Các cao thủ tính giúp em lượng calo vào và ra với ạ

#1
Em là nam 19t cao 171 nặng 77kg, hiện đang muốn giảm cân theo phương pháp low calo, bữa ăn hàng ngày của em như sau:
-Sáng 8g: 2 trứng ốp la, 2 ổ bánh mì (loại 2,3k/ô, 1 viên xíu mại (không rõ to bao nhiêu nhưng đường kính khoảng 3cm), sốt cà chua + tương ớt + vài lát ớt xắt (em ăn cay lăm, tiện hỏi luôn là vị cay có ảnh hưởng gì không?) + 1 ly cafe ko đường
-Trưa 12g: 1 chén cơm (vừa ngang mặt, ko vung), khoảng 4 lát thịt xắt (có thịt, mỡ, da), 2 chén canh (rau mồng tơi + thịt băm
-Tối 7g30: y như buỗi trưa + 1 ly nước cam vfresh (loại ko đuờng)

Vào khoảng 5g em có nhảy dây khoảng 400 cái với tốc độ trung bình, nhãy khoảng liên tục 50 cái nghỉ xả hơi 1,2p

Vậy thì lượng calo vào và ra trong ngày của em đã ỗn chưa ạ? Mọi người đóng góp ý kiến giúp
 
Lần sửa cuối:

Haroro_vt89

Tư Vấn
Ban Quản Trị
#3
Em là nam 19t cao 171 nặng 77kg, hiện đang muốn giảm cân theo phương pháp low calo, bữa ăn hàng ngày của em như sau:
-Sáng 8g: 2 trứng ốp la, 2 ổ bánh mì (loại 2,3k/ô, 1 viên xíu mại (không rõ to bao nhiêu nhưng đường kính khoảng 3cm), sốt cà chua + tương ớt + vài lát ớt xắt (em ăn cay lăm, tiện hỏi luôn là vị cay có ảnh hưởng gì không?) + 1 ly cafe ko đường
-Trưa 12g: 1 chén cơm (vừa ngang mặt, ko vung), khoảng 4 lát thịt xắt (có thịt, mỡ, da), 2 chén canh (rau mồng tơi + thịt băm
-Tối 7g30: y như buỗi trưa + 1 ly nước cam vfresh (loại ko đuờng)

Vào khoảng 5g em có nhảy dây khoảng 400 cái với tốc độ trung bình, nhãy khoảng liên tục 50 cái nghỉ xả hơi 1,2p

Vậy thì lượng calo vào và ra trong ngày của em đã ỗn chưa ạ? Mọi người đóng góp ý kiến giúp
hồi trước mình cũng thần tượng kiểu Diet Lowcarb này, nhưng giờ thấy nó chẳng hay lắm. Mất cân bằng giữa các chất trong cơ thể vì Carb quá ít

Còn ăn uống thì ăn theo phương pháp này là hay nhất:
người gầy muốn tăng kg thì : 50% Carb, 25% Pro, 25% Fat
người bình thường thì : 35% Carb, 35% Pro, 30% Fat
người mập muốn giảm cân thì: 25% Carb, 45% Pro, 30% Fat

Ăn uống cân bằng kết hợp luyện tập thể thao chắc chắn sẽ có cơ thể đẹp. Việc ăn Diet chỉ áp dụng cho những người lười tập thể thao, hoặc dân văn phòng không có thời gian luyện tập thôi.

Nghiên cứu các bài tập theo phương pháp HIIT ấy. Có luyện tập thể thao, chắc chắn sẽ giảm cân, giảm mỡ.
HIIT là dạng tập: áp lực cao trong thời gian ngắn, ngắt quảng. Khoa học đã chứng mình kiểu tập này có hiệu quả trong việc đốt calo và tốt cho sức khỏe hơn là kiểu tập từ từ trong thời gian dài.
 
Lần sửa cuối:
#4
hồi trước mình cũng thần tượng kiểu Diet Lowcarb này, nhưng giờ thấy nó chẳng hay lắm. Mất cân bằng giữa các chất trong cơ thể vì Carb quá ít

Nghiên cứu các bài tập theo phương pháp HIIT ấy. Có luyện tập thể thao, chắc chắn sẽ giảm cân, giảm mỡ.
HIIT là dạng tập: áp lực cao trong thời gian ngắn, ngắt quảng. Khoa học đã chứng mình kiểu tập này có hiệu quả trong việc đốt calo và tốt cho sức khỏe hơn là kiểu tập từ từ trong thời gian dài.
Mình rất cám ơn góp ý về tập Hiit của bạn,

chia nhỏ các bữa ra nếu em có thời gian. nhảy dây kiểu thay đổi tốc độ HIIT thì hiệu quả hơn
Em ko đủ thời gian để chia nhỏ bữa ăn ạ, tại vì em đag là sviên phải đi học cả ngày, về nhà thì phải ăn uống cùng với gia đình nên ko thể chia ra được, còn nhãy HIIT thì em cũng có tập, nhãy 100cái rồi chóng tay xuống đất 2 chân đạp như đạp xe đạp (
) nhưng không có chạy bộ thôi, em tập như vậy khoảng 4 hiệp là nghĩ, tại mới bắt đầu tập được 3 ngay thôi, từ từ sẽ tăng lên

mọi nguời góp ý thêm về bữa ăn như trên giúp mình ạ
 

Haroro_vt89

Tư Vấn
Ban Quản Trị
#5
uhm, dần dần rùi sẽ quen thui
Chúc bạn sớm có body như mong muốn :D