Xin giáo án hít đất hiệu quả

#31
Nếu bác thích xà đơn và kép nữa thì chơi routine của Hanibal 4 King đi. Phê lắm. 1 ngày tập 1 ngày chạy bộ.
Mà cứ yên tâm, chạy bộ cho nó săn chắc cơ thể. Ko hại gì đến cơ bắp đâu.
Nghĩa là tập đủ các bài : hít đất - xà đơn xà kép - squat - bụng trong 1 buổi tập hả bác :)
 
#33
T2: Push 200 cái +. Dips= Ngực tay sau
T3: Pull up + chin up= Xô lưng tay trước
T4: Nhậu ken hoặc tiger
5,6,7: Lặp lại.
 
#35
thích hít đất với xà thì tập calisthenic đi , có bài tổng quan và hướng dẫn cách đây mấy năm của anh gì ấy quên tên rồi post rồi hic, 3 năm trước thì phải :v ko thì google tìm lịch tập cho người mới của nhóm bar brother, hoàn thành các tháp luyện kiểu vậy.
 
#38
T2: Push 200 cái +. Dips= Ngực tay sau
T3: Pull up + chin up= Xô lưng tay trước
T4: Nhậu ken hoặc tiger
5,6,7: Lặp lại.
Có 1 bạn hướng dẫn e. Cách tập cụ thể như sau: tập vào thứ 2-4-6. Sáng thì hít đất kiểu tháp. Tháp1 ( 6-8-10-12-10-8-6 ) tháp 2 ( 8-10-13-15-13-10-8 ) chiều xà đơn rồi squat. Các ngày còn lại nhảy dây hoặc chạy bền tùy hứng. Vậy theo a. Cách tập đó có hữu hiệu để tăng cơ 1 cách tốt nhất. E xin thay mặt cậu bạn e và cũng hỏi cho e luôn. :)
 
#40
thích hít đất với xà thì tập calisthenic đi , có bài tổng quan và hướng dẫn cách đây mấy năm của anh gì ấy quên tên rồi post rồi hic, 3 năm trước thì phải :v ko thì google tìm lịch tập cho người mới của nhóm bar brother, hoàn thành các tháp luyện kiểu vậy.
E tìm không có ra. :) thật ra là e không có hứng thú lắm đến những skill của calis. Mà là e chỉ muốn tăng cơ 1 cách tốt nhất với các bài cơ bản của xà đơn - xà kép - hít đất - squat. :)
 
#41
Có 1 bạn hướng dẫn e. Cách tập cụ thể như sau: tập vào thứ 2-4-6. Sáng thì hít đất kiểu tháp. Tháp1 ( 6-8-10-12-10-8-6 ) tháp 2 ( 8-10-13-15-13-10-8 ) chiều xà đơn rồi squat. Các ngày còn lại nhảy dây hoặc chạy bền tùy hứng. Vậy theo a. Cách tập đó có hữu hiệu để tăng cơ 1 cách tốt nhất. E xin thay mặt cậu bạn e và cũng hỏi cho e luôn. :)
Tập như vậy theo mình là ok luôn. Nên Squat trước rồi xà đơn sau vì squat nặng nên tập trước. Thêm nữa tập như vậy thì dinh dưỡng phải đảm bảo không là teo cơ luôn
 
#42
Tập như vậy theo mình là ok luôn. Nên Squat trước rồi xà đơn sau vì squat nặng nên tập trước. Thêm nữa tập như vậy thì dinh dưỡng phải đảm bảo không là teo cơ luôn[/QUOTE
:) dinh dưỡng e kém lắm bác à. À sáng hít đất xong nếu còn sức có nên nhúng thêm xà kép không bác nhỉ :)
 
#43
Tập như vậy theo mình là ok luôn. Nên Squat trước rồi xà đơn sau vì squat nặng nên tập trước. Thêm nữa tập như vậy thì dinh dưỡng phải đảm bảo không là teo cơ luôn
:) dinh dưỡng e kém lắm bác à. À sáng hít đất xong nếu còn sức có nên nhúng thêm xà kép không bác nhỉ :)
 
