Wilks calculator - ae tập strength vào thử xem

#35
Điền hộ ông anh Thành design :v
cân nặng: 74, squat: 180 + bench 140 + deadlift 195 (kg 1 rep max)
điểm: 370.440

Tưởng bác khỏe top của webthehinh cơ :v
Body fat ~ 20%, nếu cut còn 10% thì cũng thuộc dạng ghê gớm chứ ko đùa
Lâu lâu vào cập nhật phát cho có khí thế:
BW 69; lift 331 (1rm predict, thực tế chắc kém hơn) => 251 point, tăng 24 point sau 1 năm. CHán quá
 
Lần sửa cuối:
#38
Body fat ~ 20%, nếu cut còn 10% thì cũng thuộc dạng ghê gớm chứ ko đùa
Lâu lâu vào cập nhật phát cho có khí thế:
BW 69; lift 331 (1rm predict, thực tế chắc kém hơn) => 251 point, tăng 24 point sau 1 năm. CHán quá
Squat với deadlift mới chơi vài tháng nên hơi kém có benchpress vớt vát ít nên chỉ đc 308point thôi a:((
Ông anh thiên về body ripped hơn, nhưng ông ấy bảo nếu nhìn ngon mà ko khỏe thì chê là fake, nhìn khỏe ko ngon chê là shit, nên ông ấy cân bằng cả 2. Nếu giảm body fat từ 20-10% thì giảm mức tạ khủng khiếp đấy, ko đơn giản đâu, nên cố phát triển xương khớp và tăng khả năng phát lực từ bộ core là chính, chứ đừng có ý định giảm bodyfat để nâng thành tích làm gì :v

Ảnh ông anh lúc ripped, phải giấu đợi bao giờ hàng khủng mới up, ông a tố chất thì ko khủng nhưng ý chí thì vãi cả ra :v
thanhbui.jpg
 

Ryu1508

Moderator
Ban Quản Trị
#43
65kg, Squat ( 115-120 ) + BP ( 90 - 95 ) + DL ( 150 - 155 ) , điểm chắc tầm 290 - 300 nhỉ :ROFLMAO:
 
#46
Hôm nay dip treo tạ 40kg xong thấy nhiều người ngó ngó bảo nguy hiểm với hỏng trym, thôi thì về thử đo strength phát, 4 tháng theo strong, điểm 280.350
 
#53
SQ nặng hơn e cảm giác như đầu gối e nó chịu chưa nổi - run lẩy bẩy ý, muốn cải thiện thì phải quấn gối thật chặt mà quấn thì mỗi lần SQ xong lại phải nới ra khó chịu vl bác à :sick:
Mỗi người có độ linh hoạt khớp khác nhau, cái này phải thử rồi chọn kiểu hợp nhất với cơ thể thôi, dự là do khớp hông ko linh hoạt nên khi mở gối nó ko cân nên 1 bên lệch bị mất thăng bằng run run, còn nếu đầu gối nhô ra trước nhiều thì sẽ bị đau.
 
#55
Há há, trên to hơn dưới 1 tí vẫn đẹp hơn dưới to hơn trên nhé, vì ở trên nó có nhiều thứ để ngắm hơn :v
 
#56
252.945
Wilks Points ==! đem mức tạ của hồi mình chưa nghỉ ra cũng đc nhiu đây điểm @@
1rm bench press=110kg
deadlift=120k
squat=110kg
ko tính đòn ==!
 
#57
252.945
Wilks Points ==! đem mức tạ của hồi mình chưa nghỉ ra cũng đc nhiu đây điểm @@
1rm bench press=110kg
deadlift=120k
squat=110kg
ko tính đòn ==!
Ai lại tính như vậy
Mình đoán cân nặng bác tầm 70kg
340 kg ko đòn mà tính thêm đòn tạ đểu sẽ là 360-370 kg, đòn xịn sẽ là 400kg
Vậy điểm của bác tầm 269 đến 299, cao hơn bác tính rất nhiều đấy
 
#58
Ai lại tính như vậy
Mình đoán cân nặng bác tầm 70kg
340 kg ko đòn mà tính thêm đòn tạ đểu sẽ là 360-370 kg, đòn xịn sẽ là 400kg
Vậy điểm của bác tầm 269 đến 299, cao hơn bác tính rất nhiều đấy
đòn đểu bác ạ, đó là lúc em còn tập cơ, bỏ tập làm ăn bận bịu, quan hệ các kiểu rượu bia thuốc lá, em giờ nát lắm rồi bác ạ