Overcoming Gravity - Giáo trình hoàn thiện nhất về Calisthenic/BW training

#91
@TniaS anh Mod còn tiếp tục dịch cuốn này ko? Lúc trc tiến độ như vũ bão, lúc này như " từng giọt càfê "
Mà Mod có thể cho e hỏi, gần tết ko có time nhìu phải tranh thủ làm việc. Anh chó thể cho e xin lịch tập những bài compound của clasthenic để tập hàng ngày ko ạh? giống như giáo án SL5x5 của mấy anh gym đó ạh ^^!
E tập 1 phần do mún cải thiện sức khỏe, nhưng lại thích những bài compound tác động toàn thân. Nên đc mong mod giúp em, em cám ơn ạh
 
#92
Đẩy lên ủng hộ.
Sắp tới Overcoming gravity 2 rồi, bác có định cập nhật bản dịch mới luôn không? Cũng phải thêm 100-150 trang mới nữa

Update on revisions

As of now, there's planned for somewhere between 100-150 pages of new material (in context with the previous book of 540 pages that's about ~20-30%). I'm attempting to keep it similar length although it will probably end up closer to 600 pages due to the index, so I'm condensing as much old material and/or removing more of the outdated stuff as much as I can.

I also will potentially be having a few guest authors for sections or chapters if I can work out the details.
 

TniaS

Moderator
Ban Quản Trị
#93
@TniaS anh Mod còn tiếp tục dịch cuốn này ko? Lúc trc tiến độ như vũ bão, lúc này như " từng giọt càfê "
Mà Mod có thể cho e hỏi, gần tết ko có time nhìu phải tranh thủ làm việc. Anh chó thể cho e xin lịch tập những bài compound của clasthenic để tập hàng ngày ko ạh? giống như giáo án SL5x5 của mấy anh gym đó ạh ^^!
E tập 1 phần do mún cải thiện sức khỏe, nhưng lại thích những bài compound tác động toàn thân. Nên đc mong mod giúp em, em cám ơn ạh
À có đó người ta gọi đó là tập basic
Pull-up => Weighted Pull-up
Dip => Weighted Dips
Các bài Front lever pull-up
Handstand push-up
Chân có tạ ở nhà thì cũng Squat, Deadlift, không có thì tập Sprint, Plyo...
Phân thành mỗi buổi 3 bài y như StrongLifts luôn

Hic càng dịch tiếp anh đọc càng không thông chả biết viết tiếng Việt nó ra cái gì nữa cơ :hungover:
 
ad giải thích xem hộ mình. vd có nhiều người trên YouTube trinhf đọ đạt đén one arm pull nhưng vẫn kết hợp nhiều bài tập dễ hơn để tăng sức mạnh