chứng ăn vô độ tâm thần

#31
đầu tiên là hạn chế ăn vặt là chuyển qua ăn trái cây ít ngọt. Khi ăn cơm thì ăn rau và canh nhiều vào. Thèm gì thì ăn nhưng ăn ít thôi. (vì không ăn để lâu sẽ ăn nhiều lắm, giống như ăn bù vậy.
Thể dục thì tập cái gì bạn thích. Nhưng mình thấy nhẹ nhàng, đơn giản là leo cầu thang.
Nhà mình không có cầu thang nên mình đạp xe đạp và nhảy dây.
Giảm ăn từ từ thôi. Giảm đột ngột mình sẽ có cảm giác bị bỏ đói, nên khi gặp thức ăn là ăn ngấu nghiến. Cái này tuy lâu nhưng công hiệu lắm. 15 tháng giảm 12 ký. Cơ thể khỏe mạnh, chứng cuồng ăn giảm rõ rệt. Nhược điểm của phương pháp này là không thể giảm cân khi bị đứng cân, khi bị đứng cân phải giảm ăn tiếp tục. Nhưng giảm ăn nhiều quá thì lại trở thành ép
cân hành xác. Đau khổ
 
#32
- Đó là bệnh hả bạn ??? Mình tưởng nó chỉ tích tụ của thói quen ăn uống vô tổ chức thôi chứ... oimeoiiii, vậy chắc tớ bị bệnh này vào khoảng giai đoạn cuối rồi mất. hiu hiu :X3::arghh:
Là bệnh rối loạn ăn uống chứng háu ăn hay cuồng ăn, ăn vô độ,... ( binge eating disorder ) đó bạn, mong là bạn không bị như lời nói trên " cào màn hình " ><