Trước và sau khi siết

#33
nhiều người thích bàn ra nhỉ, mỗi người có phương pháp tập riêng của mình, thế nào là được mới ko được, chỉ cần biết thành quả nào cũng phải hình thành từ vô vàn khó khăn thôi. Chủ thớt siết ra quá chuẩn rồi, ko phải bàn cãi thêm :D
 
#36
Pro có thể chia sẻ cách tập,và spht dùng khi tập và cách dùng như thế nào ko ? Nhìn ghiền quá :D
 
#38
Thời gian siết mất có 2 tháng thôi ah .nhang vậy .cảm giác hiện tại có khỏe ko . Ngày xưa tôi xiết 12kg .sáng cũng 2 ttiếng chiều 1 tiếng .nhưng phải mất đến 7 tháng mới xong
 
#39
Tui 69 nè, đã từng siết mấy lần rồi và hiện tại đang siết. Còn đúng 1 tháng nữa là xong đợt này.
Phương pháp siết của tui y như trên, tui chọn LISS mỗi sáng đi bộ nhanh 100' trên máy khoảng 12km, chiều tập GYM 90', tối nào còn sung thì đánh bao boxing 30' nữa.
Finh dưỡng: spht là 7 muỗng whey+ 1 muỗng casein, cắt nét là hydroxy cut.
Ăn giãm tinh bột tăng protein từ cá thịt trứng và ăn nhiều rau.
Sau 2 tháng giảm 8kg nhưng người như trên mây.
@TuanAnh1203 có dùng thêm BCAA và vitamin ko bạn
 
#41
Thời gian siết mất có 2 tháng thôi ah .nhang vậy .cảm giác hiện tại có khỏe ko . Ngày xưa tôi xiết 12kg .sáng cũng 2 ttiếng chiều 1 tiếng .nhưng phải mất đến 7 tháng mới xong
Theo mình nghĩ thì ai đi ti mới phải xiết nhanh thôi, chứ cơ thể thay đổi nhanh quá sợ sau này về già dễ bệnh đó
 
#42
Theo mình nghĩ thì ai đi ti mới phải xiết nhanh thôi, chứ cơ thể thay đổi nhanh quá sợ sau này về già dễ bệnh đó
Chuển rồi biễt thế thì tốt .siết là để xem và phản ánh đúng thực trạng hiên có của cơ minh ko đi thi thì cứ tập cho to lên thôi chứ cơ lên bao nhiêu mức tạ có tăng không mình tự biết