Thể hình cho người mới tập gym dễ theo

#61
Cho e hỏi tí.E 18t cao 1m75 nặng 110kg e thấy có pài Giá Án cho người mới thấy cũng hợp lý, e mún tập vừa có cơ vừa giảm béo thỳ có cần giảm bớt bữa phụ hk? E chưa tập tạ bao giờ ,làm bảo vệ cũng ít vận động nên sợ hk đủ sức để theo bài .cần tập thêm cadio để rèn sức hk? Mong hồi âm. Tks
 
#62
Mình mới tập dc 2ngày , chủ phòg tập lúc đầu kju mình tập 5ký nhẹ qá thỳ thêm, tập mỗi tay thỳ ngỉ ,4hiệp 1 bài, nhức kinh, cũng k phân lịch ập rõ ràng ,x
in ý kiến mấy bác như vậy có đúng hk?
 
#63
Các Pro cho e lời khuyên về tập luyện lúc 5h sáng đi ạ. E đang chuẩn bị dk tập nhưng ko có time buổi chiều, e sợ sáng lúc mới ngủ dậy sẽ không có sức tập!!!!!
 
#67
Em học lớp 9 mà cao 1m77 nặng 80kg
Mọi người bảo em quá béo mà giờ em k biết giảm cân kiểu gì cho hiệu quả mọi người ai đã từng giảm cân thì tư vấn cho em với !!!
 
#69
Các pro tư vấn giúp e với ạ
Hiện tại em cao 1m66 nặng 53kg
Rất muốn tập thể hình để cải thiện cân nặng
Nhưng vấn đề e phải làm ca đêm. Cứ 2 tuần ngày 2 tuần đêm.
Ca đêm làn từ 8h- 5h sáng hôm sau.
phải làm ca đêm như vậy đi tập phải ăn uống và tập luyện như thế nào để lên cân lên cơ ạ.
Mà nên tập khoảng thời gian nào là hợp lý
Đi làm đêm về ngày vẫn ngủ đủ 8 tiếng nhưng ko đc sâu giấc như ngủ ngày
Vì người gầy sẵn vs làm ca đêm nên người càng gầy lần này e thử đến vs gym nếu ban đầu có hiệu quả e sẽ kiên trì ko chắc phải sống chung vs gầy thôi ạ
 
#71
Chào cả nhà, mình là thành viên mới, cũng là ng mới tập tạ được 1 tháng, cả nhà cho mình hỏi, mình đến phòng tập rất đều, k đến thấy khó chịu,1 ngày tập 2 buổi, mỗi buổi 1h, mình có chia lịch tập theo ngày và cho từng nhóm cơ, vậy có nên tập cùng 1 nhóm cơ cho 1 ngày 2h, sáng và tối k? Tập như vậy có nhiều quá đối với ng mới tập k? Những bạn có kinh nghiệm hãy chỉ mình với, xun cảm ơn
 
#72
Chào cả nhà, mình là thành viên mới, cũng là ng mới tập tạ được 1 tháng, cả nhà cho mình hỏi, mình đến phòng tập rất đều, k đến thấy khó chịu,1 ngày tập 2 buổi, mỗi buổi 1h, mình có chia lịch tập theo ngày và cho từng nhóm cơ, vậy có nên tập cùng 1 nhóm cơ cho 1 ngày 2h, sáng và tối k? Tập như vậy có nhiều quá đối với ng mới tập k? Những bạn có kinh nghiệm hãy chỉ mình với, xun cảm ơn
ko, bạn nên tập 1 ngày 3 buổi đi , 2 buổi vẫn ít =))))))
 
#73
Anh ơi em hỏi vs, trong bài có ghi tập theo % sức của mình í, thế làm cách nào để check đc sức mình bao nhiêu % hả anh?
 
#75
Ad ơi xin tư vấn giúp em..em năm nay 21.cao 1m78 nặng 65kg..nhìn cũng ổn..em muốn tập gym để cơ bắp hơn nữa..mới đi được ngày đầu..tập theo giáo án của wed thì chủ phòng gym có nói là mới tập không nên tập xô và lưng.để vai giày lên hã tập xô lưng.con trên nhiều diễn đàn có nói là cứ tập hết..em người mới thấy hoang mang qua..ad cho em lời khuyên...có nên tập hết các cơ kể cả xô vs lưng luôn không.và tập theo giao án của wed mình dc ko ạ..
 
#76
Xin chào.Em mới gia nhập page.Em xin năm 2k.Xin được làm quen với đàn anh đàn chị ạ.Em cần một lịch tập 5 buổi/tuần bao gồm các bài tập cardio(giảm mỡ) và các bài tập gym từ cơ bản đến nâng cao.Thanks!:):):)