Trên 5 năm Show off - Đánh dấu kết thúc đợt siết cơ thứ 2

#31
Siết nhé:
Hạn chế tinh bột từ cơm trắng, mình toàn ăn khoai lang, các loại hạt. Làm sao calo từ tinh bột khoảng dưới 10%/ngày. Protein 2-3g/kg cơ thể mỗi ngày. Rau ăn càng nhiều càng ít, quả ngọt hạn chế ăn.
Tập trâu bò, tăng thời gian tập, giảm thời gian nghỉ giữa các hiệp. Kết hợp superset và dropset trong các bài tập để tăng calo tiêu hao
Mỗi tuần 4-5 buổi nhảy tabata theo chương trình của Mike Chang trên kênh six packs shortcut (youtube). Mỗi buổi nhảy gần 20p liên tục, mệt vãi tè luôn.
Bụng mỗi ngày gập và tập với tạ nặng liên tục từ 30p - 45p không nghỉ (theo cách tập của Rob riches). 5 chu trình: bụng dưới - liên sườn - bụng dưới - liên sườn - bụng trên

Túm lại mỗi người 1 cách, bài tập thì không thiếu nhưng quan trọng bạn có quyết tâm mà tập không thôi.
Calo từ thức ăn không đong chuẩn được đâu nên ko cần mất time cân kẹo nhiều, ước lượng tương đối thôi. Carb mình xả 1-2 lần 1 tuần bằng cách kết hợp với ngày uống bia, rượu :p
Cám ơn bác chủ thớt, xem ra cũng rất cực đây, vẫn cố ráng xem sao. Nhưng mình hay nhậu nhệt không biết có giữ được không. OK chiều mai đo lại cân nặng và các chỉ số body lấy mốc siết từ nay đến tết xem sao.
 
#32
Siết nhé:
Hạn chế tinh bột từ cơm trắng, mình toàn ăn khoai lang, các loại hạt. Làm sao calo từ tinh bột khoảng dưới 10%/ngày. Protein 2-3g/kg cơ thể mỗi ngày. Rau ăn càng nhiều càng ít, quả ngọt hạn chế ăn.
Tập trâu bò, tăng thời gian tập, giảm thời gian nghỉ giữa các hiệp. Kết hợp superset và dropset trong các bài tập để tăng calo tiêu hao
Mỗi tuần 4-5 buổi nhảy tabata theo chương trình của Mike Chang trên kênh six packs shortcut (youtube). Mỗi buổi nhảy gần 20p liên tục, mệt vãi tè luôn.
Bụng mỗi ngày gập và tập với tạ nặng liên tục từ 30p - 45p không nghỉ (theo cách tập của Rob riches). 5 chu trình: bụng dưới - liên sườn - bụng dưới - liên sườn - bụng trên

Túm lại mỗi người 1 cách, bài tập thì không thiếu nhưng quan trọng bạn có quyết tâm mà tập không thôi.
Calo từ thức ăn không đong chuẩn được đâu nên ko cần mất time cân kẹo nhiều, ước lượng tương đối thôi. Carb mình xả 1-2 lần 1 tuần bằng cách kết hợp với ngày uống bia, rượu :p
Cám ơn bác chủ thớt, xem ra cũng rất cực đây, vẫn cố ráng xem sao. Nhưng mình hay nhậu nhệt không biết có giữ được không. OK chiều mai đo lại cân nặng và các chỉ số body lấy mốc siết từ nay đến tết xem sao.
 
#34
Thanks bác hiphop, động lực khá lớn cho AE wth, mình siết 2 tháng rưỡi thì bứt, lý do công việc nhiều quá và cuối năm nhận thiệp cưới+tiệc liên tục nên siết không được, vừa tính siết lại sơ sơ để có body nhìn khá chút thì bị cái khoan mũi 12 bê tông chơi 1 phát vào chân, phải khâu 4 mũi và văng mất 10g thịt nên đi cà nhắc tập nhưng khốn nạn là phải uống kháng sinh làm cơ bắp xuống nhanh và mất phong độ tập do nghỉ cả tuần nay.
Chắc sau Tết siết lại.
Lần này coi như toi.
ôi trời, chia buồn với bác, thôi cũng may ko khoan vào chân giữa :woot:
 
#35
nhìn dây điện nổi lên thích quá :love:
ơ nếu bạn là nữ thì đây là bạn gái đầu tiên khen dây điện mình đẹp đó nha. Từ bạn bè cho đến các em của mình, thậm chí cả mấy thằng bạn bụng to còn bảo nhìn ghê chết, còn trù ẻo body mình chỉ thu hút "máy bay" và đuổi teen từ xa đi. :LOL: , he he.
 
#37
ơ nếu bạn là nữ thì đây là bạn gái đầu tiên khen dây điện mình đẹp đó nha. Từ bạn bè cho đến các em của mình, thậm chí cả mấy thằng bạn bụng to còn bảo nhìn ghê chết, còn trù ẻo body mình chỉ thu hút "máy bay" và đuổi teen từ xa đi. :LOL: , he he.
Bọn nó éo hiểu gì cả, bọn girl teen teen chỉ thích casy HQ và style đầu xanh đầu đỏ hiphop thôi. Còn MBBG thì chỉ khoái thằng nào dài ngoẵng_ lý do sao bác tự tìm hiểu.
 
#38
Bọn nó éo hiểu gì cả, bọn girl teen teen chỉ thích casy HQ và style đầu xanh đầu đỏ hiphop thôi. Còn MBBG thì chỉ khoái thằng nào dài ngoẵng_ lý do sao bác tự tìm hiểu.
thôi máy bay với râu ngô có lẽ hợp với em hơn :D. Từ hồi đi tập tới giờ bao nhiêu năm rồi chỉ thích vẻ đẹp kiểu Mỹ chứ cái style dong dỏng ốm yếu phổ biến của dân Châu Á chưa bao giờ có trong đầu. Chưa to hơn được thì phải chịu thôi.
 
#43
Mức tạ các bài tập của bác bao nhiêu rồi. Bác chia sẻ được không ?
tạ thì nhiều bài quá, mấy bài chính đây bác:
đẩy ngực giữa: 100
đẩy ngực trên: 80
Squad: 110
Vai: 50
Xô: 16/18 đĩa
Đây là mức tạ lúc mình siết gần đây. Giờ bulk ăn carb nhiều hơn nên sẽ tập trung tăng tạ để tăng kích cỡ cơ. Ngoài ra bổ sung các hiệp tập nhiều reps với mức tạ thấp hơn chút để tăng lượng cơ bền (I, IIa). Mình tăng tạ chậm hơn mọi người vì khi nào mức max mình đẩy được 8-9 cái khi đó mới tăng thêm 10kg nữa. Tập kiểu này thì khi tăng tạ có thể đẩy 3-4 cái mà tay vẫn rất vững, không cần người đỡ.
 
#44
mỗi ngày 30-45p cho tập bụng vậy mỗi buổi tập của a kéo dài bao lâu o_O
Đơt siết thứ nhất năm ngoái, thời gian mỗi ngày trong phòng tập của mình bình quân là 3h, trong đó 1,5g dành cho bụng
Đợt siết thứ 2 năm nay, thời gian mỗi ngày trong phòng tập có lúc là 2,5h (tập bụng ở phòng), có lúc là 1,5h (1h tập bụng và tabata ở nhà)
Tổng thời gian 2 đợt + 1 đợt bulk nhẹ = 1,5 năm.
 
#48
Đơt siết thứ nhất năm ngoái, thời gian mỗi ngày trong phòng tập của mình bình quân là 3h, trong đó 1,5g dành cho bụng
Đợt siết thứ 2 năm nay, thời gian mỗi ngày trong phòng tập có lúc là 2,5h (tập bụng ở phòng), có lúc là 1,5h (1h tập bụng và tabata ở nhà)
Tổng thời gian 2 đợt + 1 đợt bulk nhẹ = 1,5 năm.
mình nghe nói là tập quá 1h là cơ thể bắt đầu đem cơ ra đốt rồi, bác có thấy vậy ko?
 
#49
Đợt này ko đo vì mình quan niệm tập các nhóm cơ cân đối với nhau và với chiều cao là được. cách đây mấy tháng thì ngực 104, bụng 77, tay 36
không bít bác cao và nặng bao nhiu nhưng bụng 77 là quá nhỏ còn tay 36 thì hơi yếu rồi, cho cái thông tin body đi chủ thớt
 
#51
thanks Diamond nha. Một ngày nào đó sẽ làm được, Stallon là huyền thoại sống mình đã và đang theo đuổi
 
#52
Siết nhé:
Hạn chế tinh bột từ cơm trắng, mình toàn ăn khoai lang, các loại hạt. Làm sao calo từ tinh bột khoảng dưới 10%/ngày. Protein 2-3g/kg cơ thể mỗi ngày. Rau ăn càng nhiều càng ít, quả ngọt hạn chế ăn.
Tập trâu bò, tăng thời gian tập, giảm thời gian nghỉ giữa các hiệp. Kết hợp superset và dropset trong các bài tập để tăng calo tiêu hao
Mỗi tuần 4-5 buổi nhảy tabata theo chương trình của Mike Chang trên kênh six packs shortcut (youtube). Mỗi buổi nhảy gần 20p liên tục, mệt vãi tè luôn.
Bụng mỗi ngày gập và tập với tạ nặng liên tục từ 30p - 45p không nghỉ (theo cách tập của Rob riches). 5 chu trình: bụng dưới - liên sườn - bụng dưới - liên sườn - bụng trên

Túm lại mỗi người 1 cách, bài tập thì không thiếu nhưng quan trọng bạn có quyết tâm mà tập không thôi.
Calo từ thức ăn không đong chuẩn được đâu nên ko cần mất time cân kẹo nhiều, ước lượng tương đối thôi. Carb mình xả 1-2 lần 1 tuần bằng cách kết hợp với ngày uống bia, rượu :p
hehe, em từ hồi mới tập đã ko ăn cơm rồi, chỉ ăn khoai lang với đu đủ ngày 2 kg thôii.:cry: Cho nên có siết thì cũng ko lo khoản ăn lắm, chỉ sợ ngất xỉu giữa phòng tập :eek: