Bắp chuối nhỏ: Chia sẻ của tôi

#31
bắp cuối tầm set thứ 5 trở đi, những rep 20 - 25 phế thôi rồi :ROFLMAO: nhưng đọc bài này rồi e mới biết là bắp chuối ngày nào cũng tập dc :confused: bt chỉ tập ngày tập chân và ngày lưng đá thêm tý thôi
 
#32
Cám ơn anh đã chia sẻ, nhiều lúc em chụp phần chân bạn bè với cô chú cứ tưởng chân em gái em, đến là nản.
Sẽ cố gắng để chân to ra, nhưng e tập tầm 40 cái nhón là đã rệu rã cái phần cổ chân rồi ạ
 
#33
Chia sẻ chút kinh nghiệm của mình.
Tập bắp chuối không nên tập với khối lượng tạ nặng.
Nên tập với số lần reps cao nhất, 20-30 reps/set.
Tối đa hóa cử động từ điểm cao nhất- thấp nhất trong động tác.
Hiện nay thì mình tập bắp chuối khoảng 5 set trong 150 reps/buổi và tuần tập 2 buổi thôi.
Các anh em có thể tối ưu hóa bằng việc vận động như đi nhón gót hay vận động hàng ngày...
Tuy vậy, bắp chuối là cơ nhỏ, theo mình chỉ tối đa là 2-3 buổi/tuần thôi.
Bản chất vẫn là cơ phát triển trong quá trình nghỉ ngơi, đè mấy nhóm cơ nhỏ ra tập quá tải, làm sao to hơn....
 
#34
Tập cách ngày. 2 ngày 1 lần là ổn. Cơ nào cũng cần nghỉ ngơi. Chưa kể tham gia hoạt động nhiều nên không nên ngày nào cũng tâpj
 
#35
mình tập 1 buổi 1 tuần, mà mãi nó chỉ nổi lên gọi là nhìn thấy có cơ. Tình hình phải tăng lên 3 lần/1 tuần thôi. Chứ ngày nào cũng tập nghe có vẻ hơi nặng . A sơn xem lại xem :D
 
#36
mình tập 1 buổi 1 tuần, mà mãi nó chỉ nổi lên gọi là nhìn thấy có cơ. Tình hình phải tăng lên 3 lần/1 tuần thôi. Chứ ngày nào cũng tập nghe có vẻ hơi nặng . A sơn xem lại xem :D
Không nặng đâu bạn ,ngày xưa mình còn tập Judo ngày nào cũng deo ba lô khoảng 25-30kg tạ leo cầu thang bằng mũi chân phê lòi ra :cry: .
 
#37
Không nặng đâu bạn ,ngày xưa mình còn tập Judo ngày nào cũng deo ba lô khoảng 25-30kg tạ leo cầu thang bằng mũi chân phê lòi ra :cry: .
hehe, ý mình là k phải là k tập được, phải để nó phục hổi chứ. Vơi cả tập full bài cũng mất gần 1h rồi, còn tập bụng nữa chứ :v