1-2 năm tập dc 1 năm a e góp ý hướng đi tiếp theo

#1
chào các a e, mình tập từ tháng 9 năm ngoái đến bây giờ nhưng do đi ctac nhiều nên ko tập thường xuyên được và cứ tập rồi ăn uống đều thôi ko ra bulk mà cũng ko ra siết,nay có tí thay đoi so với lúc bắt đầu tập
mong a e cho ý kiến giơ nên ntn ?
xin cảm ơn
image.jpg
 
#2
theo mình thì bác bulk tiếp chứ chẳng cần cutting đâu. Body bác hiện giờ cũng na ná mình mới đi tập cách đây 2 năm. ( do chơi thể thao nhiều trc khi tập thể hình chứ 10 năm trc cũng skinny fat :banghead: )
Và Vai có vẻ hơi nhỏ so với tong thể. Chân ko thấy nên cũng ko có comment.

Tóm lại tiếp tục tập và bulk, có thể them 1 ngày tập vai nữa vào chương trình để bổ sung cho vai.
 
#3
theo mình thì bác bulk tiếp chứ chẳng cần cutting đâu. Body bác hiện giờ cũng na ná mình mới đi tập cách đây 2 năm. ( do chơi thể thao nhiều trc khi tập thể hình chứ 10 năm trc cũng skinny fat :banghead: )
Và Vai có vẻ hơi nhỏ so với tong thể. Chân ko thấy nên cũng ko có comment.

Tóm lại tiếp tục tập và bulk, có thể them 1 ngày tập vai nữa vào chương trình để bổ sung cho vai.
Người to và có vẻ mỡ như thế mà vẫn bulk hả đ/c. Có nghĩa là ăn mạnh nữa và không kiêng gì hết à
 
#4
Bulk thì sợ gì đâu bác, làm 1 lân 12 thang cutting 1 lần cũng đc mà. Với lại them chút cardio hãm body fat tang qua đà là đc thôi
 

Ryu1508

Moderator
Ban Quản Trị
#5
Công nhận là vai yếu. Mình thấy bạn nên bulk thêm vài tháng, sau tết ta bắt đầu cut tới tháng 6 là có body tạm ổn để hè đi biển
 
#8
Cám ơn các bác góp ý cho em, em cũng tập full body hehe, vai em tập rất nặng luôn mà nó lên dc đen thế, so với hồi chưa tập thì khác phần vai rất nhiều, nhưng mà đúng là phải chú trọng thêm vai, em cực thích tập vai luôn hehe
 
#10
theo mình thì bác bulk tiếp chứ chẳng cần cutting đâu. Body bác hiện giờ cũng na ná mình mới đi tập cách đây 2 năm. ( do chơi thể thao nhiều trc khi tập thể hình chứ 10 năm trc cũng skinny fat :banghead: )
Và Vai có vẻ hơi nhỏ so với tong thể. Chân ko thấy nên cũng ko có comment.

Tóm lại tiếp tục tập và bulk, có thể them 1 ngày tập vai nữa vào chương trình để bổ sung cho vai.
Thank bác, ngày xưa e đa bóng nhiều, công việc lại phải hay thức khuya nên là gầy tong teo bụng mỡ :(, chân em thuộc dạng to ạ hehe nhưng cũng như người là chân ko dc nét, chỉ dc cái to haha
Em cũng đag tính bulk tiếp, vấn đề dinh dưỡng em thì cũng ok, ăn uống tự nhiên đầy đủ, spht dùng cũng nhiều mà mãi vẫn đung' cân ko lên dc nữa :( em 84kg.
 
#13
Nhìn vậy mà tận 84kg kia à.
Thank bác, ngày xưa e đa bóng nhiều, công việc lại phải hay thức khuya nên là gầy tong teo bụng mỡ :(, chân em thuộc dạng to ạ hehe nhưng cũng như người là chân ko dc nét, chỉ dc cái to haha
Em cũng đag tính bulk tiếp, vấn đề dinh dưỡng em thì cũng ok, ăn uống tự nhiên đầy đủ, spht dùng cũng nhiều mà mãi vẫn đung' cân ko lên dc nữa :( em 84kg.
 
#14
theo mình thì bác bulk tiếp chứ chẳng cần cutting đâu. Body bác hiện giờ cũng na ná mình mới đi tập cách đây 2 năm. ( do chơi thể thao nhiều trc khi tập thể hình chứ 10 năm trc cũng skinny fat :banghead: )
Và Vai có vẻ hơi nhỏ so với tong thể. Chân ko thấy nên cũng ko có comment.

Tóm lại tiếp tục tập và bulk, có thể them 1 ngày tập vai nữa vào chương trình để bổ sung cho vai.
đọc loáng thoáng thấy người nào mà skinny fat là em vui, làm động lực cho em :whistle::whistle::whistle:
 
#17
chào các a e, mình tập từ tháng 9 năm ngoái đến bây giờ nhưng do đi ctac nhiều nên ko tập thường xuyên được và cứ tập rồi ăn uống đều thôi ko ra bulk mà cũng ko ra siết,nay có tí thay đoi so với lúc bắt đầu tập
mong a e cho ý kiến giơ nên ntn ?
xin cảm ơn Xem đính kèm 80909
Bulk lên nữa.Bác nên lên 2 kg / 1 tháng thôi bớt an mỡ đi . Sau cut đỡ mệt
 

Haroro_vt89

Tư Vấn
Ban Quản Trị
#19
Nhận xét thì cũng tùy vào mục đích của chú thớt thui.

