏ : "ba tập xong rồi về thôi con".:D:D:D
 
Em thì e ghét các chị to con( hơn em). Làm sai form mà cứ suốt ngày dòm e coi e có tập nặng không. Cái tới lúc deadlift với squat là chạy hết.

Với lại ghét luôn thằng cha đó. Làm high reps thì high reps mà làm thấy ghê lắm. Thở gì mà ta nói nó to mà rên như kiểu sắp tới rồi hay sao ấy.

Ghét luôn mấy chị be bé ít body fat nên nhìn thấy cơ rõ hơn em. Vô suốt ngày làm như ta đây lắm. Mông lép đùi bé. Chị ấy có squat đâu. Bicep curl cũng có 10 lbs mà bày đặt hách quá.


Thôi. Tự sự của đời e. K nói nữa
LOL.

Em ATG đã deadlift được 2 plates chưa?
 
Chưa. Ba tháng k deadlift rồi. hôm thứ hai deadlift thì chỉ có một plate thôi. E nghĩ là sức e bây h phải deadlift dc 1 plate+25. Bị cái là ko có grip. Tay còn yếu nên cầm không đc. Chứ đùi bây h là squat 1 plate 4x6 rồi
thử nắm ngược tay chưa em ?
nắm chắc hơn nhiều đó :)
 
Bac cho em hỏi ,em 1m66 -65kg. bụng e hơi bị to giờ lam sao cho bớt mỡ bụng. e cần vậy thôi. :(
từ lúc mập toàn mặc áo thun, sơ mi xếp cất hết .
đang bức xúc mà giảm mỡ bụng gì đây hả he he . Theo kn muốn giảm bụng và những vùng khó giảm thì bác phải ăn theo chế độ là ăn 8 tiếng , nhịn 16 tiếng .

1) Kềm Fat < 40 g ngày và chủ yếu nạp fat tốt từ cá , nên ăn cá nhiều vì vừa có protein tốt và fat cũng tốt , ăn cá nào cũng đc : xào , chiên , luộc... nhưng tốt 1 vẫn là luộc hoặc hấp
2) Tăng nạp carb tốt và giảm carb xấu : carb tốt là những em làm GI của bác tăng chậm như trái cây ( nên ăn bưởi , 1 trái 1 ngày vừa giúp nạp carb vừa hạ cholesterol khá tốt ), từ hạt , ngũ cốc ...carb xấu làm thay đổi GI rất nhanh nên hạn chế ( cơm phở , bánh mì thường , hủ tiếu...) mún ăn thì ăn 1 ngày 1/4 chén cơm thôi
3) Protein : như đề cấp ở trên , nên ăn cá và gà ( bỏ da ) , trứng ( bỏ lòng đỏ ) , k ăn thịt đỏ nhiều vì trong thịt đỏ có nhiều fat xấu
4) Rau , vitamin , chất xơ : cần bổ sung nhiều để tránh mất chất
5) Nước : ngày 2.5-3 lít chia đều ra uống
6) Ý CHÍ và cardio mỗi ngày 30p : HIIT , LISS hoặc Tabata tùy theo bác muốn xuống nhanh hay chậm .
+ HIIT : cardio cường độ cao ngắt quãng . Chơi HIIT mất cơ khá nhiều nêu k đúng cách và ăn uống hợp lý nhưng bù lại xuống cân nhanh
+ LISS : cardio cường độ thấp . Đi bộ ở nhịp tim 120-140 , ưu điểm là sẽ đốt mỡ nhưng chậm hơn HIIT nhưng sẽ không mất cơ nhiều
+ Tabata : bài tập cường độ cao ngắt quẵng , thằng này tập toàn thân và có thể coi là bài nâng cao của HIIT và khá nặng , nên ko khuyển khích chơi . Nên HIIT cho quen rồi chuyển sang Tabata sẽ dễ chịu hơn

Ăn uống nên chia nhiều bữa nhỏ , mỗi bữa ăn 60% thôi , ăn k đc thì ăn đủ 3 cử chính cũng đc . Sáng ăn carb , trưa hạ xuống , tối bỏ hẵn . Ăn từ 78h đến trước 6h ( đói cũng phải nhịn vì đây là giai đoạn quan trọng 1 để giảm bụng )

2.5 tháng siết cơ mình theo lịch này với cardio LISS thì giảm đc 12 (74 => 61.8 kg )và 15cm bụng (86-71 cm ) :D , tan nát người. Chúc bạn thành công và binh an :D
 
đang bức xúc mà giảm mỡ bụng gì đây hả he he . Theo kn muốn giảm bụng và những vùng khó giảm thì bác phải ăn theo chế độ là ăn 8 tiếng , nhịn 16 tiếng .