#45
dinh dưỡng kém mà tập vậy thì khác gì tự sát, tập ngày 2 buổi là phải múc tpbs rồi
tuần 3 buổi push thì có 2 p/a khả thi là 3 buổi full body, các ngày khác cardio hay chơi các môn khác hoặc nghỉ tùy tâm
3 buổi HFK routine như bạn trên nói là upper body, 3 ngày lower body: chân, bụng
vì tập kéo và đẩy nên cân = để cơ thể đc phát triển cân đối
mình đang theo lịch push pull leg (PPL) rất phổ biến, mỗi nhóm cơ đc kích thích 2 lần /1 tuần, nghỉ 72h
bạn có thể search nhóm calis làng hoa để xem clip và lịch tập, nhóm này tập trâu bò kinh, buổi push là 700 cái :))
 
#46
dinh dưỡng kém mà tập vậy thì khác gì tự sát, tập ngày 2 buổi là phải múc tpbs rồi
tuần 3 buổi push thì có 2 p/a khả thi là 3 buổi full body, các ngày khác cardio hay chơi các môn khác hoặc nghỉ tùy tâm
3 buổi HFK routine như bạn trên nói là upper body, 3 ngày lower body: chân, bụng
vì tập kéo và đẩy nên cân = để cơ thể đc phát triển cân đối
mình đang theo lịch push pull leg (PPL) rất phổ biến, mỗi nhóm cơ đc kích thích 2 lần /1 tuần, nghỉ 72h
bạn có thể search nhóm calis làng hoa để xem clip và lịch tập, nhóm này tập trâu bò kinh, buổi push là 700 cái :))
E cũng có coi nhóm đó rồi. Và phương pháp e hướng tới là. Tuần tập 3 buổi routine . Tập hết các bài theo lần lượt như sau : pushup - dips - pullup - chinup. Set đầu của mỗi bài đều thực hiện max nhịp. Sau mỗi set giảm 1-2 rep. Thực hiện 5-6 set / bài. Và các ngày còn lại tabata. Tập chân hoặc chạy bền. E dành 2 ngày để nghỉ :)
 
#57
Cái này mình còm men ở top nào đó rồi, giờ viết lại cho bác này.
Trước hết là phải quyết tâm, ko có sự kiên trì thì nghỉ cho khỏe.
Thứ 2 thì phải hiểu là pull up chin up hay push up thì đều xuất phát từ cơ tay của bác. Tay khỏe thì pull khỏe, cơ xô chỉ là ăn theo thôi.
Vậy nên tập push cũng giúp cho pull
Tập hàng ngày ngoài giáo án đang theo. Ko cần nhiều, chỉ cần 3 hiệp.
Ráng nửa cái cũng phải ráng. Chẳng hạn bữa nay đc nửa cái, mai cũng nửa cái. Như vậy 3 bữa sẽ lên đc 1 cái rồi từ từ lên.
Chạy bộ cũng tăng sức bền giúp cho pull push dip trâu bò hơn.
Mình diễn đạt lủng củng bạn hiểu đc ko?
 
#58
Cái này mình còm men ở top nào đó rồi, giờ viết lại cho bác này.
Trước hết là phải quyết tâm, ko có sự kiên trì thì nghỉ cho khỏe.
Thứ 2 thì phải hiểu là pull up chin up hay push up thì đều xuất phát từ cơ tay của bác. Tay khỏe thì pull khỏe, cơ xô chỉ là ăn theo thôi.
Vậy nên tập push cũng giúp cho pull
Tập hàng ngày ngoài giáo án đang theo. Ko cần nhiều, chỉ cần 3 hiệp.
Ráng nửa cái cũng phải ráng. Chẳng hạn bữa nay đc nửa cái, mai cũng nửa cái. Như vậy 3 bữa sẽ lên đc 1 cái rồi từ từ lên.
Chạy bộ cũng tăng sức bền giúp cho pull push dip trâu bò hơn.
Mình diễn đạt lủng củng bạn hiểu đc ko?
Vậy đúng là do tay mình còn yếu nè, cảm ơn bác tư vấn nha, ngày mai lại quyết tâm, ráng lên được 1 cái thì sẽ được những cái sau.