Xin mọi người tư vấn về dinh dưỡng (chủ yếu là sữa)!!!

#1
Trước tiên xin chào và chúc sức khỏe mọi người vì mình là thành viên mới!!!

Mình cũng thường xuyên tập thể dục để nâng cao sức khỏe, nhưng mình thường tập ở nhà vì phải dành thời gian cho gia đình. Mình xin trình bày các bài tập của mình và có 1 số câu hỏi mong muốn được giải đáp. Xin cảm ơn mọi người.

Thường mình tập từ T2 đến T7, CN nghỉ xã hơi do sức khỏe cũng có hạn :D. Các bài tập của mình:

+ Giờ trưa ở cty 3, 5, 7 mình đẩy bánh xe AB wheel 1 bánh 6 lần, lần đầu 15 cái, lần 2 20, lần 3 25, lần 4 30, lần 5 35 và lần 6 40, mỗi lần nghỉ 1p đến 1p30. T2, 4, 6 thì mình tập các bài về cơ bung trên Youtube như leo núi, đạp xe chổng ngược v...v... sau đó mình tranh thủ ăn cơm trưa.

+ Tối thì con cái gia đình xong minh mới tập, hơi trễ và khá phản khoa hoc nhưng phải chiu, từ 21h30 - 22h00 đến gần 23hh. Minh hít đất bằng bộ chống đẩy và chân gác len bục ngang bằng bộ chống đẩy: lần 1 40 cái, lần 2 40, lần 3 45, lần 4 45, lần 5 60 là xanh mặt mày rồi. Mình tập vào 2, 4, 6 hoặc 3, 5, 7. Không hít đất thì mình gập bụng bằng ghế gập lần 1 30 cái, lần 2 35, lần 3 40, lần 4 45 và lần 5 là 50 sau đó mình đu xà rút gối chạm bụng lần 1 15 lần, lần 2 20, lần 3 25 và lần 4 30. Mình cũng mới mua dây đàn hồi về tập nhưng chưa tập dây bao giờ nên chưa bik tập động tác thích hợp.

Câu hỏi của mình:

+ Mình không biết cường độ tập của mình là thấp, trung bình hay tương đối cao?
+ Dạo này mình ăn không nhiều, chỉ an ngày 3 bữa bình thường và uống cafe hơi nhiều (sáng 1 cafe đen, trưa 1 ly cafe sữa, tối 1 ly cafe sữa) có phải là quá ít. Mình bị giảm cân nên muốn nhờ tư vấn. Mình 32 tuổi cao 1m6 56kg ( truoc mình 59 - 62kg ).
+ Minh nhờ các bạn và anh chị tư vấn loại sữa tăng cơ phù hợp với những gì mình tập ( mình không thích sữa giúp ít tập mà tăng cơ ). Mình tập bụng từ cuối tháng 2 tới giờ cơ bụng đã có nhưng mình không biết ăn quá ít có ảnh hưởng tới tốc độ nở cơ bụng của mình không?
+ Tập trễ quá tắm xong tranh thủ lau khô người nhưng vẫn có thể bị PHỔI CÓ NƯỚC ( LAO PHỔI ) phải không?
+ Tập tương đối nhiều mà ăn quá ít có dễ bị LAO LỰC và CƠ KHÔNG PHÁT TRIỂN phải không?

XIN CẢM ƠN ANH CHỊ DIỄN ĐÀN RẤT NHIỀU!!!
 
Lần sửa cuối:
#2
Bạn ăn như vậy là khá ít rồi bằng chứng là bạn bị giảm cân đó. Bạn vẫn có sức tập là vì uống cafe nhiều (cafe tạo năng lượng) nhưng tất nhiên dùng cf nhiều ko nên đâu bạn (đó là chưa kể cf giờ đủ loại pha tạp). Thêm nữa mình nghĩ thay vì tập khuya sao bạn không dậy sớm để tập. Như vậy tốt hơn đấy.
 
#3
Trước hết theo ý e thì bác cứ dùng sữa tươi thanh trùng ko đường mà tăng cơ, vừa tốt cho sk nói chug vừa tốt cho tập luyện
 
#4
+ cường độ bình thường
+ 3 bửa Bth của anh gồm những gì ? cỡ 1 bửa bao nhiêu bát cơm? uống cafe hơi nhiều quá.tốt nhất 1-2 ly thôi
+ vote dùng whey. còn loại nào có thể tham thảo trên diễn đàn. không có loại sữa nào tập ít mà tăng cơ nhiều.không liên quan gì cứ tập bụng thôi,còn thấy múi là 1 quá trình khác
+ theo em biết tắm khuya không liên quan tới lao phổi.ngta sợ tắm khuya là do khi tắm nước nóng rồi gặp môi trường lạnh dễ bị cảm.cao hơn là tai biến mạch máu não.
+ có thể.nhưng với các bài tập của anh thì khó xảy ra
 
#5
không có loại " sữa tăng cơ " , theo như cái bảng giá trị dinh dưỡng thì hầu như tất cả các loại sữa 100ml được 3-4g đạm . Càfe sữa bạn uống là càfê pha với sữa đặc có đường hả ?