1) Kềm Fat < 40 g ngày và chủ yếu nạp fat tốt từ cá , nên ăn cá nhiều vì vừa có protein tốt và fat cũng tốt , ăn cá nào cũng đc : xào , chiên , luộc... nhưng tốt 1 vẫn là luộc hoặc hấp
2) Tăng nạp carb tốt và giảm carb xấu : carb tốt là những em làm GI của bác tăng chậm như trái cây ( nên ăn bưởi , 1 trái 1 ngày vừa giúp nạp carb vừa hạ cholesterol khá tốt ), từ hạt , ngũ cốc ...carb xấu làm thay đổi GI rất nhanh nên hạn chế ( cơm phở , bánh mì thường , hủ tiếu...) mún ăn thì ăn 1 ngày 1/4 chén cơm thôi
3) Protein : như đề cấp ở trên , nên ăn cá và gà ( bỏ da ) , trứng ( bỏ lòng đỏ ) , k ăn thịt đỏ nhiều vì trong thịt đỏ có nhiều fat xấu
4) Rau , vitamin , chất xơ : cần bổ sung nhiều để tránh mất chất
5) Nước : ngày 2.5-3 lít chia đều ra uống
6) Ý CHÍ và cardio mỗi ngày 30p : HIIT , LISS hoặc Tabata tùy theo bác muốn xuống nhanh hay chậm .
+ HIIT : cardio cường độ cao ngắt quãng . Chơi HIIT mất cơ khá nhiều nêu k đúng cách và ăn uống hợp lý nhưng bù lại xuống cân nhanh
+ LISS : cardio cường độ thấp . Đi bộ ở nhịp tim 120-140 , ưu điểm là sẽ đốt mỡ nhưng chậm hơn HIIT nhưng sẽ không mất cơ nhiều
+ Tabata : bài tập cường độ cao ngắt quẵng , thằng này tập toàn thân và có thể coi là bài nâng cao của HIIT và khá nặng , nên ko khuyển khích chơi . Nên HIIT cho quen rồi chuyển sang Tabata sẽ dễ chịu hơn

Ăn uống nên chia nhiều bữa nhỏ , mỗi bữa ăn 60% thôi , ăn k đc thì ăn đủ 3 cử chính cũng đc . Sáng ăn carb , trưa hạ xuống , tối bỏ hẵn . Ăn từ 78h đến trước 6h ( đói cũng phải nhịn vì đây là giai đoạn quan trọng 1 để giảm bụng )

2.5 tháng siết cơ mình theo lịch này với cardio LISS thì giảm đc 12 (74 => 61.8 kg )và 15cm bụng (86-71 cm ) :D , tan nát người. Chúc bạn thành công và binh an :D
ồ. cũng có một sô từ chuyên môn em không hiểu nhưng để em tra google. :D cám ơn bác rất nhiều.cho hỏi thêm tí là nếu người thì ốm ,mà bụng thì hơi mỡ. (cái này chả biết thể trạng nó vậy, :D +lười vận động ) thì áp dụng mấy cái bác vừa nói được không. Người e thuộc loại mất cân đối.Lỡ vào nhầm rồi, bác tl giúp luôn nhe. cái này em cũng bức xúc .kakka
 
ồ. cũng có một sô từ chuyên môn em không hiểu nhưng để em tra google. :D cám ơn bác rất nhiều.cho hỏi thêm tí là nếu người thì ốm ,mà bụng thì hơi mỡ. (cái này chả biết thể trạng nó vậy, :D +lười vận động ) thì áp dụng mấy cái bác vừa nói được không. Người e thuộc loại mất cân đối.Lỡ vào nhầm rồi, bác tl giúp luôn nhe. cái này em cũng bức xúc .kakka
kiểu nào cũng đc , tính calorie giữ cân trước rồi ăn uống theo mức calorie đó hoặc ít hơn tí thì bác sẽ giảm đc cái bụng từ từ , nhớ ngày 1 trái bưởi sẽ cho bác hiệu quả k ngờ sau 2 tháng :rolleyes: , chỉ cần có Ý CHÍ và biết ăn uống HỢP LÝ thì lên xuống cân là 1 chuyện dễ dàng
 
Hôm nay đi tập nghe buồn quá vì có 1 mem phòng tập nói là "thời buổi gì con gái chẳng ra con gái, bày đặt đi tập tạ" :( cho dù chuẩn bị tâm lý nhưng mà lúc chiều tâm trạng không tốt, nghe câu này xong buồn quá :((