Nhưng theo mình vừa tập vừa đi làm thế là quá OK rồi, chủ yếu là tập nhiều có được sức khỏe tốt là trên hết.
Chẳng phải đi thi Thể hình nên ko cần 8 múi, cũng chẳng phải người mẫu mà cần bodyfat thấp và cut, kiết gì hết.

Hiện tại của bác mặc đồ công sở đi làm thí quá tuyệt rồi.
 
#20
Bulk tiếp đi bác, nhưng giảm tinh bột vì quá trình vừa rồi bác lên hơi nhiều mỡ. Kiềm chế để chỉ tăng độ 0.5kg/tháng thôi.

Với cả theo mình trong hơn 1 năm qua dinh dưỡng của bác ko hợp lý, chương trình tập có vẻ ko khoa học, do vậy trông vai và tay hơi tệ, người tăng nhiều mỡ. (So với việc đã tập hơn 1 năm). Mình nói là ko hợp lý vì ở trên bác có nói là đồ ăn và spht ko thiếu. Có thể có các yếu tố khác như nhậu nhẹt, thức khuya...chăng?
 
Lần sửa cuối:
#22
Nhận xét thì cũng tùy vào mục đích của chú thớt thui.

Nhưng theo mình vừa tập vừa đi làm thế là quá OK rồi, chủ yếu là tập nhiều có được sức khỏe tốt là trên hết.
Chẳng phải đi thi Thể hình nên ko cần 8 múi, cũng chẳng phải người mẫu mà cần bodyfat thấp và cut, kiết gì hết.

Hiện tại của bác mặc đồ công sở đi làm thí quá tuyệt rồi.
Vậy bác ở nhà hít đi khoẻ hơn nhiều
 
#23
Bác đang theo giáo trình gì thế? cho e tham khảo tí về sức mạnh của bác hiện giờ được ko?
o_O
Minh thì theo gián án 0-1 năm của a Sơn
Ngực thì đẩy dc 80kg khoảng 6-7 cái
Vai trc đẩy dc 60kg chưa tính đòn tầm 6-7 cái
Dead lift với squat thì dc 80 90kg thôi, quá yếu :(
Xô thì kéo max thì thường 14 15 quả
Nói chung là theo giáo án đó sức mạnh tăng đáng kể
 
#24
Nhận xét thì cũng tùy vào mục đích của chú thớt thui.

Nhưng theo mình vừa tập vừa đi làm thế là quá OK rồi, chủ yếu là tập nhiều có được sức khỏe tốt là trên hết.
Chẳng phải đi thi Thể hình nên ko cần 8 múi, cũng chẳng phải người mẫu mà cần bodyfat thấp và cut, kiết gì hết.

Hiện tại của bác mặc đồ công sở đi làm thí quá tuyệt rồi.
Hic đi làm mà ko tập dc mình bứt rứt vật vã lắm, công tác về là lao ra phòng gym liền,
Đúng là ko đi thi nhưng cũng phải đặt mục tiêu như các a e trong forum hết hehe có ai lại ko thích 6-8 múi chứ
Chặng đường phấn đấu thì còn gian nan lắm haha đanh kiên trì thôi :)
 
#25
Bulk tiếp đi bác, nhưng giảm tinh bột vì quá trình vừa rồi bác lên hơi nhiều mỡ. Kiềm chế để chỉ tăng độ 0.5kg/tháng thôi.

Với cả theo mình trong hơn 1 năm qua dinh dưỡng của bác ko hợp lý, chương trình tập có vẻ ko khoa học, do vậy trông vai và tay hơi tệ, người tăng nhiều mỡ. (So với việc đã tập hơn 1 năm). Mình nói là ko hợp lý vì ở trên bác có nói là đồ ăn và spht ko thiếu. Có thể có các yếu tố khác như nhậu nhẹt, thức khuya...chăng?
Thời gian mình đến với gym là dc 1 năm nhưng tính ra tập thì ko dc 1 năm đau :(
Chương trinh tập thì theo giáo án 0-1 năm của a Sơn
Mình ăn tinh bột ít lắm, mỗi bữa ăn 1 bát cơm, thịt bò,lợn,gà hay nói chung là đồ protein bụp nhiệt tình,mỗi bữa cũng ko ăn quá no,mình thường ăn 4 đến 5 bữa 1 ngày :(
Bia rượu thì cực ít luôn :( thức khuya cũng thỉnh thoảng thôi vì cup c1 ai mà ko ham :( thường là ngủ trc 1h30 đêm.
Mình nghĩ chắc là do thời gian tập và phần nào đó là cách tập,hic
 
#27
Minh thì theo gián án 0-1 năm của a Sơn
Ngực thì đẩy dc 80kg khoảng 6-7 cái
Vai trc đẩy dc 60kg chưa tính đòn tầm 6-7 cái
Dead lift với squat thì dc 80 90kg thôi, quá yếu :(
Xô thì kéo max thì thường 14 15 quả
Nói chung là theo giáo án đó sức mạnh tăng đáng kể
Bác giống e quá. BP e được 80kg(2 rep), squat cũng chỉ có 85kg thôi(n)(n).vẫn đang tích cực!:greyalien: E cũng đã từng theo giáo án 0-1 năm của a Sơn nhưng chỉ thấy hiệu quả lúc đầu, về sau thực sự e bị chững:eek::eek:.thế là chuyển sang 3 buổi 1 tuần fullbody thấy sức mạnh tăng nhanh lắm,mới 3 tháng cả cơ bắp lẫn sức mạnh tăng đáng kể!(đấy là chỉ đối vs e thôi):smug: